Chủ đề 'nguyên nhân'

9 mẹo hay chữa ợ hơi hiệu quả ngay tức thì

Ợ hơi, ợ nóng khiến bạn khó chịu, mất tự tin với người đối diện. Tình trạng này diễn ra thường xuyên và kéo dài sẽ có thể là dấu hiệu của những bệnh nguy hiểm. Cùng META tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé!

Cách chữa dứt điểm bệnh hôi miệng

Hôi miệng là một chứng bệnh gây nên mùi khó chịu khi hơi thở thoát ra ngoài. Người bị bệnh hôi miệng thường thiếu tự tin khi giao tiếp. Hãy cùng META tìm hiểu cách chữa bệnh hôi miệng triệt để nhé!

10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả

Wifi bị chập chờn, gây khó khăn trong việc sử dụng máy tính, điện thoại cũng như các thiết bị điện tử khác để phục vụ cho nhu cầu làm việc, hay mục đích giải trí. Vậy đừng bỏ qua 10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây!

3 mẹo hay giúp tủ lạnh nhà bạn hạn chế đóng tuyết

Tủ lạnh đóng tuyết thường gây khó khăn trong việc lưu trữ thực phẩm cũng như gây tiêu hao về điện năng tiêu thụ. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mẹo sau đây để giúp cho chiếc tủ lạnh nhà bạn hạn chế được tình trạng này nhé!

Vì sao quần áo nhanh bị sờn rách

Vì sao quần áo nhanh sờn rách có lẽ là nỗi u sầu của chị em phụ nữ mỗi khi lấy đồ ra khỏi máy giặt. Vậy nguyên nhân của nó là gì, theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

4 dấu hiệu cho biết máy giặt nhà bạn cần thay mới

Việc sử dụng máy giặt quá lâu có thể khiến máy giặt không còn thực hiện tốt được những chức năng của nó. Bạn cần thay máy giặt nếu thấy máy giặt gặp phải một số dấu hiệu lạ gây khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 4 dấu hiệu cho biết máy giặt cần thay mới ngay nhé!

7 cách tiêu đờm hiệu quả dễ thực hiện tại nhà

Đờm có lẽ là một trong những vấn đề sức khỏe đáng lo ngại của không ít người khi mùa đông đến, nhất là những người mắc bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính, phổi tắc nghẽn mãn tính hoặc ho lâu ngày dai dẳng. Việc điều trị bệnh nên kết hợp các biện pháp tự nhiên, các dụng cụ y tế và tuân thủ sự chỉ dẫn của các chuyên gia, bác sĩ. Để giúp các bạn đối phó dễ dàng hơn với những căn bệnh này, hôm nay META sẽ gợi ý cho bạn những cách long đờm đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Ho có đờm: Nguyên nhân, triệu chứng, cách trị và phòng tránh

Ho là một dạng bệnh phổ biến nhiều người hay mắc phải, đặc biệt là khi thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, khi bị ho có đờm tức là bệnh đã có tính chất nguy hiểm, người bệnh phải cực kỳ lưu ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng cũng như các phòng và điều trị ho có đờm trong bài viết này. 

Chứng nghẹt mũi: Nguyên nhân, tác hại, cách chữa trị và phòng tránh hiệu quả

Nghẹt mũi là một bệnh hô hấp thường gặp ở mọi người, mọi lứa tuổi. Người bệnh không chỉ cảm thấy khó chịu, bức bối trong sinh hoạt mà nếu như để lâu không chưa rất có thể dẫn đến mãn tính và biến chứng thành những bệnh nặng hơn. Để phòng tránh được bệnh, bạn cần hiểu rõ, nguyên nhân, tác hại và cách phòng tránh nghẹt mũi như thế nào.

Chia sẻ 7 mẹo dân gian trị nghẹt mũi nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Thời tiết thay đổi, trời hanh khô, thường xuyên nằm điều hòa, quạt lạnh… là những nguyên nhân có thể dẫn đến tính trạng nghẹt mũi, gây nên nhiều bất tiện cho cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, hãy note ngay lại 7 cách trị nghẹt mũi tại nhà theo phương pháp dân gian cực kỳ đơn giản mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để không còn khó chịu mỗi khi bị ngạt mũi nữa nhé.

Vì sao lò vi sóng không nóng? Nguyên nhân & Cách khắc phục

Lò vi sóng có nướng là một trong những đồ dùng nhà bếp hữu ích giúp chị em thực hiện nhiều món ăn ngon, tuy nhiên đôi lúc xảy ra sự cố nướng đồ ăn nhưng không nóng. Vậy nguyên nhân do đâu, hãy tìm cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

5 cách trị mụn trứng cá đơn giản tự nhiên tại nhà hiệu quả

Mụn trứng cá vốn là kẻ thù số một của da, chúng khiến da trở nên sần sùi, kém sắc và còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và một số cách trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả tại nhà.

Chứng sổ mũi, chảy nước mũi: Nguyên nhân, tác hại, cách chữa trị và phòng tránh

Thay đổi thời tiết dễ dẫn đến những bệnh hô hấp như ngạt mũi, sổ mũi, chảy nước mũi. Đây không phải là một chứng bệnh nguy hiểm nhưng nếu không được chữa trị kịp thời sẽ thành mãn tính và biến chứng thành các bệnh khác nguy hiểm hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chứng sổ mũi, chảy nước mũi để biết rõ hơn những tác hại của bệnh lý này.

Ai dễ bị viêm xoang? Bà bầu, trẻ em có bị viêm xoang không?

Viêm xoang là một bệnh hô hấp phổ biến hiện nay mà rất nhiều người mắc phải. Vậy đối tượng nào thường dễ mắc phải bệnh này nhất? Bà bầu, trẻ em có bị viêm xoang không? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để giúp bạn giải đáp những băn khoăn trên.