Chủ đề 'HTML'

Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt?

Vài năm trở lại đây, nhu cầu trang bị máy lọc nước uống trực tiếp dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, giữa ma trận máy lọc nước như hiện nay, người tiêu dùng rất khó để chọn ra loại máy lọc nước tốt, chưa kể đến nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Vậy để yên tâm hơn khi chọn mua máy lọc nước, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm được máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt, nên mua nhé

Kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại?

Kính ngắm máy ảnh là một bộ phận không thể thiếu trên các máy chụp ảnh chuyên nghiệp, vậy kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Mang mắt kính rẻ tiền gây hại cho mắt như thế nào?

Đôi mắt là tài sản vô giá, nếu bạn vô tình chọn đeo loại mắt kính kém chất lượng, rẻ tiền thì phải đối diện với nhiều vấn đề mà mình khó lường trước được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính rẻ tiền gây hại như thế nào cho mắt!

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước loại nào tốt?

Nhu cầu sắm đồng hồ định vị cho trẻ em ngày càng phổ biến ở các gia đình, nhất là trong thời buổi hiện nay, khi các bậc phụ huynh luôn bận rộn với guồng quay công việc, không có nhiều thời gian ở bên con cái. Trong số những sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em, được quan tâm nhiều hơn cả có lẽ là chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước, giúp theo dõi và bảo vệ trẻ em một cách hoàn hảo, ngay cả khi trẻ thực hiện hoạt động như rửa tay, đi bơi hay gặp mưa bất chợt. Cùng xem nó có những tính năng vượt trội gì và mua loại nào tốt nhé!

Tròng kính có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Tròng kính là một bộ phận không thể thiếu khi nói về cấu tạo của mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu loại tròng kính râm hiện nay, và nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình nhé!   

Khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp cho nhà tắm

Có lẽ, bất cứ hộ gia đình nào dù là chung cư hay nhà riêng đôi lúc sẽ gặp phải một số vấn đề về đường nước như nước chảy yếu, chậm, ngắt quãng… khiến cho việc sinh hoạt, vệ sinh trở nên khó khăn, mất thời gian. Có một giải pháp khắc phục tình trạng này đến từ chiếc máy bơm tăng áp. Vậy máy này hoạt động như thế nào và khi nào thì cần sử dụng cho nhà tắm?

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

[Tư vấn] Mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt?

Máy cắt góc là một vật dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí, chế tạo máy… giúp cho công việc cắt ghép các vật liệu trở nên dễ dàng, chính xác. Tuy nhiên, để mua được một chiếc máy cắt góc tốt không phải dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Máy cưa bàn nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Những công nhân làm trong các xưởng mộc hoặc những công việc chế tạo công cụ bằng gỗ chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy cưa bàn. Đây là một dụng cụ thông minh giúp cho việc chế tạo trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn so với các dụng cụ truyền thống trước kia. Nhưng nên mua máy cưa bàn nào tốt nhất hiện nay thì không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.

Có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Với đặc tính mát và bổ, nước ép rau má được rất nhiều người mua về để sử dụng, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người muốn tự làm nước rau má tại nhà nên đã đặt câu hỏi liệu có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Mắt kính Emporio là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Đi cùng những bộ trang phục đẹp mắt, thời thượng của Armani, chắc hẳn mắt kính Emporio là phụ kiện không thể thiếu. Vậy mắt kính Emporio là của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Nếu bạn muốn bước chân vào con đường học nhiếp ảnh chuyên nghiệp, bạn cần tìm hiểu về các loại ống kính máy ảnh. Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây.

Các kích thước cảm biến máy ảnh phổ biến hiện nay

Là bộ phận đặc biệt quan trọng và đắt tiền trong một chiếc máy ảnh, tuy nhiên cảm biến máy ảnh có nhiều kích thước khác nhau khiến người dùng khó hiểu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những gì bạn đang thắc mắc.