Chủ đề 'máy giặt'

Top 3 máy giặt Aqua 10kg giá rẻ tốt nhất

Trong những năm qua, máy giặt đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong nhiều gia đình, góp phần giải phóng sức lao động, giúp cho chất lượng cuộc cuộc sống cao hơn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình mình, thì hãy tham khảo top 3 máy giặt Aqua 10kg giá rẻ tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Máy giặt Samsung 9kg loại nào tốt, giá rẻ?

Máy giặt Samsung luôn là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường từ thiết kế, đến tính năng. Với sự phong phú và đa dạng của dòng sản phẩm này, để giúp bạn thuận tiện lựa chọn, sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 4 máy giặt Samsung 9kg tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Máy giặt Samsung 8kg loại nào tốt, giá rẻ?

Máy giặt Samsung 8kg có khối lượng giặt 8kg phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt Nam. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn máy giặt Samsung 8kg tốt, giá rẻ hiện nay.

Máy giặt Aqua 7kg loại nào tốt, giá rẻ?

Với mức giá trung bình dưới 4 triệu đồng, máy giặt Aqua 7kg được nhiều gia đình quan tâm. chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn máy giặt Aqua 7kg tốt, giá rẻ hiện nay.

Máy giặt Aqua 8kg giá bao nhiêu? Giá máy giặt Aqua 8kg ở đâu tốt nhất?

Máy giặt Aqua là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Với khối lượng giặt 8kg mỗi lần, máy giặt Aqua 8kg phù hợp đa số nhu cầu người tiêu dùng Việt. Vì thế vấn đề máy giặt Aqua 8kg giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá máy giặt Aqua 8kg là bao nhiêu nhé!

Giá máy giặt sấy khô không cần phơi tốt nhất của Electrolux, LG, Samsung

Máy giặt sấy khô có thể sấy khô quần áo ngay khi giặt mà không cần phơi, mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Tuy nhiên giá máy giặt sấy khô không cần phơi bao nhiêu cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá máy giặt sấy khô không cần phơi tốt nhất của 3 thương hiệu lớn: Electrolux, LG, Samsung nhé!

Cách khắc phục máy giặt cấp nước nhưng không giặt

Bạn đang lo lắng không biết phải làm gì khi gặp phải tình trạng máy giặt cấp nước liên tục nhưng không giặt? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Panasonic đơn giản tại nhà

Máy giặt là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của mọi gia đình bởi nó tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ. Tuy nhiên, để máy giặt có tuổi thọ cao và không bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh cho nó. Mời bạn cùng chúng tôi xem các cách vệ sinh máy giặt Panasonic đơn giản tại nhà nhé!

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua máy giặt sấy LG không?

LG là thương hiệu điện tử nổi tiếng, có mặt tại Việt Nam vào năm 1995. Máy giặt sấy của hãng được nhiều người tin dùng bởi khả năng đánh bật vết bẩn hiệu quả nhờ công nghệ giặt 6 Motion DD, sấy khô quần áo nhanh chóng với công nghệ Eco Hybrid. Để hiểu rõ hơn, mời bạn tham khảo bài viết tìm hiểu máy giặt sấy LG nhé!

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V có gì hot?

Từ khi LG cho ra đời máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt cũng như những cải tiến trong công nghệ giặt và các tiện ích đi kèm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy có điều gì nổi bật ở dòng máy giặt này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Máy giặt sấy LG Inverter dòng FV-G4 - Giải pháp cho cuộc sống bận rộn

Giữa những bộn bề hằng ngày, nhiều người thường cảm thấy mệt mỏi, tốn thời gian, công sức cho các công việc nhà, đặc biệt là việc giặt và phơi quần áo. Hiểu được điều đó, LG cho ra đời máy giặt sấy 2 trong 1 LG Inverter dòng FV-G4, vừa có chức năng giặt, vừa có thể sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FV1450S3W Inverter

FV1450S3W là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG, Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng giặt hiện đại bảo vệ quần áo của bạn tối đa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị tốt nhất. 

Tư vấn chọn mua máy giặt LG phù hợp, chất lượng cho gia đình bạn

LG là thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc. Máy giặt của hãng nổi tiếng với khả năng giặt sạch ưu việt với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn đến 99.9% hay công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và các tiêu chí chọn mua máy giặt LG phù hợp với gia đình, mời bạn xem bài viết sau.

Cách sử dụng máy giặt Electrolux hướng dẫn chi tiết từ A-Z

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt Electrolux hoặc đang có nhu cầu mua sản phẩm tiện dụng này, có thể bạn sẽ quan tâm đến cách sử dụng máy giặt Electrolux với đầy đủ các chế độ cụ thể. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux chi tiết từ A-Z.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Aqua cửa trên hiệu quả nhất

Nắm được hướng dẫn sử dụng máy giặt Aqua sẽ giúp bạn sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả nhất cũng như tận dụng được tối đa các tính năng của máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách dùng máy giặt Aqua cửa trên chi tiết nhất với đầy đủ các chế độ giặt. 

Lỗi E40 máy giặt Electrolux - Nguyên nhân & Cách xử lý

Máy giặt Electrolux luôn được đánh giá cao về độ bền bỉ và tính năng nổi bật, là lựa chọn hàng đầu của gia đình hiện đại. Nhưng bỗng một ngày bạn thấy báo lỗi E40 máy giặt Electrolux thì đừng vội hoảng hốt bởi ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này một cách đơn giản, tiết kiệm nhất.

Lỗi E10 máy giặt Electrolux - Nguyên nhân & Cách xử lý

Để giúp khách hàng thuận tiện trong sử dụng và nhận biết các lỗi thường gặp, Electrolux đã cung cấp và thường xuyên cập nhật bảng mã lỗi máy giặt Electrolux. Lỗi E10 máy giặt Electrolux thường xuất hiện khá phổ biến. Vậy nguyên nào dẫn tới lỗi này và cách khắc phục ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé!

Chăn điện có giặt được không? Các bước giặt chăn điện đúng cách

Khác với những loại chăn truyền thống, chăn điện giúp người dùng vào mùa đông có giấc ngủ ngon sâu hơn và có cánh giặt riêng để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật và chất lượng chăn luôn tốt nhất. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết được chăn điện có giặt được không? Các bước giặt chăn điện đúng cách nhé.

Cách khắc phục máy giặt Toshiba không lên nguồn đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Toshiba gặp phải tình trạng hư hỏng, không lên nguồn mặc dù đã kiểm tra phích cắm. Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục máy giặt Toshiba không lên nguồn đơn giản, hiệu quả bạn nhé!