Chủ đề 'HTML'

Máy hút sữa loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy hút sữa là một trong những trợ thủ đắc lực giúp các mẹ có thêm nhiều sữa để nuôi bé, đồng thời hạn chế các tình trạng cương sữa, tắc tia sữa. Vậy máy hút sữa loại nào tốt nên mua hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Máy in Brother của nước nào? Có tốt không?

Brother là một trong những thương hiệu sản xuất máy in được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là các văn phòng, công ty và cửa hàng in ấn. Vậy máy in Brother của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Chườm đá lên mặt có tác dụng gì? Có nên chườm đá lên mặt không?

Chườm đá lên mặt là một trong những phương pháp được nhiều người sử dụng với mục đích hỗ trợ điều trị tổn thương và cải thiện làn da. Vậy thực tế, chườm đá lên mặt có tác dụng gì? Có nên chườm đá lên mặt không? Hãy cùng làm sáng tỏ vấn đề này với META.vn bạn nhé.

Quạt điều hòa là gì? Quạt điều hòa có tốt không?

Chắc hẳn hầu hết các bạn đã rất quen thuộc với những thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa. Vậy, bạn đã bao giờ nghe đến quạt điều hòa hay máy làm mát không khí chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc quạt điều hòa là gì, quạt điều hòa có tốt không.

Công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh rất dễ bị nhiễm mùi do phải bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc, bao gồm cả thực phẩm chín lẫn thực phẩm sống. Vì lý do đó, các nhà sản xuất tủ lạnh không ngừng nghiên cứu để nâng cấp tính năng khử mùi cho sản phẩm của mình. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay.  

Tủ lạnh Aqua 90L có tốt không? Giá bao nhiêu?

Aqua là một thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng đến Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Aqua rất đa dạng, trong đó tủ lạnh mini 90lit được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Vậy tủ lạnh Aqua 90L có tốt không, giá bán bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của META.vn.

Tủ lạnh Midea của nước nào? Dùng có tốt không?

Midea là một cái tên khá nổi tiếng trên thị trường tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Midea của nước nào? Dùng có tốt không? Đừng bỏ lỡ những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn cũng đang quan tâm về những vấn đề này!

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 152 lít giá rẻ cho nhà nhỏ

Panasonic là một thương hiệu sản xuất tủ lạnh có tiếng trên thị trường. Các sản phẩm của Panasonic không chỉ thông minh mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với nhiều mức dung tích khác nhau, trong đó dòng tủ lạnh Panasonic 152 lít được rất nhiều gia đình ít người lựa chọn. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 3 tủ lạnh 152L chất lượng, giá rẻ đến từ thương hiệu này.

Mẹo chữa tắc tia sữa bằng phương pháp dân gian

Tắc tia sữa là tình trạng thường gặp ở những chị em sau sinh, đặc biệt là người lần đầu làm mẹ. Nếu không được điều trị kịp thời, tắc tia sẽ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo chữa tắc tia sữa bằng phương pháp dân gian cực đơn giản mà hiệu quả.

Phễu thoát sàn chống mùi hôi nào tốt cho nhà vệ sinh gia đình?

Trong mỗi nhà vệ sinh, dù hiện đại hay bình dân thì đều không thể thiếu phễu thoát sàn chống mùi hôi. Vậy thiết bị này là gì? Có công dụng như thế nào? Sản phẩm nào tốt mà mỗi gia đình nên lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Cách khử mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh đơn giản

Mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt mà nó còn là mối nguy làm suy giảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, bạn hãy áp dụng các biện pháp trong bài viết sau để có thể  khử mùi hôi cống trong nhà vệ sinh  nhé!

[Kiến thức cần biết] Khi nào chườm nóng, khi nào chườm lạnh?

Chườm nóng, chườm lạnh là những phương pháp trị liệu được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Vậy chườm nóng, chườm lạnh có gì khác nhau? Khi nào chườm nóng, khi nào chườm lạnh? Bài viết của META.vn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này!

5+ Máy hủy tài liệu văn phòng giá rẻ dưới 4 triệu đồng

Máy hủy giấy là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi văn phòng, công ty. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu máy hủy tài liệu giá rẻ chưa đến 4 triệu đồng. Chúng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho văn phòng của bạn. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

5 Cách giảm đau bụng kinh khi đến tháng bạn gái nào cũng cần biết

Mặc dù là một đặc trưng của cơ thể nhưng chu kỳ kinh nguyệt lại mang đến cho các chị em không ít phiền toái, đặc biệt là các cơn đau bụng kinh. Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về 5 cách giảm đau bụng kinh khi đến tháng tại nhà đơn giản mà hiệu quả bạn nhé!  

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Yoga là gì? Lợi ích của yoga đối với sức khỏe và tinh thần

Với nhiều lợi ích mang lại, Yoga đang được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Vậy thực chất Yoga là gì? Và tác dụng của yoga đối với sức khỏe cũng như tinh thần của con người là như thế nào? Dõi theo bài viết này, để có được câu trả lời các bạn nhé!

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

Cách làm chanh tuyết giải nhiệt mùa hè tại nhà

Bạn muốn thưởng thức những ly chanh tuyết mát lạnh nhưng lại ngại đội nắng đến hàng quán xa xôi? Đơn giản thôi! Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm chanh tuyết tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại ngon hết ý. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách làm siro đá bào ngon mát lịm cho ngày hè

Ngày hè nóng nực được thưởng thức 1 ly kem siro đá bào thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với cách làm siro đá bào gói gọn trong 3 bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể chiêu đãi cả nhà những ly siro đá bào mát lịm đầy hấp dẫn rồi đó.

Bingsu là gì? Khám phá món kem tuyết độc đáo của Hàn Quốc

Ngay từ khi xuất hiện, bingsu của Hàn Quốc đã trở thành món ăn khoái khẩu được nhiều người Việt yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu bingsu là gì đồng thời giải mã sức hấp dẫn của món ăn đặc biệt này.

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Trên thị trường camera quan sát hiện nay, Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!