Chủ đề 'HTML'

Viêm xoang là bệnh gì? Có chữa khỏi hẳn được không?

Viêm xoang là một bệnh lý có lẽ ai cũng biết đến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ràng, tường tận về căn bệnh này. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách chi tiết hơn về bệnh viêm xoang để chủ động hơn trong việc chữa trị và phòng tránh bệnh nhé.

Những điều cha mẹ cần biết khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho có đờm

Ho có đờm ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tuy là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp nhưng nếu cha mẹ chủ quan và xem nhẹ thì có thể dẫn đến những hệ quả xấu tới sức khỏe của trẻ. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho các phụ huynh những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho đờm.

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Top 3 vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh dưới 200K

Cầu lông là môn thể thao yêu thích và cũng là môn học bắt buộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên ở trường. Bài viết hôm nay của META.vn xin giới thiệu với các bạn top 3 mẫu  vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh, sinh viên chưa đến 200K. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Dấu hiệu tiểu đường thai kỳ mẹ bầu nào cũng cần biết

Bệnh tiểu đường thai kỳ chiếm khoảng 3 - 7% tổng số trường hợp mang thai.  Nếu sớm phát hiện các dấu hiệu tiểu đường thai kỳ, cả mẹ và bé có thể tránh được những triệu chứng và biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về căn bệnh này.

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Cách bảo quản rượu vang sau khi mở nắp

Từ lâu, rượu vang đã được xem là thức uống cao cấp dành cho giới thượng lưu. Loại rượu này không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà còn được biết đến là thứ đồ uống vô cùng "khó tính" đòi hỏi cách bảo quản cũng phải thật cẩn trọng. Đặc biệt với những chai rượu vang đã mở nắp. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn cách bảo quản rượu vang chuẩn nhất sau khi đã mở nắp. Tham khảo và áp dụng luôn khi cần thiết nhé!

Chế độ ăn cho người tiểu đường tuýp 2 cần lưu ý gì?

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc đặc trị, người bị tiểu đường tuýp 2 cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Vậy chế độ ăn uống cho người tiểu đường tuýp 2 như thế nào? Họ nên ăn gì và không nên ăn gì? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết của chúng tôi.  

5 Mẫu điều hòa cây giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ nhắn và tính di động cao, điều hòa cây (máy lạnh đứng, điều hòa tủ đứng) được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hãy cùng META.vn điểm qua top 5 máy lạnh đứng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

Tiểu đường tuýp 1 có nguy hiểm không?

Tiểu đường là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Nó được chia làm 2 dạng: Tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến cho bạn những kiến thức vô cùng hữu ích như: Bệnh tiểu đường tuýp 1 là gì? Tiểu đường tuýp 1 có nguy hiểm không?...Hãy cùng theo dõi nhé!

Thuốc trừ sâu sinh học là gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng?

Thuốc trừ sâu sinh học được coi là một trong những giải pháp mới mang tính đột phá cho ngành nông nghiệp. Vậy thuốc trừ sâu sinh học là gì? Có ưu nhược điểm như thế nào? Cần lưu ý những gì khi sử dụng? Đọc bài viết của chúng tôi để tìm hiểu về vấn đề này.

Cách nhuộm tóc đen tự nhiên tại nhà an toàn đơn giản

Vì lý do như tuổi tác, di truyền, rối loạn tuyến giáp.... mà nhiều người phải đối mặt với mái tóc bạc từ rất sớm. Nếu đang gặp phải tình trạng này, bạn cũng đừng quá lo lắng! Cách nhuộm tóc đen tự nhiên ngay tại nhà mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những giải pháp cực hữu hiệu giúp bạn lấy lại "thanh xuân" cho mái tóc. Cùng theo dõi và áp dụng ngay từ hôm nay nào!

Hướng dẫn cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị đa năng. Ngoài sữa đậu nành, nó có thể chế biến được rất nhiều loại món ăn, đồ uống khác, đặc biệt là sữa ngô. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản để chiêu đãi cả gia đình trong những ngày hè nóng bức này nhé!

Cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất cực ngon đơn giản

Với một chiếc nồi áp suất, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình. Hôm nay, META sẽ mách bạn cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất nhanh chóng và đơn giản. Cùng tham khảo và trổ tài nội trợ ngay thôi nào!

Top 5 quạt phun sương Kangaroo giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng đáng mua nhất

Ngày hè nóng bức, quạt phun sương Kangaroo lại được dịp thể hiện mình giúp mang đến bầu không khí thoáng mát dễ chịu. Nếu đang cần tìm 1 chiếc quạt phun sương giá rẻ chất lượng, hãy khám phá ngay top quạt phun sương Kangaroo có giá chưa tới 1,5 triệu đồng dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Bệnh giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không?

Ở giai đoạn đầu, bệnh suy giảm tĩnh mạch chân thường không có dấu hiệu rõ ràng, khiến người bệnh chủ quan hoặc lầm tưởng sang các bệnh khác. Vậy bệnh giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không? Nguyên nhân và triệu chứng là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về căn bệnh này bạn nhé!

Cách vệ sinh làm sạch vết cháy dính trên mặt bàn ủi

Bàn ủi là một trong những vật dụng không thể thiếu với nhiều gia đình. Sau một thời gian sử dụng, trên mặt bàn ủi thường xuất hiện các vết cháy đen và rất khó có thể loại bỏ nếu chỉ lau chùi thông thường. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách làm sạch bàn ủi dính vết cháy đen đơn giản, hiệu quả.

Nướng mực bằng lò vi sóng có được không

Mực nướng! Một món ăn vô cùng hấp dẫn và trở thành món khoái khẩu của rất nhiều người. Để chế biến mực nướng cũng có vô vàn các cách khác nhau trong đó có cách nướng mực bằng lò vi sóng khá đơn giản lại nhanh gọn. Tuy nhiên khá nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn về hiệu quả của chúng. Hôm nay, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc liệu có nướng mực bằng lò vi sóng được không và cách làm như thế nào nhé.

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Bộ đàm giá rẻ dưới 1 triệu đồng mua loại nào tốt nhất?

Máy bộ đàm có nhiều loại với các mức giá bán khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Vậy với số tiền không quá 1 triệu đồng, chúng ta có thể mua được máy bộ đàm không? Những bộ đàm giá rẻ mà META.vn sẽ giới thiệu dưới đây chính là đáp án cho câu hỏi này. Cùng tìm hiểu thôi nào!

Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Có tốt không?

Với những người thường xuyên sử dụng máy bộ đàm thì Kenwood không còn là cái tên xa lạ. Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Sử dụng máy bộ đàm Kenwood có tốt không? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

So sánh nên mua máy hút sữa Spectra hay Unimom?

Spectra và Unimom là hai thương hiệu máy hút sữa hàng đầu hiện nay. Không ít chị em tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này vì có vẻ chúng thực sự “ngang tài ngang sức”. Hãy cùng META.vn so sánh máy hút sữa Unimom và Spectra để từ đó có quyết định chính xác nhất bạn nhé!