Chủ đề 'khoa học'

Danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất | Cập nhật năm 2021

Truyền hình cáp ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam với nhiều dịch vụ được phát triển đa dạng về số lượng kênh. Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp lớn ở Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất được cập nhật vào tháng 10/2021 nhé!

5 Bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 hay, ý nghĩa nhất

Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 là một phần không thể nào thiếu để bày tỏ tình cảm đối với những người phụ nữ tuyệt vời. Để có một bài phát biểu hay nhất nhân ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Cách định dạng số trong Excel đơn giản, chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng bảng tính Excel để làm việc, tính toán, bạn muốn định dạng số cho các dữ liệu của bạn để chúng trở nên dễ nhìn hơn, chính xác hơn? Xem ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách định dạng số trong Excel đơn giản, chi tiết nhé!

Mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất

Mã zip code hay mã postal code, mã bưu chính, mã bưu điện là một chuỗi ký tự cần thiết để bạn thực hiện các giao dịch gửi nhận hàng, hay dùng các dịch vụ như Google Ads, Facebook Ads... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất bạn nhé.

Top 15 những địa điểm bí ẩn trên Google Maps khiến bạn kinh ngạc

Ngày nay, dưới sự trợ giúp của công nghệ thông tin cũng như của Google Maps phần nào những thắc mắc của con người về các hiện tượng lạ xảy ra trên khắp hành tinh của chúng ta đã được bật mí. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 những địa điểm bí ẩn trên Google Maps khiến bạn kinh ngạc nhé!

12 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất cho sinh viên, học sinh

Đối với học sinh, sinh viên thì thời gian vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp các bạn sắp xếp được công việc tốt nhất. Vì thế, các bạn nên tải về điện thoại các ứng dụng quản lý thời gian phù hợp với bản thân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất cho sinh viên, học sinh sau đây nhé!

Ngành Ngôn ngữ Trung thi khối nào, học những gì? Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Trung

Trong những năm trở lại đây ngành Ngôn ngữ Trung thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê ngoại ngữ bởi ngành này đang rất được săn đón, cơ hội thăng tiến cao ở các doanh nghiệp tại Việt Nam. Vậy ngành Ngôn ngữ Trung là gì? Học ngành Ngôn ngữ Trung thì ra trường làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ngành Du lịch học những gì, thi khối nào? Các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch

Đối với những bạn trẻ thích khám phá những vùng đất mới, con người mới thì ngành Du lịch chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đang quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy cùng bài viết tìm hiểu ngành Du lịch học những gì, thi khối nào và các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch bạn nhé!

Khoa học máy tính học những gì, tuyển sinh khối nào? Cơ hội việc làm ngành Khoa học máy tính

Bên cạnh Công nghệ thông tin, ngành Khoa học máy tính đang rất hot ở thời điểm hiện tại vì nó hợp với xu hướng thời đại và mở ra vô vàn cơ hội việc làm. Hãy xem ngay các thông tin cần thiết về Khoa học máy tính và cơ hội việc khi tốt nghiệp dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Ngành Hệ thống thông tin quản lý học những gì, thi trường nào tốt? Tốt nghiệp có thể làm ở đâu?

Trong thời buổi công nghệ phát triển, ngành Hệ thống thông tin quản lý ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu. Vậy ngành Hệ thống thông tin quản lý sẽ học những gì, thi trường nào tốt và tốt nghiệp có thể làm ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về ngành học này qua bài viết dưới đây nhé!

Ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt? Học Công nghệ sinh học có thể làm nghề gì?

Hiện nay, nhu cầu nhân lực của ngành Công nghệ sinh học ngày càng tăng nên số lượng các bạn trẻ quan tâm đến ngành này cũng ngày càng nhiều. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt và sau khi ra trường có thể làm nghề gì nhé!

Top 14 bộ phim về thảm họa thiên nhiên hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm

Thảm họa thiên nhiên luôn là đề tài được khai thác triệt để trong các bộ phim bom tấn. Với nội dung vô cùng cuốn hút và gay cấn cùng những thông điệp được nhà sản xuất khéo léo truyền tải, những bộ phim này đem đến cho người xem những vấn đề đáng suy ngẫm. Cùng điểm qua top 14 phim về thảm họa thiên nhiên sau đây nhé!

Công nghệ thông tin (IT) là ngành gì? Học CNTT ra trường làm nghề gì?

Công nghệ thông tin - IT là một trong những ngành học năng động của giới trẻ và có nhiều cơ hội việc làm trong thời buổi công nghệ hiện nay. Vậy công nghệ thông tin là ngành gì và khi học Công nghệ thông tin (CNTT) ra trường có thể làm những nghề nào? Cùng tìm hiểu để có cái nhìn rõ hơn về ngành học này nhé!

Điểm chuẩn là gì? Điểm chuẩn các trường đại học 2021

Điểm chuẩn là gì? Điểm chuẩn các trường đại học 2021 như thế nào? Đây có lẽ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh cũng như các sĩ tử vừa tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia vừa qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được điểm chuẩn là gì và cập nhật điểm chuẩn các trường đại học 2021 chuẩn xác nhất để bạn theo dõi.