Chủ đề 'máy giặt'

Có nên mua ổn áp cho máy giặt không? Khi nào nên mua?

Ổn áp là một trong những thiết bị điện vô cùng quen thuộc với chức năng chính là ổn định điện áp để cấp điện cho các thiết bị dùng điện khác. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên lắp ổn áp cho máy giặt nhà mình không thì hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé!

Top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy giặt cửa trên nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ, tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Máy giặt Galanz của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, các sản phẩm máy giặt đang ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện đại. Trong đó, máy giặt Galanz được nhiều người dùng quan tâm với thiết kế sang trọng, cùng với nhiều trang bị tiện ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt Galanz của nước nào và máy giặt Galanz có tốt không nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Casper

Casper là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về điện lạnh, điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh,.. và gần đây đã cho ra mắt thêm sản phẩm về máy giặt. Dù chỉ mới ra mắt nhưng Casper đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng, nhờ sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại. Vậy máy giặt Casper có những công nghệ nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic dòng NA-FA9BRV

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho gia đình mình loại máy giặt nào thuận tiện trong việc sử dụng và đảm bảo được chất lượng hiệu quả giặt giũ tốt thì dòng máy giặt Panasonic NA-FA9BRV chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021

Máy giặt giúp cho việc giặt giũ của mọi gia đình trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn để làm những công việc khác. Cùng điểm qua top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại chúng tôi để bạn có thêm những chọn lựa khi mua nhé!

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Electrolux 9kg. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt Electrolux 9kg các bạn nhé!

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền? Loại nào tốt?

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua 9kg. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt Aqua 9kg các bạn nhé!

[Bảng báo giá] Các loại máy giặt giá bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt các bạn nhé!

[Đánh giá] Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào?

Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Aqua các bạn nhé!

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

Bỏ túi mẹo lựa chọn và sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả

Nước giặt mang lại hiệu quả giặt vượt trội hơn so với bột giặt khi sử dụng cho máy giặt. Nhưng hiện trên thị trường có quá nhiều mẫu mã nước giặt khiến người tiêu dùng khó tìm được loại phù hợp với mình. Cùng chúng tôi bỏ túi mẹo lựa chọn và sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả nhé!

Kích thước, công suất của máy giặt cửa trên

Kích thước máy giặt cửa trên là bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về kích thước máy giặt cửa trên và công suất của máy giặt cửa trên các bạn nhé!

[Đánh giá] Máy giặt Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Sharp là một thương hiệu gia dụng, điện tử - điện lạnh rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy, khi có nhu cầu mua máy giặt, người ta thường hay tìm đến thương hiệu này đầu tiên. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều khách hàng băn khoăn về những gì mà sản phẩm của Sharp sẽ đem lại. Để biết được máy giặt Sharp có tốt không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, đánh giá ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé! 

Máy giặt Bosch có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy giặt Bosch tại thị trường Việt Nam chưa phổ biến nhưng tại nước ngoài, đây là một thương hiệu khá uy tín và được nhiều người tin dùng. Vậy máy giặt Bosch có tốt không, giá có đắt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Hướng dẫn cách kết nối máy giặt LG với điện thoại

Ở một số dòng máy giặt LG cao cấp, nhà sản xuất cho phép người dùng có thể điều khiển các hoạt động của máy giặt ở bất cứ địa điểm và thời gian nào, ngay cả khi bạn không ở nhà. Đây là một trong những tính năng thông minh, hiện đại, được người dùng cực kỳ yêu thích và đánh giá cao khi sử dụng máy giặt LG. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy giặt LG với điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời bạn tham khảo nhé.

Các ký hiệu, chế độ giặt trên bảng điều khiển của máy giặt LG

Máy giặt LG là một trong những dòng máy giặt sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình giặt giũ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chế độ, các ký hiệu trên máy giặt LG nhằm hiểu rõ hơn về cách sử dụng dòng máy giặt này bạn nhé.

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất?

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về máy giặt Casper các bạn nhé!

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu?

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Đánh giá máy giặt Casper có tốt không?

Máy giặt Casper có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper. Trong bài viết hôm nay, hãy chúng tôi đi đánh giá giá máy giặt Casper các bạn nhé!

Tìm hiểu chế độ khóa trẻ em và chế độ tự khởi động lại ở máy giặt

Chế độ tự khởi động lại này góp phần giảm thiểu công sức của người sử dụng khi thực hiện thao tác với máy, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện và tiết kiệm chi tiêu. Khóa trẻ em. Bảo vệ an toàn cho trẻ em. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc các em rơi vào lồng giặt là một trong những yếu tố vô cùng nguy hiểm.