Chủ đề 'là gì'

Nama chocolate là gì? Cách làm nama chocolate (socola tươi) đơn giản

Nama chocolate là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là phái đẹp. Vậy nama chocolate là gì và cách làm nama chocolate như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Ý nghĩa hoa cúc mâm xôi là gì? Hình ảnh cúc mâm xôi đẹp năm 2021

Cúc mâm xôi là một trong những loài hoa được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào dịp lễ Tết. Cúc mâm xôi thường có mùi hương dịu nhẹ và mang vẻ đẹp bình dị nhưng cũng không kém phần rực rỡ, hoa cúc mâm xôi không chỉ đẹp mà còn mang trong mình nhiều ý nghĩa tươi đẹp và sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu ý nghĩa của hoa cúc mâm xôi và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cúc mâm xôi đẹp nhất nhé!

Spam trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam trên laptop, điện thoại

Khi sử dụng các trang mạng xã hội và thư điện tử, bạn có thể gặp phải nhiều trường hợp spam với nội dung quảng cáo hoặc các nội dung mà bạn không quan tâm. Vậy chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Spam trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam trên laptop và điện thoại ra sao nhé!

Ý nghĩa hoa thiên điểu là gì? Cách cắm hoa thiên điểu đẹp, độc đáo, sang nhà

Hoa thiên điểu là một loài hoa đẹp, dùng để trang trí trong nhà sẽ đem lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian của các gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cái tên thiên điểu gắn liền với một sự tích vô cùng ý nghĩa. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hoa thiên điểu cũng như cách cắm hoa thiên điểu sao cho đẹp, độc đáo, sang nhà nhé! 

Tình yêu chân chính là gì? Thế nào là tình yêu chân chính?

Bạn có bao giờ từng tự hỏi tình yêu là gì, tình yêu chân chính là gì mà nhiều người kiếm tìm vậy không? Nếu có, hãy cùng xem ngay bài viết này để hiểu rõ tình yêu là gì, thế nào là một tình yêu chân chính, qua đó dẹp bỏ đi những quan niệm sai lầm về tình yêu và hướng đến những tình cảm trong sáng, tích cực hơn nhé! 

Tam hợp là gì? Tứ hành xung là gì? Tuổi tam hợp, tứ hành xung 12 con giáp

Theo phong thủy, trong 12 con giáp sẽ có những con giáp có bản mệnh hợp nhau nhưng lại có những con giáp cực kỳ xung khắc với nhau. Từ đó, người ta mới có những quan niệm về tam hợp và tứ hành xung được xét theo bản mệnh của mỗi người. Vậy tam hợp là gì? Tứ hành xung là gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Hạn tam tai là gì? Năm 2021 tuổi nào bị tam tai?

Chúng ta thường nghe nhắc đến hạn tam tai, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hạn tam tai là gì và tính tuổi tam tai như thế nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề trên cũng như tìm hiểu xem năm 2021 tuổi nào bị tam tai nhé! 

Hoa violet là hoa gì, màu gì? Ý nghĩa và cách cắm hoa violet đẹp

Trong những ngày Tết, chúng ta rất dễ bắt gặp những bình hoa violet được đặt giữa phòng khách của các gia đình nhưng không mấy ai hiểu rõ ý nghĩa của loài hoa này. Vậy ý nghĩa của hoa violet là gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

[Giải mã] Ý nghĩa của các con số trong phong thủy

Vạn vật trên trái đất sinh ra đều gắn liền với những con số và mỗi chúng ta sống trong vạn vật cũng có con số gắn liền với mình. Vậy những con số đó có ý nghĩa như thế nào? Chúng thể hiện điều gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để biết được ý nghĩa của các con số trong phong thủy nhé.

Những câu đố về ngày Tết hay và ý nghĩa kèm đáp án

Những câu đố vui ngày Tết không chỉ giúp rèn luyện trí não mà còn là cách giúp bạn và mọi người tìm hiểu rõ hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn danh sách những câu đố vui ngày Tết hay kèm đáp án mà bạn có thể sử dụng trong dịp Tết này nhé!

Adapter là gì? Adapter dùng để làm gì?

Adapter là một thiết bị điện chúng ta thường thấy trong cuộc sống nhưng adapter là gì, dùng để làm gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc adapter và công dụng của chúng nhé! 

100+ Những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất

Thứ trên đời có thể cho con người chúng ta sự công bằng nhất chính là thời gian. Thời gian có thể cho chúng ta hạnh phúc, thành công thậm chí là thất bại, những điều chúng ta gặt hái được đều phụ thuộc vào cách mà chúng ta sử dụng và trân trọng ý nghĩa của nó. Hãy cũng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất!

Rượu Chivas 12, 15, 18, 21, 25, 32, 38, 62 là gì? Giá rượu Chivas đắt không?

Chivas là một trong những loại rượu ngoại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Rượu Chivas được chia thành nhiều loại, chẳng hạn như Chivas 12, Chivas 15, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25, Chivas 32, Chivas 38, Chivas 62. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về các loại rượu Chivas này cũng như giá thành của chúng bạn nhé!

Xin xăm, xin xâm là gì? Cách xin xăm, xin xâm, gieo quẻ đầu năm

Xin xăm (hay xin xâm), gieo quẻ đầu năm là một phong tục truyền thống của người Việt Nam vào đầu năm mới. Tuy nhiên, xin xăm, gieo quẻ là gì và có ý nghĩa thế nào thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong dịp đầu năm mới, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu về hoạt động thú vị này qua bài viết dưới đây nhé!

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

Cẩu lương là gì? Ăn cẩu lương có nghĩa là gì?

Cẩu lương là một từ lóng mà hiện nay bạn rất dễ gặp trên mạng xã hội, nhưng cẩu lương là gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc, ý nghĩa của từ lóng thú vị này nhé! 

Lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay, câu chúc 8/3 ý nghĩa nhất

Ngày 8 tháng 3 hằng năm là dịp để cả xã hội tôn vinh và dành những tình cảm yêu thương, trân trọng tới những người phụ nữ. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, hãy cùng tham khảo những lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8-3 hay, ấn tượng nhất để gửi tới những người phụ nữ xung quanh bạn nhé.