Chủ đề 'hỗ trợ'

Top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm kiếm những trang web vừa giúp hỗ trợ luyện thi cũng như học tập TOEIC trực tuyến một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Vậy thì, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để điểm qua top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả nhé!

Tìm hiểu tất tần tật về các cổng kết nối trên máy chiếu mà bạn cần biết

Đôi lúc khi bạn sử dụng máy chiếu để kết nối với các thiết bị nhưng lại có quá nhiều cổng để cắm mà bạn vẫn chưa biết tất cả các cổng đó có ý nghĩa gì và công dụng của chúng ra sao. Trong bài viết sau, chúng tôi giải đáp tất tần tật về cổng kết nối trên máy chiếu mà bạn cần biết. Cùng theo dõi nhé!

Máy lọc không khí Daikin có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí được sử dụng phổ biến trong gia đình, giúp không khí luôn sạch sẽ, thoáng mát. Trong đó, máy lọc không khí Daikin không chỉ có thiết kế hình tháp thông minh, mà còn trang bị công nghệ lọc Streamer và Ion Plasma độc quyền lọc nhanh vượt trội, loại bỏ đến 99.97% bụi bẩn. Vậy máy lọc không khí Daikin có tốt không? Có nên mua không? Xem ngay nhé!

3 lý do bạn nên sở hữu ngay chiếc ghế xếp thư giãn

Ghế xếp thư giãn ngày càng trở nên phổ biến với các gia đình Việt Nam bởi sự tiện dụng, lợi ích mà nó đem lại cho sức khỏe của chúng ta. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua 3 lý do bạn nên sở hữu ngay chiếc ghế xếp thư giãn qua bài viết sau nhé!

Khám phá hệ điều hành HarmonyOS 2.0 đến từ nhà Huawei

HarmonyOS 2.0 có lẽ là hệ điều hành khá mới mẻ khi được Huawei ra mắt trong thời gian gần đây (06/2021), khiến cho hầu hết người dùng không khỏi ngạc nhiên và có nhiều thắc mắc về hệ điều hành này. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết này nhé!

Đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn

Sapa là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Nếu bạn có dự định đi Sapa thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!

Chế độ người già: Các trường hợp người cao tuổi được hưởng trợ cấp và mức trợ cấp mới nhất 2021

Người cao tuổi, người già là một trong các đối tượng được xã hội đặc biệt quan tâm. Thế nên, nước ta có nhiều chính sách xã hội và chế độ người già ưu ái. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chế độ người già: Các trường hợp người cao tuổi được hưởng trợ cấp và mức trợ cấp mới nhất 2021 ngay sau đây nhé!

Chiếc MacBook Pro mạnh mẽ nhất của Apple

Apple đã giới thiệu MacBook Pro 16 inch mới hứa hẹn một sự nâng cấp cả về thiết kế và hiệu năng. Chúng có sẵn với các màu Bạc và Xám vào tuần tới với giá khởi điểm 2.499 USD (56,7 triệu đồng).

Tìm hiểu hiệu năng cực khủng trên Intel Core i9 11980HK

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một chipset dòng i9 thuộc thế hệ 11 đến từ nhà Intel có tên Intel Core i9 11980HK với hiệu năng bên trong cực khủng. Được cộng đồng người dùng hết sức quan tâm bởi hiệu năng mang lại không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ chơi game mà còn phục vụ cho các công việc nghiên cứu, phân tích.

5 ứng dụng giúp đo nồng độ oxy trong máu trên điện thoại, bạn nên tham khảo

Trong cơn đại dịch Covid diễn biến phức tạp, điều quan trọng nhất là phải giữ gìn sức khỏe của bản thân và gia đình. Vì thế, trên điện thoại mỗi người cần phải có ứng dụng đo oxy trong máu để thường xuyên cập nhật tình trạng của bản thân. Tham khảo ngay 5 ứng dụng giúp đo nồng độ oxy trong máu trên điện thoại mà bạn nên biết nhé!

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

iPhone 11 có mấy SIM? iPhone 11 có eSIM không?

Sử dụng nhiều SIM trên chiếc iPhone là mong muốn của nhiều người dùng. Vậy bạn đã biết iPhone 11 có mấy SIM chưa? Nếu chưa bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem iPhone 11 có mấy SIM và iPhone 11 có eSIM không nhé!