Danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất | Cập nhật năm 2021

Truyền hình cáp ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam với nhiều dịch vụ được phát triển đa dạng về số lượng kênh. Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp lớn ở Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất được cập nhật vào tháng 10/2021 nhé!

Truyền hình cáp ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam với nhiều dịch vụ được phát triển đa dạng về số lượng kênh. Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp lớn ở Việt Nam. Cùng Điện máy XANH điểm qua danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất được cập nhật vào tháng 10/2021 nhé!

1Nhóm kênh cơ bản

Kênh Giới thiệu

Kênh Giới thiệu là kênh cơ bản cung cấp thông tin về truyền hình cáp Viettel giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin về nội dung cung cấp của truyền hình cáp Viettel từ đó có thể đặt niềm tin vào dịch vụ của Viettel.

Kênh Giới thiệu chỉ có 2 kênh bao gồm Kênh Giới thiệu, Trailer 2.

Kênh Giới thiệu

Kênh Tin tức tổng hợp

Kênh Tin tức tổng hợp là những kênh chuyên cung cấp cho người dùng tin tức tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội trong nước cũng như nước ngoài cho người xem để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với thông tin hơn.

Kênh Tin tức tổng hợp gồm có 12 kênh bao gồm: VTV1 HD, VTV3 HD, VTV4 HD, VTV5 HD, VTC1 HD, QPVN HD, TTXVN, Hanoi 1, HTV7 HD, HTV9 HD, Vĩnh Long 1.

Kênh Tin tức tổng hợp

Kênh Giải trí tổng hợp

Kênh Giải trí tổng hợp là những kênh chuyên cung cấp những chương trình giải trí, phim ảnh giải trí hay những gameshow đầy thú vị tạo ra tiếng cười cho khán giả. Những kênh Giải trí tổng hợp khá thu hút người coi và đón nhận chúng và coi những kênh này như món ăn tinh thần trong mỗi gia đình.

Kênh Giải trí tổng hợp có 48 kênh bao gồm: VTV3 HD, HTV9 HD, WOMAN, VTVcab 1 - Giải trí TV SD, VTVcab 4 - Văn hóa, VTVcab 5 - E Channel SD, VTVcab 6 - HayTV SD, VTVcab 12 - StyleTV SD, VTVcab 15 - M Channel SD, VTVcab 20 - V Family SD, VTC9, Trailer 1, VTC7 - TodayTV, VTV6 HD, VTV7 HD, VTV8 HD, VTV9 HD, HTV2, HTV3, HTVC + Channel B, HTVC gia đình, HTVC phụ nữ, HTVC thuần việt SD, VTC4 - Yeah1 Family, HTVC ca nhạc, VTC13 HD - iTV HD, VTVcab 17 - Yeah1 TV, Channel V SD, VTC5, VTC6, VTC8, YouTV, Blue Ant Entertainment, Fox life SD, VTVcab 22 - LifeTV, Diva, Dr. Fit, Waku Waku, KBS, TVcab 1 HD - Giải trí TV HD, VTVcab 5 HD - E Channel HD, VTVcab 6 HD - HayTV HD, VTVcab 12 - StyleTV HD, TVcab 15 HD - M Channel HD, HTVC thuần việt HD, Blue Ant Entertainment HD, Fox life HD, Channel V HD.

Kênh Giải trí tổng hợp

Kênh Bán hàng

Truyền hình cáp Viettel còn cung cấp những kênh bán hàng với mục đích chuyển dùng để quảng cáo bán những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng xem tivi từ đó có thể dễ dàng kết nối và mua được những sản phẩm mà họ ưng ý.

Kênh Bán hàng có 4 kênh bao gồm: VTVcab 13 - VTV Huyndai, Bình Thuận 6, SCTV 5 - SCJ Shopping, VTVcab 11 - VGS Shop VTV6 HD.

Kênh Bán hàng

Kênh Phim truyện

Đối với kênh Phim truyện chủ yếu cung cấp những bộ phim cho người đam mê phim có thể xem phim 24/24 với những bộ phim hấp dẫn, gần gũi với cuộc sống. Không những thế còn cung cấp thêm những bộ phim kịch tính, khoa học hay hài hước để người xem có thể lựa chọn đa nội dung mà họ muốn.

Kênh Phim truyện có 12 kênh bao gồm: VTVcab 2 - Phim Việt SD, VTVcab 7 HD - D Drama HD, VTVcab 19 - Kênh phim SD, HTVC phim truyện HD, BTV4 - Imovie, MOV, Hollywood Classic, Box Movie 1, Fox Movie SD, FOX SD, HITS.

Kênh Phim truyện

Kênh Thể thao

Kênh Thể thao chuyên cung cấp những thông tin thể thao hữu ích trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, kênh Thể thao còn tường thuật trực tiếp những trận đấu thể thao đỉnh cao trên khắp thế giới từ các giải thể thao lơn như World Cup, Olympics,... Kênh đã khai thác triệt để những nội dung liên quan đến thể thao và cuộc sống gắn liền với thể thao để đưa tới khán giả.

Kênh Thể thao có 14 kênh bao gồm: VTVcab 3 - Thể thao TV HD, VTVcab 16 - Bóng đá TV HD, Golf HD, VTVcab 3 - Thể thao TV SD, VTVcab 16 - Bóng đá TV SD, Tin tức thể thao HD, HTV thể thao, VTC3 HD, Fox Sport, Blue Ant Extreme, Kix HD.

Kênh Thể thao

Kênh Bán VOD

Kênh Bán VOD hay còn gọi là Video on demand dùng để xem nội dung theo yêu cầu của người dùng. Người dùng có thể thỏa sức chọn nội dung mà mình muốn coi qua tivi hoặc máy tính của mình với nội dung đa dạng.

Kênh Bán VOD có 4 kênh bao gồm: Viettel và 3 kênh RẠP PHIM.

Kênh Bán VOD

Kênh Thiếu nhi

Kênh Thiếu nhi chuyên cung cấp những nội dung dành cho thiếu nhi như phim hoạt hình, chương trình học tập, những bài học cuộc sống đầy thú vị, đơn giản dành cho trẻ nhỏ. Kênh Thiếu nhi có 7 kênh bao gồm: VTVcab 8-BiBiSD, VTC11, Happy Kids, VTVcab21 - Cartoon Kids, Davinci, Cartoon Networks, BabyTV.

Kênh Thiếu nhi

Kênh Du lịch, khám phá

Kênh Du lịch, khám phá khai thác về chủ đề du lịch khắp nơi trên thế giới, tìm hiểu văn hóa cuộc sống và sự sinh tồn ở những vùng đất đó. Ngoài ra, kênh còn khai thác những khám phá bí ẩn của khoa học từ những sinh vật nhỏ nhất đến những hành tinh vũ trụ bao la để truyền tải thông tin đến mọi người.

Kênh Du lịch, khám phá sở hữu 5 kênh bao gồm: HTVC du lịch, History, Planet Earth, National Geographic Channel và HGTV.

Kênh Du lịch, khám phá

Kênh Tin tức NN

Kênh Tin tức NN là kênh khai thác thông tin ở nước ngoài sau đó được truyền tải thông tin, tin tức đến người xem ở Việt Nam. Từ đó, giúp người xem xích gần với thế giới nhiều hơn và hiểu về thế giới bên ngoài tốt hơn.

Kênh Tin tức NN có 9 kênh gồm: CNN, France 24, CNBC, DW, TV5, Arirang, Channel New Asia NHK, NHK, ABC Australia.

Kênh Tin tức NN

Kênh Quảng bá

Kênh Quảng bá là những kênh có chức năng phục vụ nhiệm vụ chính trị thông tin tuyên truyền thiết yếu cho địa phương. Kênh Quảng bá có 11 kênh bao gồm: HTV1, VTC 14, VTC 16, ANTG, ANTV, Quốc hội, Nhân dân, VOV, VTVcab 10 - O2TV HD VTC10, VTC 10, HiTV.

Kênh Quảng bá

Kênh Kinh tế - Tài chính

Kênh Kinh tế - Tài chính là kênh chuyên cung cấp thông tin về thế giới tài chính, phân tích tìm hiểu chuyên sâu về kinh tế. Kênh luôn đưa ra những chủ đề, thảo luận trong kinh doanh và tìm ra hướng giải quyết để phát triển về mảng kinh tế, tài chính.

Kênh Kinh tế - Tài chính gồm có 2 kênh đó là: HTVC FBNC, VTVcab 9 - InfoTV SD.

Kênh Kinh tế - Tài chính

Kênh Khoa học - Giáo dục

Kênh Khoa học - Giáo dục khai thác, truyền tải thông tin về khoa học, giáo dục đến với mọi người. Với những chương trình bổ ích về giáo dục chia sẻ thông tin hữu ích về kiến thức hàn lâm và cả kiến thức về mẹo vặt cuộc sống. Kênh Khoa học - Giáo dục có 2 kênh bao gồm: VTC 2, HTV4.

Kênh Khoa học - Giao dục

2Nhóm kênh địa phương

Nhóm kênh địa phương chủ yếu khai thác nội dung về văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh, tin tức kinh tế, chính trị tại địa phương đó. Kênh nhằm chia sẻ tới những người xa quê hay những người địa phương muốn tìm hiểu thêm về vùng đất mình sinh sống.

Nhóm kênh địa phương có 100 kênh bao gồm: Bạc Liêu, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, An Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương 1-BTV1, Bình Dương 2-BTV2 , Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Nông, Đắk Lắk, Điện Biên, Đông Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội 2, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh 1 - QTV 1, Quảng Ninh 3 - QTV 3, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Vĩnh Long 2, Yên Bái, Kênh đa màn hình. 

Nhóm kênh địa phương

Nhóm kênh địa phương 1

Nhóm kênh địa phương 2

Nhóm kênh địa phương 3

3Nhóm kênh K+ (Chỉ có trên gói Sport)

Nhóm kênh K+ chỉ dành cho những ai đăng ký gói Sport, nhóm kênh này cung cấp những thông tin hữu ích về thể thao được cập nhật mới nhất. Với những chương trình thể thao trên thế giới hấp dẫn được nhiều người đón nhận.

Nhóm kênh K+ có 4 kênh đó là: K+1 HD, K+ PM HD, K+ NS HD, K+ PC HD.

Nhóm kênh K+ (Chỉ có trên gói Sport)

Nguồn: vienthongviettel - Ngày cập nhật 20/10/2021.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất cập nhật năm 2021. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu có thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhé!

Bạn đang xem: Danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất | Cập nhật năm 2021

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết