Chủ đề 'nguyên nhân'

Đồng hồ cơ bị đứt dây cót - Nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những sự cố thường gặp khi sử dụng đồng hồ cơ (đồng hồ cơ lộ máy) là đứt dây cót. Vậy đâu là nguyên nhân và làm thế nào để khắc phục tình trạng đồng hồ cơ bị đứt dây cót. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Out nét là gì? Mẹo chụp ảnh rõ nét đơn giản không bị mờ

Độ sắc nét của hình ảnh là một trong những yếu tố để tạo ra một bức ảnh tốt. Tuy nhiên, không ít người dùng luôn mắc phải lỗi out nét khi chụp hình. Vậy out nét là gì và làm sao để chụp ảnh rõ nét không bị mờ? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

[Tổng hợp] Các lỗi thường gặp và cách sửa chữa bộ lưu điện UPS

Bộ lưu điện UPS là một thiết bị có khả năng giải quyết được tất cả các vấn đề về nguồn điện. Chúng giúp các thiết bị điện hoạt động ổn định, chống xung, lọc nhiễu, chống sét lan truyền.. đồng thời ngăn chặn các sự cố về điện. Tuy nhiên, trong suốt quá trình sử dụng, không thể không tránh khỏi chúng gặp phải lỗi. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại các lỗi thường gặp cũng như cách sửa chữa bộ lưu điện UPS đơn giản hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10

Bad System Config Info hay còn được gọi với tên "màn hình xanh chết chóc" là một trong những lỗi khá phổ biến với người dùng máy tính trên Windows 10. Vậy lỗi này hiểu rõ hơn là gì? Và làm thế nào để khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này.

5 mẹo đeo kính không bị tuột xuống mũi

Đeo mắt kính, không hiếm người gặp phải tình trạng kính đeo thường hay bị tuột xuống phía dưới mũi gây khó khăn cho việc sinh hoạt hằng ngày. Vậy hãy để chúng tôi mách ngay cho bạn 5 mẹo đeo mắt kính để không bị tuột xuống dưới mũi nhé!

Tiện ích của máy bơm nước tự ngắt, nguyên nhân và cách khắc phục khi bơm không ngắt

Trong các loại máy bơm nước gia đình trên thị trường, máy bơm tăng áp là loại khá phổ biến. Loại này có dòng tăng áp điện tử có thể tự ngắt khi không có nước. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào? Cách kiểm tra lỗi khi máy không tự ngắt? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời trong bài viết dưới đây.

Tại sao thẻ nhớ bị lỗi? Cách khắc phục lỗi thẻ nhớ máy ảnh, điện thoại

Nếu một ngày, chiếc điện thoại hay máy ảnh của bạn bỗng dưng thông báo không nhận thẻ nhớ hoặc không thể mở các file trong thiết bị thì đừng vội quy kết rằng thẻ nhớ hỏng và vứt đi nhé. Thay vào đó, hãy tìm cách khắc phục lỗi thẻ nhớ để tiếp tục sử dụng. Nếu bạn chưa biết cách khắc phục thẻ nhớ lỗi thì hãy xem những gợi ý của chúng tôi dưới đây nhé!

Các nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc

Tóc khô, xơ, chẻ ngọn luôn là nỗi ám ảnh với các bạn nữ bởi nó không những gây hư tổn cho mái tóc của bạn mà đôi khi còn ảnh hưởng đến vẻ ngoài. Vậy đâu là nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng bình phun bọt tuyết rửa xe và cách khắc phục lỗi thường gặp

Bình phun bọt tuyết là một dụng cụ vô cùng hữu ích đối với các tiệm rửa xe. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được cách sử dụng thế nào để sản phẩm phát huy được hết công dụng. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bình phun bọt tuyết cũng như khắc phục một số lỗi thường gặp.

Một số lỗi thường gặp trên máy rửa xe và cách khắc phục

Máy phun xịt rửa là thiết bị khá quen thuộc với một số gia đình và các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Trong quá trình sử dụng đôi khi máy rửa xe gặp sự cố. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những lỗi thường xảy ra khi sử dụng máy rửa xe và cách khắc phục trong bài viết dưới đây nhé!

10 lỗi thường gặp báo qua màn hình LCD, đèn báo của máy in Brother

Máy in Brother là sản phẩm bền bỉ, mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành việc in ấn nhanh chóng. Thế nhưng, khi sử dụng lâu hoặc nhiều giờ liên tục máy vẫn gặp một số trục trặc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 Lỗi thường xuất hiện trên màn hình LCD và đèn báo hiệu của máy in Brother.

10 thủ thuật tăng tốc Chrome trên máy tính đơn giản dễ thực hiện

Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất trên máy tính hiện nay khi mang đến tốc độ cùng hiệu năng ổn định. Tuy nhiên cũng có những lúc Chrome bị chậm và gây khó chịu khi sử dụng, bài viết dưới đây sẽ lý giải những nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Những tác dụng của đá vảy mà có thể bạn chưa biết

Đá vảy có kích thước mỏng nhẹ, có số lượng phần tử nhiều hơn hẳn đá viên và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực bảo quản, chế biến hải sản. Hãy cũng META đi khám phá nhiều công dụng khác nữa của đá vảy mà bạn không thể ngờ đến.

7 nguyên nhân gây béo bụng mà bạn không ngờ tới

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng, tích tụ mỡ thừa ở vòng 2, có nhiều nguyên nhân mà chúng ta không thể ngờ tới. Hãy cùng META đi tìm hiểu những nguyên nhân gây béo bụng mà chúng ta vô tình lãng quên nhé!

Những sự thật về loài muỗi không phải ai cũng biết

Muỗi là loài côn trùng chuyên hút máu người để sống. Hiện nay nó còn làm cho bệnh sốt xuất huyết trở nên trầm trọng hơn. Hãy cùng META tìm hiểu những sự thật về loài côn trùng này để có cái nhìn tổng quan hơn về nó nhé!