Chủ đề 'là gì'

Cách tải Minecraft miễn phí trên điện thoại, laptop

Minecraft đang là một trong những game được nhiều game thủ yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Vậy minecraft là game gì và cách tải minecraft miễn phí trên điện thoại hoặc laptop, hãy xem qua bài viết sau đây để biết rõ hơn nhé!

Máy rửa bát là gì? Có nên mua máy rửa bát chén này hay không?

Máy rửa bát chén hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều nhà hàng, quán ăn nhưng nó lại chưa được phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Vậy máy rửa bát là gì? Có nên mua và sử dụng trong gia đình hay không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì mà có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Nên mua máy in màu hay máy in trắng đen

Sở hữu một chiếc máy in sẽ giúp bạn không tốn thời gian và chi phí ra ngoài tiệm để photo, nhưng bạn phân vân không biết chọn máy in màu hay máy in trắng đen. Vậy hãy xem qua bài viết sau đây để có thể chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp nhé!

Bột dùng trong máy rửa chén là gì, loại nào tốt, mua ở đâu?

Nướng bánh có lò nướng, đánh trứng thì cũng đã có máy đánh trứng,... và rửa chén cũng không trở thành mối lo ngại khi đã có máy rửa chén. Tuy nhiên, máy rửa chén cần có những loại bột chuyên dụng để dùng cho nó đấy, vậy loại bột đó là gì, loại nào tốt, mua ở đâu được, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kính cường lực Dinorex Glass là gì?

Nếu như cái tên Gorilla Glass đã rất quen thuộc với chúng ta khi nó xuất hiện trên hầu hết các loại smartphone hiện nay thì Dinorex™ Glass là cái tên khá mới và hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại kính cường lực này nhé!

Công nghệ thực tế ảo tăng cường AR là gì? Sẽ thay đổi cuộc sống trong tương lai như thế nào?

Pokemon GO từng là một tựa game gây sốt toàn cầu, mang về cho nhà phát triển doanh thu hàng tỷ USD. Điều mang đến thành công cho trò chơi này chính là việc áp dụng thực tế ảo tăng cường (AR) vào nhằm tăng trải nghiệm, và thú vị cho người dùng. Vậy công nghệ thực tế ảo tăng cường là gì? Và cuộc sống trong tương lai sẽ thay đổi như thế nào nhờ vào AR.

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

Đèn sưởi bằng đèn carbon là gì?

Nếu bạn đã từng nghe qua về đèn sưởi bằng đèn carbon nhưng không rõ đây là loại đèn sưởi gì, ưu và nhược điểm ra sao. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Quạt sưởi hồng ngoại là gì?

Nếu bạn đã từng nghe về quạt sưởi hồng ngoại nhưng không rõ đây là loại quạt sưởi gì, ưu và nhược điểm của nó, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua một chiếc quạt sưởi nhé!

Đèn sưởi là gì? Các chức năng của đèn sưởi?

Trong số các thiết bị sưởi ấm cho mùa đông thì đèn sưởi được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy đèn sưởi là gì và có chức năng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đèn sưởi qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn sưởi có gây khô da không?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn sưởi đang tăng lên nhất là trong những ngày thời tiết lạnh giá. Trong quá trình chọn mua đèn sưởi, nhiều người thắc mắc không biết đèn sưởi có gây khô da hay không. Để giải đáp câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!