Chủ đề 'nguyên nhân'

Quạt điều hòa không bơm nước, nguyên nhân và cách khắc phục

Quạt điều hòa nhà bạn đột nhiên không bơm được nước nhưng bạn không biết cách xử lý như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra, nguyên nhân và cách khắc phục quạt điều hòa không bơm nước tại nhà với những bước cơ bản dưới đây!

iPhone nóng camera, nhanh hết pin - nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu bạn là một tín đồ của điện thoại iPhone thì thỉnh thoảng bạn thường hay gặp tình trạng mau nóng camera khi lướt Facebook và nhanh hết pin. Tuy nhiên, chúng tôi có cách khắc phục hết nhé, xem ngay nguyên nhân và cách khắc phục iPhone nóng camera, nhanh hết pin.

Mẹo tẩy cặn canxi, làm sạch vết ố trên vách kính nhà tắm

Nhiều người cảm thấy rất khó chịu khi sau một thời gian sử dụng, vách kính nhà tắm của gia đình họ thường bị oxy hóa, mờ đục, bám cặn canxi làm mất thẩm mỹ không gian phòng tắm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nguyên nhân cũng như cách giải quyết triệt để tình trạng này, nên hãy để META giải đáp và bật mí cho bạn 5 mẹo tẩy cặn canxi trên kính nhanh chóng, dễ thực hiện tại nhà nhất nhé.

Bà bầu khó thở khi mang thai có phải hiện tượng bất thường?

Mang thai là thiên chức của người phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chuẩn bị chào đón một thành viên mới, chị em phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, trong đó có tình trạng khó thở. Vậy bà bầu khó thở khi mang thai do đâu? Có ảnh hưởng gì không? Cách khắc phục như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua những chia sẻ dưới đây.

Hạ huyết áp là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Hạ huyết áp là một trong những vấn đề sức khỏe hiện nay nhiều người mắc phải. Để có cái nhìn rõ hơn về hạ huyết áp cũng như những nguyên nhân và cách khắc phục. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bào viết sau đây!

3 Cách chưng yến cho bà bầu giúp bổ máu, đẹp da, ngủ ngon giấc

Bước vào thai kỳ, nhiều chị em phụ nữ thường gặp các vấn đề về giấc ngủ, thiếu máu, da xấu… Nhiều người thường truyền nhau kinh nghiệm sử dụng tổ yến để khắc phục các vấn đề này. Vậy tổ yến có tác dụng như thế nào với cơ thể của bà bầu? Cách chưng yến cho bà bầu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Quạt quay yếu - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong thời tiết nóng nực, oi bức mà quạt điện lại chạy yếu, quay chậm thì sẽ khiến bạn và gia đình vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Cùng tham khảo ngay với META.vn một số mẹo nhỏ để sửa chữa và khắc phục tình trạng này nhé.

Bị chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở tay chân là bệnh gì?

Chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở chân là những biểu hiện thường gặp khi chân hoạt động quá nhiều, chơi thể thao, tập thể dục cường độ cao… Đa số các trường hợp, những biểu hiện này không phải là bệnh lý mà chỉ là phản ứng cực đoan của cơ thể trong quá trình vận động. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì đây rất có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm.

Nguyên nhân làm mạng chậm, sóng wifi yếu & Cách khắc phục

Trong những ngày gần đây, có rất nhiều người dùng phản ánh về tình trạng mạng Viettel chậm, mạng FPT chậm và cả mạng VNPT cũng chậm. Điều này đã gây ra rất nhiều khó chịu cho người sử dụng. Vậy nguyên nhân làm mạng chậm là gì và cách khắc phục của nó như thế nào? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé!  

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8076

Bluestone VCB-8076 là máy hút bụi dùng cho gia đình với lực hút khỏe, có thể hút bụi trên sàn, thảm, ghế... Nếu nhà bạn đang sở hữu chiếc máy hút bụi này hãy xem thêm hướng dẫn sử dụng Bluestone VCB-8076 mà META chia sẻ dưới đây.  

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5748

Nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5748 có nhiều chương trình nấu tự động, thao tác sử dụng đơn giản với các phím chức năng bằng tiếng Việt, hỗ trợ chị em nấu cơm, cháo, ngũ cốc, nướng bánh, chiên/xào, hấp, đậu, sườn, thịt bò đơn giản. 

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà đơn giản mà hiệu quả trong mùa hè

Đổ mồ hôi nách là tình trạng thường gặp phải ở rất nhiều người, nó gây không ít phiền toái và khó chịu, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Vậy làm thế nào để cải thiện được tình trạng này? Sau đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc các cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà theo phương pháp dân gian đơn giản mà lại hiệu quả qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Thực đơn eat clean tăng cân hiệu quả dành cho người gầy

Đối với người gầy để xây dựng một chế độ tăng cân hiệu quả là vô cùng cần thiết và đòi hỏi bạn phải kiên trì. Bài viết dưới đây, META.vn xin chia sẻ đến bạn thực đơn eat clean tăng cân hiệu quả dành cho người gầy. Hãy tham khảo nhé!