Chủ đề 'là gì'

Khi nào cần thay than hoạt tính cho máy hút mùi nhà bếp?

Sử dụng máy hút mùi than hoạt tính có an toàn không? Than hoạt tính có tác dụng như thế nào? Sau bao lâu sử dụng nên thay lớp than hoạt tính để bảo vệ động cơ. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn sử dụng máy hút mùi nhà bếp an toàn nhất.

Chăn điện là gì? Sử dụng chăn điện có tốt không?

Mùa đông ở Việt Nam vô cùng khắc nghiệt, vì thế một chiếc chăn điện khi đi ngủ sẽ sưởi ấm cơ thể bạn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết về cách hoạt động và tác dụng của vật dụng này nhé!

Cây nước nóng lạnh chip điện tử là gì? Một số cây nước nóng lạnh chip điện tử tốt nhất hiện nay

 Cây nước nóng lạnh được chia làm hai loại với hai cơ chế hoạt động khác nhau đó là cây nước nóng lạnh chip điện tử và cây nước nóng lạnh Block. Hôm nay META sẽ cùng các bạn tìm hiểu kĩ hơn về cây nước nóng lạnh sử dụng chip điện tử để các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất và hợp lý nhất nhé!!  

Phân biệt sự khác nhau giữa chỉ nha khoa và máy tăm nước

Cuộc sống ngày càng phát triển và đời sống của chúng ta có nhiều công cụ hỗ trợ hơn. Trong việc vệ sinh răng miệng cũng không ngoại lệ hiện nay đã có chỉ nha khoa và máy tăm nước và đang dần thay thế tăm truyền thống. Hôm nay META sẽ so sánh sự khác biệt giữa chỉ nha khoa và máy tăm nước để các bạn có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

Quạt thông gió là gì? Tác dụng của quạt thông gió trong gia đình

Cuộc sống hiện đại khiến nhà ở của chúng ta trở nên bí bách hơn và cần có những giải pháp để không khí trở nên thoáng đãng và trong sạch hơn. Một trong những giải pháp không thể thiếu đó là sử dụng quạt thông gió. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về quạt thông gió để nắm rõ công dụng của thiết bị này trong gia đình và không khí xung quanh nhé! 

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Robot hút bụi thông minh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Robot hút bụi là một thiết bị thông minh, trợ thủ đắc lực trong công việc dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, có nên dùng robot hút bụi trong gia đình không? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Robot ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Máy bào đá là gì? Cách chọn mua máy bào đá phù hợp

Có gì tiện hơn khi bạn có thể làm đá bào với những hương vị trái cây yêu thích ngay tại gia đình mình. Một chiếc máy làm đá bào sẽ giúp bạn trong mùa hè nóng nực và có thể thực hiện bằng tay ngay cả khi mất điện. Dưới đây bài viết sẽ giải thích cho các bạn máy bào đá là gì và cách chọn mua máy bào đá phù hợp.

Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in cho máy in mã vạch

Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để bảo vệ đầu in của máy in mã vạch được bền hơn thì hãy thao khảo bài viết "Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in của máy in mã vạch". Chỉ cần thực hiện 7 bước dưới đây đảm bảo đầu in mã vạch sẽ rất bền. 

Tìm hiểu hệ thống làm lạnh gián tiếp trên tủ lạnh

Hệ thống làm lạnh gián tiếp trên tủ lạnh là gì? Hệ thống này có những ưu nhược điểm ra sao? Bạn và META hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu thêm về cơ chế hoạt động của chiếc tủ lạnh nhà mình nhé?

Câu hỏi thường gặp ở máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử cho kết quả có chính xác không? Tư thế đo huyết áp như nào cho đúng? Mỗi lần đo tại sao lại cho kết quả các khau? Để giúp người dùng giải đáp mọi vướng mắc mà họ quan tâm chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất về máy đo huyết áp điện tử để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

Súng bắn keo là gì? Cách dùng keo nến và súng bắn keo nhiệt

Keo nến là gì? Keo nến sử dụng như thế nào?... Sau đây META sẽ giải đáp thắc mắc về loại keo nến này nhé! Keo nến cũng giống như với tên gọi của nó - Là dạng cô đặc hình trụ dài với đường kính khoảng 5mm và thường có màu trắng đục giống hình cây nến.  

Mua máy in văn phòng loại nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy in cho văn phòng hay công ty của mình nhưng băn khoan chưa biết lựa chọn loại máy in nào?, của hãng nào thì hãy tham khảo bài viết nên mua máy in văn phòng hãng nào tốt? dưới đây của META để tìm được câu trả lời nhé!

Phân loại kích thủy lực - Các loại kích thủy lực

Kích thủy lực được phân loại thành các loại: Con đội thường, con đội móc, con đội kê, con đội rùa, kích cá sấu và con đội lùn. Vậy các loại kích này có sự khác nhau và ứng dụng như thế nào. Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé bởi đây là những hướng dẫn chi tiết để sử dụng máy làm tỏi đen gia đình đúng nhất, cho ra tỉ lệ tỏi đen thành công 99%.

Top 3+ máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình

Máy lọc không khí gia đình hiện nay ngày càng được thiết kế với công nghệ hiện đại hơn, không chỉ lọc không khí mà còn tích hợp thêm các tính năng khác như hút ẩm, tạo độ ẩm phòng, bắt muỗi, diệt khuẩn... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hút ẩm cho gia đình với thiết kế đa chức năng thì không nên bỏ qua top 3+ máy lọc không khí tốt nhất ở dưới đây. 

Cách làm hoa quả khô detox giảm cân, đẹp da

 Một trong những phương pháp detox an toàn đang được chị em truyền tai nhau đó chính là: detox từ trà hoa quả khô, đây là phương pháp dễ dàng thực hiện nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng tốt, hãy cùng META tìm hiểu cách làm trong bài viết sau đây nhé!

Nên mua máy xay cầm tay, máy xay đa năng hay máy xay một chức năng?

Máy xay là một thiết bị vô cùng tiện dụng và được các chị em nội trợ ưa thích, có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau để có những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, hỗ trợ chế biến các món ăn... Trên thị trường, có một số loại máy xay khác nhau với các đặc điểm để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu hơn về các loại máy xay nhé.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800

Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800 cho hiệu quả triệt lông tại nhà rất cao và ngăn ngừa lông lâu mọc trở lại. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn thấy e ngại không biết có nên dùng Medisana IPL800. Vậy có thể tham khảo thêm" Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800" để có quyết định mua hàng chính xác nhé.

Loa sub là gì? Phân loại loa Sub

Loa sub hay còn gọi là loa siêu trầm có tác dụng tái tạo âm thanh ở tần số thấp (20 - 200Hz), giúp âm thanh trở nên hay và mượt mà hơn. Đây là dòng loa phổ biến được tích hợp trong dàn âm thanh. Và để hiểu hơn về loa sub này, hãy cùng META đi sâu vào vấn đề và khái niệm này nhé!

Tính năng lọc HAZE trên máy lọc không khí là gì?

Công nghệ lọc HAZE là ứng dụng phổ biến nhất trong các loại máy lọc không khí gia đình hiện nay. Nhưng về bản chất và vai trò thực sự của tính năng lọc này thì không phải ai cũng có thể hiểu hết. Và nếu như bạn đang có ý định sắm cho nhà mình một chiếc máy lọc không khí gia đình tốt nhất, hiện đại nhất thì đừng nên bỏ bài viết này nhé! 

Cách phân biệt máy hàn xác lớn và máy hàn xác nhỏ

Máy hàn xác lớn và máy hàn xác nhỏ có sự khác nhau như thế nào? Và tại sao người ta lại phân chia như thế? Vậy thì hãy cùng META tìm hiểu rõ về các khái niệm này, hi vọng điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc máy hàn phù hợp. Máy hàn luôn đi kèm các phụ kiện khác nhau và đặc biệt là chi tiết que hàn. Đây cũng là một yếu tố xác định đâu là loại máy hàn xác lớn hay máy hàn xác nhỏ.

Nên mua lò nướng hay nồi chiên không dầu?

Nồi chiên không dầu  và  lò nướng  đều là những đồ dùng mà mọi gia đình ưa chuộng sử dụng. Mỗi loại sản phẩm có một ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên tính năng khá giống nhau. Vậy nên mua nồi chiên không dầu hay lò nướng? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.   

Đai lưng, đai cột sống - Vị cứu tinh của bệnh thoát vị đĩa đệm

Tư thế xấu là một trong những thói quen gây đau lưng. Lúc này đây, đai cố định lưng sẽ tạo áp lực vững lên các cơ lưng, đặc biệt là xung quanh xương sống, sẽ làm thẳng cơ hoành trên và tạo tư thế xương lý tưởng của đường cong hình chữ S, giữ tư thế tốt cũng sẽ hạn chế và lạm chậm sự tiến triển của bệnh đau lưng. 

Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống

Máy lọc không khí có nhiều lợi ích cho hệ hô hấp của con người và không gian sống, sinh hoạt của mọi gia đình, để giúp người tiêu dùng hiểu hết về các lợi ích của máy lọc không khí, META đưa đến bài viết: Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống, mời các bạn cùng theo dõi!

Máy in mã vạch là gì? Nguyên tắc hoạt động của máy in mã vạch

Máy in mã vạch là thiết bị ngoại vi, hoạt động dựa vào sự đốt nóng các điểm nóng trên đầu in lên bề mặt của tem nhãn. Khi tem đi qua đầu in của máy, nó sẽ định vị các điểm cần đốt nóng và làm chảy mực in lên tem nhãn và hong khô ngay lập tức. Máy chỉ in theo 1 chiều nằm ngang.

Nên mua quạt sưởi halogen hay máy sưởi dầu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quạt sưởi halogen truyền thống hay máy sưởi dầu công nghệ mới tiên tiến để sưởi ấm và xua tan cái lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ những thông tin so sánh về 2 thiết bị này trong bài viết sau đây của META.vn nhé!