Chủ đề 'HTML'

Tủ lạnh mini là gì? Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh mini

Bên cạnh các dòng tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh side by side... thì tủ lạnh mini cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra một số thông tin về tủ lạnh mini. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

5 lý do để bạn chọn điều hòa, máy lạnh Inverter

Điều hòa, máy lạnh dòng Inverter hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa nhiệt độ cho cơ quan, gia đình và con cái mình sử dụng để đối phó với cái nóng mùa hè, cái lạnh mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao máy lạnh Inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng so với điều hòa thông thường đến vậy nhé!  

Vì sao nên mua tủ lạnh Toshiba?

Tủ lạnh Toshiba vốn là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng từ lâu. Các dòng tủ lạnh của Toshiba cũng rất được ưu chuộng bởi giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là dòng tủ lạnh Toshiba inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt bậc. Hãy cùng META tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng điều hòa, máy lạnh

Khi sử dụng điều hòa, máy lạnh, người dùng thường có rất nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng không biết nguyên nhân gây lỗi từ đâu để tìm biện pháp xử lý phù hợp. Hãy để META.vn giúp bạn trả lời các câu hỏi thường xảy ra với điều hòa và máy lạnh nhé.

Top 5 điều hòa 2 chiều giá rẻ, tiết kiệm điện đáng mua

Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát khi nhiệt độ lên cao, vừa có thể sưởi ấm khi nhiệt độ xuống thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tỉnh miền Bắc có thời tiết hai mùa hè nóng, đông lạnh rõ rệt hoặc các tỉnh ở vùng núi, cao nguyên có nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm lớn. Nếu bạn sống ở những khu vực này và đang cần tìm một thiết bị để giúp điều hòa nhiệt độ không khí thật hiệu quả thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại META.vn nhé!

Nên dùng nồi nào nấu lẩu dịp Tết này?

Nồi lẩu điện là sản phẩm tiện dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nồi điện nấu lẩu, khiến bạn có thể sẽ khó lựa chọn được cho mình được một sản phẩm ưng ý. Sau đây, META.vn xin đưa ra một vài gợi ý lựa chọn nồi lẩu điện tốt nhất, tiện lợi nhất cho dịp Tết này để bạn tham khảo nhé!

Cách chọn mua lò nướng bánh

Bạn đang phân vân không biết nên mua lò nướng nào để làm bánh? Nếu vậy thì hãy để META giúp bạn tìm ra được loại lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất qua bài viết này nhé.

6 Lý do bạn nên sắm một chiếc máy làm sữa đậu nành

Với một chiếc máy làm sữa đậu nành, chỉ mất khoảng từ 20 đến 25 phút là bạn sẽ có một cốc sữa đậu nành ngon tuyệt, giúp bạn có thể thưởng thức loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe mà hoàn toàn yên tâm về vệ sinh và chất lượng do chính bạn làm ra. Máy xay và nấu sữa đậu nành còn có những ưu điểm gì mà bạn không thể bỏ qua, cùng META.vn khám phá trong bài viết sau đây nhé!

Có nên thay thế bếp gas bằng bếp từ và bếp hồng ngoại?

Bếp từ và bếp hồng ngoại đều có điểm chung là sử dụng tiện lợi và an toàn hơn bếp gas. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi liệu khi sử dụng bếp từ và bếp hồng ngoại có an toàn và tiết kiệm hơn không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.  

Bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn?

Hiện nay nhiều gia đình đang có xu hướng lựa chọn những chiếc bếp điện từ hay bếp hồng ngoại để thay thế cho chiếc bếp gas cồng kềnh và không an toàn. Nhưng câu hỏi đặt ra là bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ trả lời được câu hỏi trên đây. 

Hướng dẫn các bước trang điểm nhẹ cho gương mặt tròn

Gương mặt trái xoan luôn được xem là nét đẹp chuẩn. Tuy nhiên, nếu có khuôn mặt tròn, bạn vẫn có thể biến nó trở nên thon gọn hơn bằng những kỹ xảo trang điểm. Bí quyết trang điểm phù hợp với khuôn mặt tròn như: cách đánh phấn nền, hướng dẫn kẻ chân mày, chọn màu mắt ..cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt giúp gương mặt thon gọn, quyến rũ

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.

Chọn mua quạt điện nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Đa số các loại quạt được bán phổ biến trên thị trường hiện nay như quạt bàn, quạt cây, quạt tản, quạt phun sương, quạt treo tường, quạt trần, quạt hơi nước... ngoài chức năng chính là làm mát thì còn có thêm nhiều tính năng khác hỗ trợ người dùng rất tốt. Trong bài viết này, META.vn sẽ cung cấp thông tin tư vấn để giúp bạn chọn mua được chiếc quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp lý nhất nhé!

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.