8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé! 

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé! 

1Thương hiệu Nhật Bản uy tín và chất lượng

Panasonic là một trong những công ty sản xuất thiết bị điện tử đầu tiên gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 1950. Với lịch sử hơn 70 năm phát triển, Panasonic đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước với các sản phẩm sang trọng, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như: máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh hay máy nước nóng,…

Máy giặt Panasonic đến từ thương hiệu Nhật Bản uy tín và chất lượng

Là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, máy giặt Panasonic luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu năng giặt sạch của chúng. Đặc biệt, dòng máy giặt NA-A9BRV được Panasonic ra mắt năm 2021 này đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo với sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng cũng như những chính sách bảo hành tốt cho người tiêu dùng.

2Giặt sạch quần áo hiệu quả với nhiều công nghệ nổi bật

Đánh bật vết bẩn cứng đầu nhờ chế độ StainMaster

Máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV được trang bị chế độ StainMaster, giúp dễ dàng đánh tan nhiều loại vết bẩn và mùi hôi trên vải nhờ hiệu quả vò giặt cực kỳ hiệu quả. Đây là công nghệ độc quyền của hãng với 3 chương trình giặt vết bẩn được thiết lập sẵn gồm: Mồ hôi - bùn đất - nước sốt.

Nhờ công nghệ này, máy giặt có thể tạo ra luồng xoáy nước siêu mạnh từ những chuyển động của mâm giặt, cho phép đảo quần áo lên xuống liên tục theo chuyển động giặt của máy, giúp tăng cường độ ma sát để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất, nước sốt... hoặc vết bẩn ở vị trí khó giặt một cách hiệu quả.

Máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV đánh bật vết bẩn cứng đầu nhờ công nghệ StainMaster

Máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV đánh bật vết bẩn cứng đầu nhờ công nghệ StainMaster

Tạo bọt nhanh cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng với công nghệ Active Foam

Công nghệ Active Foam giúp giặt nhanh hơn nhờ lớp bọt siêu mịn. Quy trình tạo bọt với 3 bước "Bám chặt vào vết bẩn - Thấm sâu và đánh tan vết bẩn - Tách nhỏ vết bẩn", chất giặt tẩy sẽ hòa tan thành hàng triệu bọt khí li ti siêu mịn, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải, đánh bật các vết bẩn hiệu quả và giảm thiểu tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo sau khi giặt. 

Do đó, tính năng này giúp máy giặt tăng cường hiệu quả giặt sạch tối ưu, dễ dàng đánh bay mọi loại vết bẩn mà vẫn giữ sợi vải mềm mại, đồng thời loại bỏ nguy cơ gây kích ứng da.

Máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV làm sạch sâu trong từng sợi vải với công nghệ Active Foam

Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV làm sạch sâu trong từng sợi vải với công nghệ Active Foam

Giặt sạch đồng đều nhờ sự kết hợp giữa lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing Water Flow 

Sự kết hợp giữa lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing Water Flow trên dòng máy giặt Panasonic NA-A9BRV là sự kết hợp hoàn hảo, giúp hiệu quả giặt sạch tối ưu mà vẫn bảo vệ quần áo bền đẹp.

Lồng giặt Sazanami được làm từ chất liệu thép không gỉ, kết hợp với những gợn sóng thông minh và hệ thống lỗ phun nước dạng lưới. Điều này không những giúp giặt sạch mà còn hạn chế tối đa tình trạng sợi vải bị vướng vào lồng giặt dẫn đến hư tổn, tăng cường tuổi thọ của quần áo.

Ngoài ra, kết hợp với đó là luồng nước Dancing Water Flow với cơ chế xoay đảo hướng của mâm giặt, có khả năng tạo ra xoáy nước đa chiều giúp nhào trộn toàn bộ quần áo để mang lại hiệu quả giặt tẩy ưu việt nhất cho người dùng.

Lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing Water Flow trên máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV giúp giặt sạch đồng đều

Lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing Water Flow trên máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV giúp giặt sạch đồng đều

Chà giặt hiệu quả với xoáy nước siêu mạnh với Mâm giặt tạo sóng Active Wave

Mâm giặt tạo sóng Active Wave Pulsator (Nhựa Ag) với thiết kế 8 cánh tạo ra luồng xoáy nước thẳng đứng mạnh mẽ để tác động hiệu quả chà giặt. Quần áo được di chuyển liên tục theo chuyển động chà giặt, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Chà giặt hiệu quả với xoáy nước siêu mạnh với Mâm giặt tạo sóng Active Wave

3Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn, nấm mốc với Mâm giặt kháng khuẩn Ag và hệ thống lọc xơ vải Ag lớn. 

Mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator trong quá trình vận hành sẽ sản sinh ra các ion bạc Ag. Các ion bạc mang lại hiệu quả kháng khuẩn và chống nấm mốc cho mâm giặt và hệ thống lọc xơ vải với khả năng loại bỏ cặn bột giặt. Từ đó, ngăn ngừa sự phát triển của chúng một cách vượt trội, bảo vệ toàn diện sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là những gia đình có em bé hay người có làn da nhạy cảm.

Đồng thời, dòng máy giặt NA-A9BRV của Panasonic còn sở hữu hệ thống lọc xơ vải Ag lớn có vai trò giữ lại xơ vải, bụi bẩn, cặn vải trong quá trình giặt giũ. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn gặp tình trạng xơ vải bám vào quần áo gây khó chịu và dị ứng, đồng thời giúp bảo vệ quần áo luôn bền đẹp.

Mâm giặt tinh thể bạc Ag Pulsator và bộ lọc Big Ag Lint Filter trên máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV

Hình minh họa trên Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV 

4Tăng khả năng lưu hương trên quần áo nhờ công nghệ giặt khử mùi

Chế độ giặt Odour/Aroma+ mới trên dòng máy giặt NA-A9BRV của Panasonic giúp lưu giữ mùi hương dịu nhẹ, len lỏi vào từng sợi vải, giúp quần áo lưu hương bền lâu ngay. Với quá trình ngâm và quay đảo đặc biệt, ngay cả khi sử dụng lượng nước xả thông thường, hiệu quả lưu giữ mùi hương tăng vượt trội lên đến 75% và loại bỏ mùi hôi gây khó chịu lên đến 40%. 

Giờ đây, bạn sẽ luôn thoải mái vận động suốt cả ngày dài với những bộ quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ mà không còn e ngại những mùi hôi và ẩm mốc khó chịu.

Máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV tăng khả năng lưu hương trên quần áo nhờ công nghệ giặt khử mùi

Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV tăng khả năng lưu hương trên quần áo nhờ công nghệ giặt khử mùi

5Chế độ tự vệ sinh lồng giặt với ion bạc

Panasonic tích hợp chế độ tự vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean với ion bạc giúp người dùng có thể dễ dàng và chủ động làm sạch lồng giặt vào bất kỳ thời điểm nào. Các ion bạc mang lại hiệu quả kháng khuẩn và chống nấm mốc cho mâm giặt và hệ thống lọc xơ vải với khả năng loại bỏ cặn bột giặt. 

Từ đó, máy hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm chi phí sửa chữa và hạn chế tình trạng bụi bẩn và vi khuẩn đóng cặn lâu ngày bên trong lồng giặt ảnh hưởng đến chất lượng giặt giũ.  Chế độ tự vệ sinh lồng giặt với ion bạc

Hình minh họa trên sản phẩm Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV
 

6Chế độ sấy khô quần áo 90 phút (Air Dry 90min)

Máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV sở hữu chế độ sấy khô quần áo trong vòng 90 phút bằng gió. Chế độ này giúp quần áo khô tự nhiên hơn, không gây hư hỏng quần áo cho gia đình bạn. Sau khi cho quần áo vào, bạn có thể bật ngay chế độ sấy bằng nút “Sấy gió 90”, tiết kiệm thời gian phơi.  

Chế độ sấy khô quần áo 90 phút (Air Dry 90min)

Hình minh họa trên sản phẩm Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV
 

7Thiết kế cửa trên thế hệ mới, dễ dàng mở rộng và nhiều ưu điểm nổi bật

Thiết kế dễ dàng mở rộng, giúp dễ dàng bỏ vào/lấy đồ giặt ra. 

Thế hệ máy giặt Panasonic mới được thiết kế mới nắp mở rộng tối đa giúp thuận tiện cho đồ giặt của gia đình vào/lấy đồ giặt ra khỏi máy giặt. Ngay cả việc giặt giũ với mẻ giặt lớn cũng trở nên thoải mái, khiến cho việc giặt giũ hàng ngày vô cùng dễ dàng. Cửa lồng giặt lớn, vòng tròn mở rộng giúp dễ dàng bỏ vào/lấy ra ngay cả đối với khối lượng giặt đồ lớn. 

Thiết kế dễ dàng mở rộng, giúp dễ dàng bỏ vào/lấy đồ giặt ra.

Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt được đặt phía sau

Thuộc dòng máy giặt thế hệ mới, chính bởi vậy bảng điều khiển của dòng máy giặt NA-A9BRV của Panasonic cũng được thiết kế tối ưu, giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Bảng điều khiển lớn được đặt vừa tầm mắt, giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác sử dụng máy. 

Dễ dàng sử dụng máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV với bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt được đặt phía sau

Bảng điều khiển máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV được đặt phía sau dễ sử dụng

So với kiểu thiết kế bảng điều khiển phía trước trên các dòng máy giặt cửa trên truyền thống, bảng điều khiển phía sau có thiết kế với độ nghiêng vừa phải, giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác mà không cần cúi người quá sâu. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với những người lớn tuổi và những người gặp các vấn đề về xương khớp.

Thiết kế bảng điều khiển phía sau trên máy giặt Panasonic cho tầm nhìn tốt nhất

Máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV thiết kế bảng điều khiển phía sau (hình bên trái) tiện lợi hơn nhiều so với máy giặt truyền thống (hình bên phải)

Bên cạnh đó, bảng điều khiển trên máy hỗ trợ song ngữ Anh - Việt, giúp người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng và chính xác.

Tiện lợi, an toàn với nắp kính cường lực chắc chắn, có khả năng chống sập

Panasonic đã trang bị cho dòng máy giặt NA-A9BRV chiếc nắp máy tràn viền làm bằng kính cường lực chống sập chắc chắn. Tính năng này giúp nắp cửa tự đóng lại từ từ và nhẹ nhàng, tránh tình trạng cửa sập lại quá nhanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Nắp kính cường lực tràn viền với khả năng chịu lực tới 60kg. 

Ngoài ra, nắp máy có thể mở rộng tối đa kết hợp cùng lồng giặt có kích thước lớn giúp giặt sạch sẽ các loại quần áo, chăn, màn, gối,... cồng kềnh, đồng thời việc quan sát quá trình giặt cũng dễ dàng hơn.

Nắp máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV được làm từ kính cường lực chắc chắn, có khả năng chống sập

Nắp máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV bằng kính cường lực chắc chắn, có khả năng chống sập

8Khối lượng giặt lớn, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên

Với khối lượng giặt tối đa đến 10 kg quần áo, bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc giặt giũ của gia đình. Dòng máy giặt Panasonic NA-A9BR sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình đông người hoặc ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ thường xuyên với số lượng lớn. 

Cụ thể, với những gia đình có từ 5 - 7 thành viên thì máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, còn đối với gia đình từ 3 - 5 thành viên thì máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV hay máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV sẽ phù hợp hơn.

Máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV có khối lượng giặt lớn, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên

Máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV có khối lượng giặt lớn, phù hợp với gia đình 5 - 7 người

Tổng kết lại, máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc nếu đang có nhu cầu chọn mua cho gia đình một chiếc máy giặt chất lượng. Các sản phẩm của dòng máy giặt này đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Với kiểu thiết kế máy giặt cửa trên tiện lợi, thêm vào đó là việc được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại như công nghệ giặt Active Foam và mâm giặt kháng khuẩn Ag, công nghệ giặt tẩy chuyên biệt StainMaster,... Sản phẩm mang lại hiệu quả giặt sâu và sạch khuẩn, giúp việc giặt giũ của các bà nội trở nhẹ nhàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800.1061 (7:30 - 22:00) để được hỗ trợ nhé!

Bạn đang xem: 8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết