Chủ đề 'HTML'

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Trên thị trường camera quan sát hiện nay, Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!

Thảm tập yoga loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thảm tập là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ người tập yoga nào. Không chỉ đảm bảo vệ sinh, thảm yoga còn giúp người dùng tránh trấn thương trong quá trình tập luyện, đảm bảo nhiệt độ và hỗ trợ cân bằng cơ thể. Vậy thảm tập yoga loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thảm tập yoga định tuyến là gì? Dành cho đối tượng nào sử dụng?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thảm tập yoga định tuyến đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy loại thảm tập này có gì đặc biệt, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để hiểu hơn về những vấn đề này bạn nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV

Tủ lạnh Toshiba được người sử dụng tin dùng nhờ vào giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và công nghệ tiên tiến. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV giúp bạn điểm tô gian bếp nhà mình thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Toshiba mới toanh trong năm 2019 này nhé!

5+ máy cắt Makita thợ cơ khí, xây dựng không thể bỏ qua

Máy cắt Makita đến từ thương hiệu Makita của Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thợ cơ khí, thợ xây dựng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm máy cắt tiêu biểu nhất của thương hiệu này bạn nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin laptop

Chai pin là hiện tượng tuổi thọ của pin laptop bị giảm dần theo thời gian. Chai pin khiến cho quá trình sử dụng laptop của bạn gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, bài viết dưới đây sẽ sơ lược qua cách để nhận biết pin bị chai, đồng thời đề xuất cho bạn cách khắc phục chai pin hiệu quả nhất.

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.

Nên chọn ghế hơi tựa lưng Intex hay ghế hơi Bestway?

Ghế hơi tựa lưng Intex và ghế hơi Bestway đều là những sản phẩm tiêu biểu trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn giữa hai dòng ghế hơi này khiến không ít người băn khoăn. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để có lựa chọn chính xác và khách quan nhất.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Panasonic

Nồi cơm điện cao tần Panasonic là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bên cạnh chất lượng và giá bán thì điều mà người ta quan tâm nhất về dòng sản phẩm này chính là cách dùng. Hãy đọc bài viết của META.vn để biết hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Panasonic bạn nhé!

Tuyệt chiêu cho nàng bị “đèn đỏ” ngày đi biển

Bạn chuẩn bị cùng gia đình, bạn bè đi tắm biển? Nhưng vào đúng ngày đó thì “bà dì ghé thăm” khiến bạn không tự tin? Đừng lo lắng, những tuyệt chiêu đi biển ngày đèn đỏ dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Chà gót chân tẩy da chai cứng bằng cách nào tốt nhất?

Gót chân chai cứng nứt nẻ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để chà gót chân loại bỏ những vết chai cứng xấu xí ấy? Cùng tham khảo một vài cách mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Điều hòa Casper của nước nào? Có nên mua điều hòa Casper không?

Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam thế nhưng, điều hòa Casper lại chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Vậy điều hòa Casper của nước nào và có nên mua điều hòa Casper để sử dụng trong mùa hè hay không? Theo dõi ngay bài viết này để có được câu trả lời nào.

Máy xay thịt cầm tay loại nào tốt giá rẻ?

Máy xay thịt cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy bạn đã tìm được cho mình loại máy xay cầm tay phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Báo giá quạt công nghiệp mới nhất

Cùng xem bảng báo giá quạt công nghiệp đứng, quạt công nghiệp treo tường, quạt công nghiệp đặt sàn cập nhật mới nhất, rẻ nhất tại META.vn trước khi chọn mua thiết bị này cho nơi làm việc của mình nhé!

Nên mua máy vắt cam bằng tay hay máy vắt cam bằng điện

Với những tín đồ của nước cam thì chiếc máy vắt cam được xem là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nên sử dụng máy vắt cam bằng tay hay bằng điện lại khiến khá nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng máy này từ đó có thể dễ dàng đưa ra được câu trả lời nên sử dụng loại máy nào.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật

Tiger là một trong những thương hiệu sản xuất nồi cơm điện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách dùng thiết bị này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật dưới đây.

Nồi cơm điện Supor có tốt không?

Nồi cơm điện Supor là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy thiết bị này của nước nào? Dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...

Top 5 quạt hút mùi, quạt hút khói công suất lớn cho nhà xưởng

Quạt hút mùi, quạt hút khói là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các công ty, nhà xưởng sản xuất. Nhờ có chúng mà không khí trở nên trong lành, sạch mùi hôi, sạch vi khuẩn, bụi cũng như bức xạ nhiệt. Hãy đọc bài viết của META.vn để khám phá top 5 sản phẩm quạt hút mùi công suất lớn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Gia đình có trẻ nhỏ sử dụng máy làm mát an toàn không?

Máy làm mát là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng trong những ngày nắng nóng nhờ tác dụng làm mát nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, có nên sử dụng máy làm mát cho gia đình có trẻ em không là điều mà nhiều cha mẹ quan tâm. Bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có những thông tin bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt nhất nhé!