Chủ đề 'là gì'

Nên mua máy in phun hay máy in laser?

Máy in được sử dụng vô cùng rộng rãi trong văn phòng, gia đình, kinh doanh... Nếu bạn phân vân giữa 2 dòng máy in phổ biến hiện nay là máy in laser và máy in màu hãy tham khảo ngay bài viết này.

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Phương pháp massage Shiatsu và những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại

Được phát triển tại Nhật Bản, Shiatsu nhanh chóng trở thành liệu pháp nổi tiếng được áp dụng rộng rãi trong y học đồng thời là cơ sở để sản xuất ra nhiều loại máy massage hiện đại. Vậy  phương pháp massage Shiatsu là gì? Có tác dụng như thế nào trong việc chăm sóc sức khỏe?

Thực hư về hiệu quả của máy massage tan mỡ bụng

Máy massage tan mỡ bụng được quảng cáo là thiết bị có giúp chúng ta lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của những thiết bị này vẫn đang là một câu hỏi lớn với nhiều người. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.

Cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm và an toàn

Rất nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ lựa chọn sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm khi mùa đông tới. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết ngay cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất bạn nhé!

Nên chọn loại nào giữa cây nước nóng lạnh và máy lọc nước nóng lạnh?

Để có nước nóng sử dụng, bên cạnh cây nước nóng lạnh quen thuộc thì trên thị trường hiện nay còn xuất hiện thêm nhiều sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Không ít người cảm thấy băn khoăn nên chọn loại nào giữa 2 dòng sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, hãy cùng tham khảo bài viết của META.vn nhé!

Top quạt tích điện bán chạy nhất hiện nay

Quạt tích điện sử dụng có hiệu quả không? Nên sử dụng quạt sạc điện như thế nào cho đúng cách? Mua quạt tích điện của thương hiệu nào cho tốt? Cùng META.vn tìm hiểu đáp án trong bài viết này nhé!

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Side by side là gì? Dùng có tốt không?

Dòng tủ lạnh Side by Side được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng tủ lạnh này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử?

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử thì tốt hơn là thắc mắc của nhiều người. Bởi vì trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại lò vi sóng với nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Hãy xem ngay những so sánh về lò vi sóng cơ và điện tử trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Nên chọn lều cắm trại 1 lớp hay 2 lớp?

Lều cắm trại hiện nay có rất nhiều loại, được chia theo thể tích, số lượng người dùng và đặc biệt chia theo số lớp có trên lều. Vậy lều 1 lớp và 2 lớp có gì khác nhau? Nên mua loại nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Malloca và Sunhouse?

Máy hút mùi âm tủ là thiết bị được sử dụng nhiều ở phòng bếp nhằm mục đích hút hết mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn, giúp cho không khí trong nhà luôn được trong lành. Nếu bạn yêu thích ba thương hiệu Bosch, Balloca và Sunhouse và có dự định mua thiết bị hút mùi mà không biết máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Balloca và Sunhouse thì hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

Máy nước nóng trực tiếp là gì? Top máy nước nóng trực tiếp giá rẻ tốt nhất

Máy nước nóng trực tiếp làm nóng nước bằng thanh điện trở, cho nước nóng ngay lập tức mà không cần chờ đợi lâu. Bình nóng lạnh trực tiếp có giá khoảng hơn 1,7 triệu, nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn tùy chọn. Hãy cùng META tìm hiểu máy nước nóng trực tiếp là gì và những đặc điểm của sản phẩm này nhé!