Chủ đề 'máy giặt'

Cách khắc phục máy giặt cấp nước nhưng không giặt

Bạn đang lo lắng không biết phải làm gì khi gặp phải tình trạng máy giặt cấp nước liên tục nhưng không giặt? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Giá máy giặt sấy khô không cần phơi tốt nhất của Electrolux, LG, Samsung

Máy giặt sấy khô có thể sấy khô quần áo ngay khi giặt mà không cần phơi, mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Tuy nhiên giá máy giặt sấy khô không cần phơi bao nhiêu cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá máy giặt sấy khô không cần phơi tốt nhất của 3 thương hiệu lớn: Electrolux, LG, Samsung nhé!

Máy giặt Aqua 8kg giá bao nhiêu? Giá máy giặt Aqua 8kg ở đâu tốt nhất?

Máy giặt Aqua là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Với khối lượng giặt 8kg mỗi lần, máy giặt Aqua 8kg phù hợp đa số nhu cầu người tiêu dùng Việt. Vì thế vấn đề máy giặt Aqua 8kg giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá máy giặt Aqua 8kg là bao nhiêu nhé!

Máy giặt Aqua 7kg loại nào tốt, giá rẻ?

Với mức giá trung bình dưới 4 triệu đồng, máy giặt Aqua 7kg được nhiều gia đình quan tâm. chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn máy giặt Aqua 7kg tốt, giá rẻ hiện nay.

Máy giặt Samsung 8kg loại nào tốt, giá rẻ?

Máy giặt Samsung 8kg có khối lượng giặt 8kg phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt Nam. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn máy giặt Samsung 8kg tốt, giá rẻ hiện nay.

Máy giặt Samsung 9kg loại nào tốt, giá rẻ?

Máy giặt Samsung luôn là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường từ thiết kế, đến tính năng. Với sự phong phú và đa dạng của dòng sản phẩm này, để giúp bạn thuận tiện lựa chọn, sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 4 máy giặt Samsung 9kg tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Top 3 máy giặt Aqua 10kg giá rẻ tốt nhất

Trong những năm qua, máy giặt đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong nhiều gia đình, góp phần giải phóng sức lao động, giúp cho chất lượng cuộc cuộc sống cao hơn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình mình, thì hãy tham khảo top 3 máy giặt Aqua 10kg giá rẻ tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM?

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển, máy giặt Electrolux luôn được đánh giá cao từ thiết kế cho đến tính năng của sản phẩm. Không khó để tìm thấy sản phẩm máy giặt Electrolux trên thị trường nhưng mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM? Hãy cùng trả lời câu hỏi này thông qua bài viết sau nhé!

Máy giặt Electrolux của nước nào? Đánh giá chất lượng máy giặt

Electrolux được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử gia dụng, đặc biệt máy giặt. Vậy máy giặt Electrolux của nước nào, máy giặt Electrolux có tốt không, có nên mua máy giặt Electrolux? Chúng ta cùng giải đáp những câu hỏi này qua bài viết sau đây nhé.

Top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay

Máy hấp quần áo hay còn gọi tủ chăm sóc quần áo thông minh là chiếc máy giặt cao cấp thực hiện chăm sóc quần áo từ A-Z. Với việc sử dụng hơi nước để làm sạch và sấy khô ở nhiệt độ thấp, máy hấp quần áo có thể làm sạch các đồ cao cấp, tinh tế như: lụa, tơ tằm, vest, đầm dạ hội, gấu bông... Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé!

Top 5 máy giặt có chức năng sấy giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy giặt là thiết bị gia dụng ngày càng thiết yếu trong các gia đình hiện nay. Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, ngoài chức năng giặt và vắt, các loại máy giặt có chức năng sấy ra đời. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 máy giặt có chức năng sấy giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy giặt lồng ngang không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh hỗ trợ các gia đình hoàn thành công việc giặt giũ một cách nhẹ nhàng, thuận tiện. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy giặt lồng ngang loại nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Hướng dẫn mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn

Mở cửa máy giặt đúng cách sẽ giúp cho thiết bị hoạt động hiệu quả và mang lại tuổi thọ cao, tránh gặp phải nhiều sự cố làm ảnh hưởng máy giặt. Hãy để chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn nhé!

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay

Ngay từ khi ra mắt, LG Styler thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Liên tục cải tiến thêm mẫu mã, LG cho ra mắt nhiều model sản phẩm hiện đại. Cùng chúng tôi điểm danh top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay.

Review tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF chi tiết

Được mệnh danh là chuyên gia chăm sóc quần áo cao cấp hiện nay, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF đang được bán với giá vài chục triệu đồng. Vậy LG S3RF có tốt không? chúng tôi sẽ review tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF một cách chi tiết nhất nhé!

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Đánh giá dòng máy giặt cửa trước FV-S4 của LG

Trong số những dòng máy giặt LG cao cấp, không thể không kể đến máy giặt cửa trước FV-S4 - một bước tiến mới mang nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế mang tính thẩm mĩ cao cùng với những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả giặt tẩy vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé!