Chủ đề 'HTML'

Quạt chạy bình ắc quy loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc quạt chạy bình ắc quy tốt, giá rẻ mà lại phải chất lượng? Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn một số sản phẩm quạt ắc quy, quạt cắm bình ắc quy chất lượng nhất mà lại có giá thành hợp lý. Hãy tham khảo nhé!

8 Tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng các tín đồ túc cầu không nên bỏ qua

Bạn là một tín đồ của môn túc cầu? Bạn muốn lựa chọn một chiếc tivi xem bóng đá “chuẩn” cho gia đình hoặc quán cà phê? Hãy tham khảo ngay 8 tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng dưới đây để chọn mua được chiếc tivi có thể giúp bạn tận hưởng không khí thể thao sôi động nhất nhé!

Top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022

Quạt cây Vinawind sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng công nghệ làm mát hiện đại, chính vì thế dòng sản phẩm này luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Bài viết này củasẽ giới thiệu đến bạn top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình 1 mẫu quạt ưng ý nhất bạn nhé.

Top 5 bàn phím chơi game tốt, phù hợp với các game thủ

Bàn phím máy tính là phụ kiện không thể thiếu để các game thủ có thể chiến tốt trong các tựa game. Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một bàn phím chất lượng, mời bạn cùng điểm qua top 5 bàn phím chơi game tốt, phù hợp với các game thủ dưới đây nhé!

6 lý do chọn mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV mới ra mắt 2022 và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị bộ 3 công nghệ nổi bật và đi kèm nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Lỗi UA điều hòa Daikin: Nguyên nhân và cách sửa từ A đến Z

Daikin là một thương hiệu điều hòa rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thiết bị này, bạn có thể gặp phải một số trục trặc, trong đó có lỗi UA. Vậy lỗi UA điều hòa Daikin là gì, nguyên nhân và cách sửa như thế nào? Hãy cùngkhám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giá quạt không cánh bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Giá quạt không cánh là bao nhiêu? Trong vài năm gần đây, quạt không cánh hay quạt tháp được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi hiệu năng cao, thiết kế đẹp mắt lại đa dạng về tính năng. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thông tin về loại quạt này nhé!    

Lỗi L4 điều hòa Daikin do đâu và cách sửa

L4 là một trong số những lỗi cơ bản mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng các dòng điều hòa Daikin. Vậy chính xác lỗi L4 điều hòa Daikin do đâu và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

Lỗi U8 điều hoà, máy lạnh Gree sửa thế nào?

Điều hòa máy lạnh Gree nhà bạn đột nhiên báo lỗi U8 khiến bạn loay hoay không biến phải làm sao. Đừng lo, trong bài viết hôm nay, hãy cùngtìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi U8 trên điều hòa máy lạnh Gree.  

Máy lạnh không hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sửa thế nào?

Điều hòa máy lạnh hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát mức nhiệt hiện tại của điều hòa. Tuy nhiên, trường hợp máy lạnh không hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh thì phải làm sao? Hãy cùngtìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi này trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lạnh tự vệ sinh: Có nên mua không?

Các dòng điều hòa máy lạnh có tính năng tự vệ sinh đang được nhiều dùng quan tâm hiện nay. Vậy máy lạnh tự vệ sinh có tốt không? Có nên mua máy lạnh tự vệ sinh không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đấy nhé.  

16 Bài tập với máy chạy bộ hiệu quả nhất

Máy chạy bộ là thiết bị hỗ trợ luyện tập thể dục thể thao tại nhà tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây,sẽ hướng dẫn bạn các bài tập với máy chạy bộ hiệu quả nhất.  

Top 5 quạt trần cổ điển đẹp tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng

Quạt trần cổ điển không chỉ đem lại luồng gió mát mẻ, dễ chịu mà còn có vai trò như một vật trang trí, giúp không gian sống của mỗi gia đình thêm nổi bật, ấn tượng hơn. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc quạt trần cổ điển đẹp để tạo điểm nhấn cho căn phòng của gia đình, hãy theo dõi bài viết này củanhé. 5 mẫu quạt trần cổ điển dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

Máy lạnh Reetech báo lỗi E1: Nguyên nhân và cách sửa

Reetech là một trong những thương hiệu điều hòa Việt Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Reetech nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi E1. Vậy máy lạnh Reetech báo lỗi E1 có nghiêm trọng không? Nguyên nhân và khắc phục như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay vớitrong bài viết sau nhé!

Tác hại khôn lường của đai nịt bụng khi dùng sai cách

Đai nịt bụng được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng với mong muốn giảm béo và thu nhỏ vòng eo. Tuy nhiên, khá nhiều người dùng chưa thực sự hiểu hết về những tác hại của đai nịt bụng khi sử dụng sai cách là gì. Vì vậy, hãy cùngtìm hiểu thêm về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách sạc pin, xả pin máy khoan cầm tay chi tiết

Pin chính là nguồn năng lượng để máy khoan cầm tay hoạt động. Vậy nên việc xả và sạc pin như thế nào cho đúng là điều mà bạn cần quan tâm. Bài viết sau đây củasẽ giúp bạn nắm được cách sạc pin máy khoan cầm tay, cách xả pin máy khoan cầm tay chi tiết nhất.