Chủ đề 'khoa học'

Ai là người phát minh ra kính hiển vi? Tìm hiểu lịch sử kính hiển vi

Kính hiển vi là một phát minh vĩ đại giúp con người có thể theo dõi, phân tích những mẫu vật có kích thước nhỏ với một độ phóng đại nhất định. Để có được chiếc kính hiển vi như chúng ta sử dụng hiện nay là quá trình nghiên cứu, cải tiến lâu dài của rất nhiều nhà phát minh khoa học. Vậy, ai là người phát minh ra kính hiển vi? Cùngngược dòng thời gian tìm hiểu lịch sử của thiết bị khoa học quen thuộc này nhé!

Máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 nên mua loại nào tốt?

Máy tính Casio cho học sinh cấp 3 được sử dụng rất phổ biến trong các trường trung học, vừa phục vụ quá trình ôn luyện, học tập vừa là "người bạn" đồng hành không thể thiếu trong các cuộc thi. Vậy nếu bạn đang thắc mắc máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 loại nào tốt thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Nên mua máy tính cầm tay Casio nào cho học sinh cấp 2?

Máy tính Casio cho học sinh cấp 2 được sử dụng rất phổ biến trong các trường học, vừa phục vụ quá trình ôn luyện, học tập vừa là "người bạn" đồng hành không thể thiếu trong các cuộc thi. Vậy nên mua máy tính cầm tay Casio nào cho học sinh cấp 2? Sử dụng dòng máy nào là phù hợp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé! 

Lên đại học có dùng máy tính Casio không? Sinh viên có cần máy tính Casio không?

Bước vào một môi trường hoàn toàn mới, giáo trình mới cùng những môn học mới, các bạn sinh viên luôn muốn chuẩn bị một cách đầy đủ nhất. Trong đó câu hỏi khi lên đại học có cần dùng máy tính Casio không (hay sinh viên có cần máy tính Casio không) trở thành nỗi băn khoăn của rất nhiều sinh viên mới cũng như các bậc phụ huynh. Trong bài viết dưới chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh loại dụng cụ học tập quen thuộc này nhé.