Chủ đề 'hỗ trợ'

Ứng dụng Music Center là gì?

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những tính năng nổi bật trên Music Center để xem nó mang đến những tính năng gì? Cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng như thế nào nhé!

Wear OS là gì? Các tính năng nổi bật và cách sử dụng Wear OS

Hệ điều hành Wear OS của Google với các tính năng riêng biệt, phù hợp với thị hiếu và giúp người dùng dễ sử dụng. Vậy Wear OS là gì? Có các tính năng nổi bật thế nào và cách sử dụng ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Ứng dụng Fiestable là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng các sản phẩm loa, thiết bị phát thanh đến từ nhà Sony, thì Fiestable có lẽ là ứng dụng không thể bỏ qua khi nó hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo, công nghệ mới mẻ giúp bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và hoành tráng hơn bao giờ hết. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó đặc biệt như thế nào ở bài viết bên dưới nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Hướng dẫn điều chỉnh độ phân giải cho Google Chromecast

Google Chromecast được người dùng đánh giá cao ở khả năng truyền phát nội dung nhanh chóng, nguồn phát cũng rất đa dạng. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn điều chỉnh độ phân giải cho Google Chromecast để dễ dàng khi sử dụng nhé!

Ứng dụng Soundcore là gì? Có những tính năng gì đặc biệt?

Có lẽ Soundcore là một ứng dụng không thể bỏ qua đối với những ai thường xuyên sử dụng các thiết bị loa, tai nghe đến từ Anker khi nó sở hữu khá nhiều tính năng đặc biệt giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía dưới nhé!

Lỗi màn hình tivi Samsung tự bật tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Màn hình tivi Samsung bỗng nhiên bị lỗi tự bật tắt làm những phút giây xem truyền hình, giải trí của gia đình bị gián đoạn, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Điều này cho thấy chiếc tivi nhà bạn đã bị lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình tivi Samsung tự động bật tắt hiệu quả nhất nhé!

Kinh nghiệm chọn mua balo laptop phù hợp nhất cho bạn

Bạn muốn sắm một chiếc balo laptop để bảo vệ cho máy tính của mình khỏi những tác động từ bên ngoài. Nhưng bạn đang phân vân không biết lựa chọn thế nào cho thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về kinh nghiệm chọn mua balo laptop phù hợp nhất cho bạn nhé!

Ứng dụng HEOS là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Denon có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với những ai thường xuyên cập nhật thông tin hay sử dụng các thiết bị phụ kiện như Loa, Amply,... bởi chất lượng cùng giá thành khá tốt. Nhằm mang đến khả năng kết nối thuận tiện giữa người dùng và thiết bị, Denon đã cho ra mắt ứng dụng HEOS với nhiều tính năng đặc biệt. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ứng dụng HEOS ở bài viết này nhé!

12.12 Siêu sale ngày đẹp: Nồi chiên dầu chốt năm sale 53%, săn coupon giảm thêm đến 12%, giao nhanh miễn phí

Ngày hội mua sắm cuối cùng của năm 12.12 - Nồi chiên không dầu giảm SỐC đến 53%, giao nhanh miễn phí. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 12% cực hấp dẫn. Tham khảo ngay top 5 nồi chiên giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên MediaTek Helio G96

Có lẽ Helio G series là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ, khi hiệu năng và giá thành trên chip được MediaTek tối ưu rất rốt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu MediaTek Helio G96 được mắt trong năm 2021 với nhiều cải tiến để xem nó có gì nổi bật không nhé!

Tìm hiểu công nghệ âm thanh DTS Headphone: X

Nhằm mang đến trải nghiệm một cách chân thực cho các tác vụ chơi game, xem phim,... trên các sản phẩm laptop hiện nay, các nhà sản xuất bắt đầu quan tâm đến các công nghệ âm thanh nổi như DTS Headphone X. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết xem nó nâng cao trải nghiệm như thế nào và có gì đặc biệt không nhé!

Eyesafe là gì? Có điểm gì nổi bật trên các sản phẩm laptop?

Với nhu cầu sử dụng laptop cho công việc thường xuyên khiến phần lớn người dùng gặp phải các vấn đề như mỏi mắt, giảm thị lực sau khi ngồi làm việc trước màn hình trong một khoảng thời gian dài liên tục. Vậy nguyên nhân do đầu và có giải pháp nào khắc phục? Hãy cùng mình làm rõ các vấn đề này cũng như tìm hiểu công nghệ bảo vệ mắt Eyesafe để xem nó hữu ích ra sao nhé!

Nên mua Smart tivi hay Android tivi? Sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi

Ngày nay, khi người dùng có nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc hay giải trí online trên tivi thì họ thường có lựa chọn Smart tivi hoặc Android tivi để trang bị cho ngôi nhà của mình. Vậy sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!