Hướng dẫn gọi video qua Google Duo trên TV Samsung Neo QLED 2021

Năm 2021, Samsung đã ra mắt dòng tivi mới mang tên Neo QLED với nhiều cải tiến so với dòng QLED 2020. Đặc biệt, tivi Neo QLED 2021 sở hữu tính năng gọi video chất lượng cao qua Google Duo khi kết nối webcam mà không cần dùng đến điện thoại. Vậy cách sử dụng tính năng này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Năm 2021, Samsung đã ra mắt dòng tivi mới mang tên Neo QLED với nhiều cải tiến so với dòng QLED 2020. Đặc biệt, tivi Neo QLED 2021 sở hữu tính năng gọi video chất lượng cao qua Google Duo khi kết nối webcam mà không cần dùng đến điện thoại. Vậy cách sử dụng tính năng này như thế nào? Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1Google Duo là gì?

Google Duo là một ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, máy tính bảng, máy tính và màn hình thông minh. Google Duo cung cấp cho người dùng khả năng gọi, nghe các cuộc gọi của bạn bè, người thân, đồng nghiệp trên chính chiếc điện thoại của mình thông qua số của người đó đã được lưu trong danh bạ. 

Google Duo là gì?

2Hướng dẫn sử dụng tính năng gọi video qua Google Duo trên TV Samsung Neo QLED 2021

Dòng tivi Samsung Neo QLED 2021 được trang bị ứng dụng Google Duo, giúp bạn thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên smart tivi (yêu cầu kết nối webcam) mà không cần dùng điện thoại. Dưới đây là các bước sử dụng tính năng này:

Bước 1: Kết nối webcam

Đầu tiên, hãy kết nối webcam thông qua cổng USB trên tivi.

Kết nối webcam thông qua cổng USB trên tivi

Sau đó, đặt webcam lên trên tivi của bạn.

Đặt webcam lên trên tivi

Ở mặt sau của tivi, hãy kết nối webcam với cổng USB.

Kết nối webcam với cổng USB

Bước 2: Thiết lập Google Duo

Bạn sẽ thấy cửa sổ bật lên ở trên cùng màn hình tivi. Hãy chọn nút view trên đó. Sau đó chọn nút Video call, ứng dụng Google Duo sẽ tự khởi động.

Khởi động Google Duo

Tiếp theo, một cửa sổ hướng dẫn sẽ bật lên trên màn hình. Làm theo hướng dẫn để đăng nhập. Đảm bảo điện thoại và TV của bạn đều được kết nối với mạng Wi-fi.

Đăng nhập Google Duo

Chọn người bạn muốn gọi, sau đó chọn Video call để bắt đầu.

Bắt đầu cuộc gọi

Đối với cuộc gọi nhóm:

Bạn cần kết nối với Tap View để thực hiện cuộc gọi nhóm trên tivi thay vì điện thoại. Bạn có thể xem nội dung khác trong cuộc gọi điện với Multi View và điều chỉnh âm thanh cho từng video.

Cuộc gọi nhóm

Khi muốn kết thúc cuộc gọi, bạn chỉ cần chọn vào nút End call.

Kết thúc cuộc gọi

Bây giờ bạn đã có thể thực hiện một cuộc gọi trên tivi thông qua ứng dụng Google Duo.

Hy vọng những hướng dẫn chi tiết trong bài viết trên đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về cách sử dụng tính năng gọi video qua Google Duo trên tivi Samsung Neo QLED 2021.

Bạn đang xem: Hướng dẫn gọi video qua Google Duo trên TV Samsung Neo QLED 2021

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết