Chủ đề 'HTML'

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Funiki đúng cách

Nắng nóng đỉnh điểm kéo dài khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát trong đó có điều hòa tăng cao. Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu 1 chiếc điều hòa Funiki mà chưa biết cách sử dụng hãy tham khảo bài viết sau đây. META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Funiki cũng như cách dùng làm sao để tiết kiệm điện năng nhất.

Trổ tài biến tấu các món ăn vặt từ cà phê cực hấp dẫn

Bạn biết không, từ cà phê chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt thơm ngon với cách làm vô cùng đơn giản như bánh quy, thạch dẻo, sữa chua,... Còn gì tuyệt hơn là chính tay ta làm nên những món ngon đầy đủ dinh dưỡng đó cho cả gia đình cùng thưởng thức phải không nào

Hướng dẫn cách pha cafe Latte tại nhà đảm bảo thơm ngon đúng điệu

Nếu đã 1 lần được thưởng thức cafe Latte chắc hẳn bạn sẽ khó lòng quên được cái hương vị đặc trưng lôi cuốn của chúng. Cách pha cafe Latte dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị yêu thích này ngay tại nhà bất cứ khi nào! Cùng theo dõi và bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

Máy cắt sắt Bosch của nước nào, có tốt không?

Trên thị trường máy cắt sắt, Bosch là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy máy cắt sắt Bosch của nước nào? Có tốt không? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này đồng thời gợi ý một số mẫu máy cắt sắt Bosch đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nắm vững kỹ thuật đánh bóng bàn từ cơ bản đến nâng cao trong vòng "1 nốt nhạc"!

Hiện nay có nhiều bài viết về các kỹ thuật đánh bóng bàn cơ bản và kỹ thuật đánh bóng bàn nâng cao. Tuy nhiên hầu hết những bài viết này đang mang tính “học thuật” khiến người chơi gặp rất khó khăn khi thực hiện theo. Hiểu được những khó khăn này của bạn, hôm nay META sẽ chia sẻ phương pháp giúp bạn nắm vững kỹ thuật đánh bóng bàn từ cơ bản đến nâng cao trong vòng "1 nốt nhạc"!

Cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn tránh viêm nhiễm phụ khoa

Ngày nay, việc dùng cốc nguyệt san hay cốc đựng kinh nguyệt thay cho các loại tampon, băng vệ sinh truyền thống được rất nhiều chị em hưởng ứng. Tuy nhiên, nếu không được vệ sinh đúng cách, cốc nguyệt san có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn nhất.

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt?

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà đây còn là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ hiện nay, chiếc máy hút chân không này được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày do nó mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

5 Sai lầm thường gặp khi chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo là việc làm hết sức quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cột sống lưng, cổ, thị lực ... của bé. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bậc phụ huynh nào cũng có kiến thức đầy đủ để chọn được những bộ bàn học ưng ý. Dưới đây là 5 sai lầm mà cha mẹ thường gặp khi mua bàn học cho trẻ lớp 1. Cùng tham khảo để tránh mắc phải nhé!  

Báo giá máy làm sữa đậu nành BlueStone, Supor, Joyoung mới nhất, rẻ nhất

Máy làm sữa đậu nành có thể thực hiện làm nhiều loại sữa ngũ cốc, sữa hạt, sữa đậu khác nhau như sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu đỏ, sữa ngô... để người dùng có những món đồ uống giải khát vừa mát, vừa lành, lại vừa bổ dưỡng. Cùng tham khảo ngay những bí quyết “vàng” để giúp bạn chọn được một chiếc máy nấu sữa đậu chất lượng và tìm hiểu mức giá của thiết bị này ngay thôi nào!

Báo giá máy cân bằng laser chính xác, rẻ nhất hiện nay

Máy cân mực laser là thiết bị không thể thiếu trong các ngành xây dựng, thiết kế nội thất với những ứng dụng như xác định chính xác điểm cân bằng, gióng thẳng hàng... Vậy bạn sẽ cần lưu ý gì khi mua máy bắn cốt laser và giá của sản phẩm này hiện nay khoảng bao nhiêu tiền, có đắt không, hãy cùng META.vn tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc nào tốt không độc hại cho sức khỏe?

Thuốc nhuộm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Vậy thuốc nhuộm Hàn Quốc loại nào tốt không độc hại cho sức khỏe mà chúng ta nên sử dụng? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Đánh giá balo du lịch phượt bụi Bestway 68028 45 lít

Balo du lịch phượt bụi chính là người bạn đồng hàng không thể thiếu trong những chuyến du lịch bụi, dã ngoại, leo núi hay thám hiểm. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Bestway 68028 45 lít - chiếc balo du lịch bụi siêu "hot” và đang được ưa chuộng trên thị trường.

Bảng giá nồi cơm điện mới nhất rẻ nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngoài chất lượng, tính năng thì chắc hẳn điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là giá bán của nồi cơm điện. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng giá nồi cơm điện mới nhất của 6 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

5 hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất hiện nay

Hộp đựng cơm nhiều ngăn là một vật dụng vô cùng quen thuộc và tiện ích. Những chiếc hộp này sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn dinh dưỡng cho mình và người thân khi đi học, đi làm hay đi chơi. Dưới đây là 5 gợi ý về hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất dành cho bạn! Cùng tham khảo nhé.

Báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất

Tủ lạnh mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn. Vậy giá tủ lạnh mini bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết bảng báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất hiện nay.

Bộ đàm Motorola CP1300 có tốt không, có nên mua không?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Motorola CP1300 đã nhận được không ít sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy máy bộ đàm Motorola CP1300 có ưu nhược điểm gì? Có nên mua không? Hãy tìm hiểu qua những chia sẻ trong bài viết của META.vn bạn nhé!

Thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì?

Một số khảo sát cho thấy khoảng 90% thoát vị đĩa đệm xảy ra ở đoạn L4 L5 và L5 S1. Vậy  thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì? Bệnh có triệu chứng như thế nào, phương pháp điều trị ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn làm sáng tỏ những vấn đề này.

Thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, nó không chỉ khiến người bệnh có cảm giác phiền toái khó khăn trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày. Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Đánh giá máy in Canon Pixma IP2770 có tốt không?

Trong số các sản phẩm thuộc dòng máy in màu của thương hiệu Canon, PIXMA iP2770 là cái tên quen thuộc tại nhiều văn phòng, cửa hàng,... Vậy thật sự máy in Canon Pixma IP2770 có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Viêm xoang là bệnh gì? Có chữa khỏi hẳn được không?

Viêm xoang là một bệnh lý có lẽ ai cũng biết đến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ràng, tường tận về căn bệnh này. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách chi tiết hơn về bệnh viêm xoang để chủ động hơn trong việc chữa trị và phòng tránh bệnh nhé.