Chủ đề 'khoa học'

Khối D gồm những môn nào, thi ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối D là một trong những khối được các sĩ tử quan tâm và lựa chọn nhiều, bởi khối này có các ngành học dễ xin việc, có thể làm đa dạng ngành nghề sau này. Mời bạn tham khảo ngay khối D gồm những môn nào, có thể xét tuyển ngành gì và các ngành nghề tương lai cho "dân khối D" nhé!

Khối A gồm những ngành, nghề nào? Một số ngành nghề "hot" khối A

Khối A là một trong những khối được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký bởi khối này thường có nhiều ngành nghề với các cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng chúng tôi xem ngay thông tin về các tổ hợp môn trong khối A và cơ hội việc làm cho các ngành nghề tuyển sinh khối A nhé!

Khối C gồm những môn nào? Gợi ý các ngành phù hợp cho thí sinh khối C

Khối C là khối có rất nhiều ngành và cơ hội việc làm rất lớn sau khi ra trường. Vậy khối C gồm những môn nào? Học khối C thì chọn ngành nào, có trường nào đào tạo và sau này có thể làm nghề gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết sau để lựa chọn khối thi phù hợp nhé!

Khối D1 gồm các môn nào? Ngành học khối D1 ra trường làm nghề gì?

Khối D1 là một trong những khối thi hot luôn được các bạn thí sinh lựa chọn để xét tuyển Đại học, Cao đẳng. Nếu bạn vẫn còn chưa hiểu rõ về khối thi này cũng như băn khoăn về triển vọng nghề nghiệp khi chọn lựa khối D1 thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài sau nhé!

Khối B gồm những môn nào, ngành nào? Cơ hội việc làm cho các ngành nghề khối B

Khối B hiện đang là một trong những khối thi được nhiều thi sinh lựa chọn trong xét tuyển đại học bởi tính ứng dụng cao, dễ định hướng ngành nghề và tìm trường đào tạo. Vậy khối B gồm những môn nào? Học khối B có thể xét ngành nào và có các trường nào tuyển sinh khối B? Mời bạn tìm hiểu trong bài sau!

Các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021

Hiện nay, cơ hội vào các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) vô cùng rộng mở với đa dạng các khối, tổ hợp môn thi để thí sinh dễ dàng lựa chọn theo năng lực và sở trường của bản thân. Trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021 nhé!

Điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2021 các trường THPT Hà Nội

Kỳ thi vào THPT kết thúc cũng là lúc các gia đình và các em học sinh hồi hộp mong chờ kết quả thi cũng như điểm chuẩn lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội. Biết điểm chuẩn càng sớm, các gia đình sẽ càng có nhiều thời gian để đưa ra những lựa chọn phù hợp với khả năng, sức học tập của con em mình. 

Top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại

Những phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ luôn mang lại cho người xem những trải nghiệm mới mẻ và những hình ảnh kỳ ảo đầy ngạc nhiên về vũ trụ bao la rộng lớn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại. Các bạn tham khảo nhé!

Gợi ý 10 hoạt động cho trẻ vừa học vừa chơi mùa dịch

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cho các bé không thể đến trường. Tuy nhiên, bạn đừng để những ngày nghỉ của các bé trôi qua nhàm chán và vô bổ. Hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu 10 hoạt động tốt nhất cho trẻ vừa học vừa chơi trong mùa dịch bạn nhé!

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A nào nổi tiếng? Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia còn đang băn khoăn chọn trường, chọn ngành học khối A thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Khối B gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối B

Để chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng cho kỳ thi Đại học sắp tới, các bạn học sinh cần biết được ngành mình muốn thi và theo học gồm những môn nào, ngành nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về khối B. Mời bạn tham khảo!

Top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ inox tủ bếp dưới đa năng ngày một tăng cao bởi đây là một loại phụ kiện tủ bếp thông minh, mang tới nhiều tiện ích cho người nội trợ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất

Giá để dao thớt trong tủ bếp là một trong những loại phụ kiện tủ bếp vô cùng cần thiết cho những căn bếp hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất

Kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh, cần thiết cho mọi căn bếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những vị trí đặt tủ lạnh theo phong thủy tốt cho không gian nhà bạn

Tủ lạnh cũng giống như các thiết bị khác như tivi, máy giặt,… chọn đúng vị trí đặt chuẩn theo phong thủy sẽ giúp cho gia chủ và thành viên khác trong gia đình khỏe mạnh, mang tài lộc về nhà. Đừng bỏ lỡ những thông tin về vị trí đặt tủ lạnh theo phong thủy tốt cho không gian nhà bạn!

Hiện tượng hắt xì hơi (nhảy mũi) theo giờ, liên tục nói lên điều gì?

Hắt xì hơi là một phản ứng cực kỳ tự nhiên của con người. Tuy nhiên, đôi khi hắt xì hơi liên tục cũng cảnh báo một số điều về sức khỏe của bạn. Vậy hiện tượng hắt xì hơi theo giờ, liên tục nói lên điều gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” bạn nên đọc

Những cuốn sách viết về chủ đề phong thủy ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn đọc giả. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” mà nên đọc được gợi ý dưới bài viết này nha.

Top 10 cuốn sách hay về hóa học cho bạn tha hồ khám phá

Những cuốn sách hay về hóa học luôn được được trình bày logic, dễ hiểu, với lượng thông tin bổ ích và phong phú giúp người đọc có thể tra cứu được nhiều kiến thức một cách dễ dàng nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cuốn sách hay về hóa học nhưng không kém phần thú vị này nhé.

Top 10 kênh YouTube về khoa học hay, lý thú nhất không nên bỏ lỡ

Khoa học chính là một phần tạo nên sự phát triển thế giới hiện đại. Những điều lý thú, giải đáp hiện tượng trong đời sống có cơ sở logic của khoa học là chìa khóa để tư duy của chúng ta tiến bộ. Cùng chúng tôi tham khảo top 10 kênh YouTube về khoa học hay, lý thú nhất để làm giàu thêm tri thức nhé!

Google Scholar là gì? Tìm hiểu tính năng nổi bật trên Google Scholar

Bạn đang tìm kiếm một nguồn tài liệu đáng tin cậy để phục vụ cho công việc nghiên cứu học thuật của mình. Google Scholar chính là đáp án mà bạn cần tìm. Vậy Google Scholar là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật trên công cụ này nhé!

Top 10 kênh YouTube về học tập bổ ích nhất bạn nên biết

YouTube chính là điểm đến lý tưởng cho việc học tập, tìm hiểu và chia sẻ kiến thức bổ ích để phát triển bản thân với thời đại công nghệ hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 các kênh YouTube về học tập bổ ích nhất bạn nên biết nhé!

Cách tính điểm thi xét tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất

Mỗi khi mùa thi cử đến gần thì những chủ đề liên quan đến cơ chế thi, xét tuyển, tính điểm... luôn được rất nhiều vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách tính điểm thi tốt nghiệp 2021 chuẩn nhất để bạn có thể tự tính cho mình hoặc cho người thân nhé!