Chủ đề 'máy giặt'

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản

Chế độ vệ sinh máy giặt là một trong những tính năng tiện lợi mà hãng đã tích hợp vào máy, giúp người dùng tự vệ sinh lồng giặt tại nhà định kỳ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tiện ích này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi cách sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản nhé.

Cách xả hết nước trong máy giặt ra ngoài đơn giản, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng máy giặt, đôi khi gặp sự cố máy bị hư hỏng, đột ngột mất điện khiến bạn cần phải xả hết tất cả nước tồn đọng bên trong để khắc phục vấn đề. Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để biết cách xả hết nước trong máy giặt ra ngoài đơn giản, hiệu quả nhé.

Hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất

Viên vệ sinh máy giặt là một trong những sản phẩm khử khuẩn cho lồng giặt được nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng viên vệ sinh máy giặt đúng cách không phải ai cũng biết. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để xem hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất nhé.

8 Cách ủi áo sơ mi không cần bàn ủi, bàn là cực dễ ai cũng làm được

Có lẽ ai cũng biết, bàn là (bàn ủi) là vật dụng chuyên dùng để là phẳng quần áo. Tuy nhiên, nếu không có sẵn bàn là, bạn vẫn có thể làm phẳng quần áo với một vài chất liệu và vật dụng quen thuộc khác trong nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách ủi áo sơ mi không cần bàn ủi đơn giản và hiệu quả nhất. 

Đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung thông minh WW10T634DLX sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, tính năng hiện đại mà không phải tín đồ công nghệ nào cũng nắm rõ. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX để xem liệu sản phẩm có thực sự tốt không, có nên mua không nhé! 

Đánh giá: Máy giặt LG FV1409S3W có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy giặt LG FV1409S3W không thì bài viết sau của chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy cùng chúng tôi review máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S3W một cách chi tiết nhất!

Cách cho nước xả vải vào máy giặt Panasonic cực đơn giản

Nhà bạn đang sử dụng máy giặt Panasonic nhưng bạn không biết phải cho nước xả vải vào máy giặt này như thế nào là đúng cách, giúp quần áo thơm tho, sạch sẽ? Cùng chúng tôi xem qua cách cho nước xả vải vào máy giặt Panasonic cực đơn giản qua bài viết sau nhé!

Các loại nước giặt cho máy giặt cửa trước phổ biến nhất

Bạn đang tìm kiếm loại nước giặt phù hợp cho máy giặt cửa trước nhà mình nhưng không biết bạn chọn mua loại nào vì có quá nhiều loại nước giặt trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi xem qua các loại nước giặt cho máy giặt cửa trước phổ biến nhất qua bài viết sau nhé!

Đánh giá: Máy giặt nước nóng Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chế độ nước nóng mang đến nhiều tiện ích trong đời sống sinh hoạt hiện nay. Trong đó máy giặt nước nóng Electrolux là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy máy giặt nước nóng Electrolux có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá dòng sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Có nên mua máy giặt nước nóng Panasonic không?

Máy giặt nước nóng Panasonic là một trong những dòng sản phẩm hiện nay đang được khuyên dùng để làm sạch quần áo một cách hiệu quả và triệt để nhất. Vậy, máy giặt nước nóng Panasonic có tốt không, có những điểm gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

10 nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục

Cũng giống như những dòng máy giặt khác, đôi khi trong quá trình sử dụng máy giặt LG rơi vào tình trạng không vắt được. Tại sao lại như thế và cách xử lý như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục nhé!

Review chi tiết máy giặt nước nóng LG và cách giặt

Steam là công nghệ giặt bằng nước nóng của dòng máy giặt LG. Đây được coi là bước đột phá lớn trong việc tối ưu hiệu quả giặt giũ của thương hiệu này. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy giặt nước nóng LG xem nó tốt như thế nào nhé!

Cách khắc phục khi máy giặt Samsung báo lỗi DE nhanh chóng

Máy giặt Samsung hiện đại được trang bị nhiều tính năng như hỗ trợ khử khuẩn và giặt nhanh quần áo, thậm chí có thể bảo vệ tối ưu sợi vải trong suốt quá trình giặt. Trường hợp, bạn gặp phải tình trạng máy giặt Samsung báo lỗi DE mà không biết cách khắc phục. Vậy thì hãy tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi 4C máy giặt Samsung nhanh chóng

Lỗi 4C là một trong những mã lỗi thường gặp nhất trong quá trình sử dụng máy giặt Samsung mà vẫn còn nhiều người dùng chưa biết cách xử lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 4C máy giặt Samsung nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi U14 máy giặt Panasonic đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng máy giặt Panasonic, người dùng thường xuyên gặp mã lỗi U14 nhưng lại không hiểu rõ lý do và chưa biết xử lý như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi U14 máy giặt Panasonic đơn giản nhất bạn nhé!

Hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất

Khi gặp tình trạng máy giặt Electrolux bị khóa, nhiều người lầm tưởng rằng máy giặt mình bị hư hỏng. Tuy nhiên đây đơn giản chỉ là do bạn đã vô tình kích hoạt chức năng khóa trẻ em hoặc các em nhỏ trong nhà đã nghịch ngợm kích hoạt chức năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất.

Hướng dẫn khắc phục lỗi U12 máy giặt Panasonic chi tiết

Máy giặt đang hoạt động và báo lỗi U12, đây là lỗi thường gặp ở các máy giặt Panasonic. Tuy nhiên, bạn chưa biết cách xử lý lỗi này như thế nào cho tốt nhất. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi này chi tiết, cùng tham khảo nhé.