Chủ đề 'là gì'

Hợp kim nhôm là gì? Lợi ích mà nó mang lại

Hợp kim nhôm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, nhất là các thiết bị điện tử, điện gia dụng và bộ phận - phụ kiện trong ngành cơ khí. Hãy cùng tìm hiểu hợp kim nhôm là gì cũng như các lợi ích mà nó mang lại ra sao nhé!

Máy phun sơn là gì? Ứng dụng trong đời sống

Trong thời đại công nghiệp hóa phát triển mạnh mẽ như hiện nay, máy phun sơn là dụng cụ cầm tay không thể thiếu trong sản xuất, xây dựng, không những tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu quả công việc cao. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn máy phun sơn là gì và ứng dụng của máy trong đời sống.

Tìm hiểu công nghệ Inside Cleaning trên máy lạnh Panasonic

Để giữ cho không gian phòng mát mẻ, trong sạch, ức chế sự phát triển của các chất gây ô nhiễm. Hãng Panasonic tích hợp công nghệ Inside Cleaning tiên tiến trên các dòng máy lạnh của mình. Vậy công nghệ này có những điểm gì đặc biệt? Mời bạn cùng tìm hiểu qua nội dung sau.

Công nghệ QNED trên tivi LG là gì? Có gì đặc biệt?

LG là thương hiệu tivi với nhiều công nghệ màn hình độc đáo, tiên tiến, nổi bật nhất đó là công nghệ màn hình QNED. Vậy công nghệ màn hình LG QNED trên tivi LG là gì? Có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Tổng hợp những công nghệ tivi mới nhất năm 2023

Hiện nay các công nghệ tivi mới được cải tiến sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Mỗi loại công nghệ sẽ có những đặc trưng riêng mang đến cho người dùng. Cùng tìm hiểu những công nghệ tivi mới nhất năm 2023 trong bài viết nhé!

Cổng kết nối HDMI hay Optical xuất âm thanh tốt hơn?

Cổng HDMI và cổng Optical đều có tác dụng truyền tải âm thanh đến nhiều thiết bị và có giá thành hợp lý. Vậy để trả lời cho câu hỏi cổng kết nối HDMI hay Optical xuất âm thanh tốt hơn? Mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Dây tín hiệu Balance và Unbalance khác nhau như thế nào?

Nhắc đến cáp HDMI, cáp tivi thường nhắc đến dây tín hiệu với hai loại chính là Balance và Unbalance, mang đến hiệu quả kết nói khác nhau. Để lựa chọn loại cáp phù hợp, mời bạn tham khảo ngay bài so sánh dây Balance và Unbalance nhé!

So sánh chi tiết cáp HDMI 2.0 và 2.1. Nên mua loại nào?

Phiên bản mới nhất của cáp HDMI là bản HDMI 2.1, được cải tiến về lượng dữ liệu có thể được truyền cùng một lúc so với bản HDMI 2.0. Để bạn có thể dễ dàng chọn mua các loại cáp này, cùng tham khảo bài so sánh cáp HDMI 2.0 và 2.1 này để hiểu rõ hơn nhé!

Khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic

Công nghệ Econavi mang đến cho người mua luồng gió mát lạnh với mức nhiệt phù hợp, mà còn đảm bảo hoạt động hiệu quả và còn tiết kiệm điện năng. Hãy cùng khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic qua bài viết này nhé!

Máy lạnh multi LG là gì? Ưu nhược điểm của máy lạnh multi LG

Máy lạnh multi LG là một hệ thống máy lạnh hiện đại được cải tiến và nâng cấp dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại máy lạnh, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho các khách hàng. Bạn hãy cùng tìm hiểu xem máy lạnh multi LG là gì và ưu nhược điểm của chúng như thế nào nhé!

Khám phá chế độ Powerful trên máy lạnh

Chế độ Powerful là chế độ giúp tăng công suất của máy lạnh đạt đến mức tối đa, đồng thời rút ngắn thời gian làm lạnh của máy. Để tìm hiểu rõ hơn về chế độ này, mời bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Tham khảo những vật dụng rửa chén không thể thiếu trong gia đình

Thứ còn lại sau những bữa tiệc linh đình hay những bữa cơm gia đình là đống chén bát đầy dầu mỡ, khiến bạn ngán ngẩm với việc rửa chúng. Đừng lo, sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phụ kiện nhà bếp với các vật dụng rửa chén không thể thiếu trong gia đình bạn.

Máy rửa xe hơi nước nóng là gì? Có nên mua hay không?

Máy rửa xe hơi nước nóng là một trong những công cụ hữu ích giúp bạn làm sạch xe ngay tại nhà một cách dễ dàng và tiện lợi. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu máy rửa xe hơi nước nóng là gì và có nên mua hay không, bạn nhé!