Chủ đề 'máy giặt'

Hướng dẫn giặt máy tiết kiệm điện nước

Máy giặt là một đồ dùng gắn liền với cuộc sống của mỗi gia đình, giúp công việc nội trợ tiện lợi và tiết kiệm công sức hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng máy giặt mà kiểm soát được khối lượng nước và thông số điện năng tiêu thụ của thiết bị mỗi khi vận hành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn phương pháp tiết kiệm điện nước khi sử dụng máy giặt. 

Hướng dẫn cài nhiệt độ máy giặt

Máy giặt hiện nay rất được các bà nội trợ ưa chuộng sử dụng, giúp công việc giặt giũ trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc sử dụng và cài đặt nhiệt độ máy giặt như thế nào cho phù hợp? Bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Các dấu hiệu cảnh báo máy giặt sắp hư hỏng mà bạn nên biết

Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng hiện đại, cần thiết cho mọi gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dài lâu máy giặt không thể tránh khỏi tình trạng mất nguồn và gặp dấu hiệu cảnh báo máy giặt sắp hư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các dấu hiệu cảnh báo máy giặt sắp hư hỏng mà bạn nên biết nhé!

Cách khắc phục tình trạng máy giặt chạy mãi không dừng

Đã hết chương trình giặt nhưng máy giặt vẫn không chịu dừng, điều này làm bạn lo lắng không biết máy có bị trục trặc kỹ thuật không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng máy giặt chạy mãi không dừng nhé!

8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé! 

Máy giặt bị nhảy thời gian nguyên nhân và cách khắc phục

Máy giặt sử dụng lâu ngày không thể tránh khỏi hiện tượng bị nhảy thời gian, khiến bạn khó khăn trong việc sử dụng và không biết khắc phục ra sao. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn nguyên nhân máy giặt bị nhảy thời gian và cách khắc phục hiệu quả nhé!

Cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung

Hiện nay, trên một số dòng máy giặt, Samsung đã tích hợp thêm tính năng Smart Care. Tính năng này hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc điều khiển và phát hiện lỗi trên máy giặt Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung qua bài viết sau nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt Casper cho mọi gia đình

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan. Máy giặt Casper nổi tiếng với thiết kế sang trọng, giặt sạch quần áo hiệu quả với nhiều công nghệ mới và tiết kiệm điện nước tối đa nhờ hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic. Để biết rõ hơn, mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu xem dòng máy giặt Casper nào phù hợp với gia đình nhé!

Cách kết nối máy giặt Samsung với điện thoại nhanh chóng

Máy giặt Samsung được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sản phẩm cực kì chất lượng. Tuy nhiên, ít ai biết việc kết nối máy giặt với điện thoại sẽ giúp sử dụng thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và nâng cao cuộc sống. Cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm như thế nào qua bài viết sau nhé!

Đánh giá dòng máy giặt cửa trước FV-S4 của LG

Trong số những dòng máy giặt LG cao cấp, không thể không kể đến máy giặt cửa trước FV-S4 - một bước tiến mới mang nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế mang tính thẩm mĩ cao cùng với những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả giặt tẩy vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Review tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF chi tiết

Được mệnh danh là chuyên gia chăm sóc quần áo cao cấp hiện nay, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF đang được bán với giá vài chục triệu đồng. Vậy LG S3RF có tốt không? chúng tôi sẽ review tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF một cách chi tiết nhất nhé!

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay

Ngay từ khi ra mắt, LG Styler thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Liên tục cải tiến thêm mẫu mã, LG cho ra mắt nhiều model sản phẩm hiện đại. Cùng chúng tôi điểm danh top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay.

Hướng dẫn mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn

Mở cửa máy giặt đúng cách sẽ giúp cho thiết bị hoạt động hiệu quả và mang lại tuổi thọ cao, tránh gặp phải nhiều sự cố làm ảnh hưởng máy giặt. Hãy để chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn nhé!

Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy giặt lồng ngang không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh hỗ trợ các gia đình hoàn thành công việc giặt giũ một cách nhẹ nhàng, thuận tiện. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy giặt lồng ngang loại nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Top 5 máy giặt có chức năng sấy giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy giặt là thiết bị gia dụng ngày càng thiết yếu trong các gia đình hiện nay. Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, ngoài chức năng giặt và vắt, các loại máy giặt có chức năng sấy ra đời. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 máy giặt có chức năng sấy giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay

Máy hấp quần áo hay còn gọi tủ chăm sóc quần áo thông minh là chiếc máy giặt cao cấp thực hiện chăm sóc quần áo từ A-Z. Với việc sử dụng hơi nước để làm sạch và sấy khô ở nhiệt độ thấp, máy hấp quần áo có thể làm sạch các đồ cao cấp, tinh tế như: lụa, tơ tằm, vest, đầm dạ hội, gấu bông... Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé!

Máy giặt Electrolux của nước nào? Đánh giá chất lượng máy giặt

Electrolux được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử gia dụng, đặc biệt máy giặt. Vậy máy giặt Electrolux của nước nào, máy giặt Electrolux có tốt không, có nên mua máy giặt Electrolux? Chúng ta cùng giải đáp những câu hỏi này qua bài viết sau đây nhé.

Mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM?

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển, máy giặt Electrolux luôn được đánh giá cao từ thiết kế cho đến tính năng của sản phẩm. Không khó để tìm thấy sản phẩm máy giặt Electrolux trên thị trường nhưng mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM? Hãy cùng trả lời câu hỏi này thông qua bài viết sau nhé!