Chủ đề 'hỗ trợ'

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Hồ sơ, thủ tục xin miễn giảm học phí mới nhất từ 2022

Miễn, giảm học phí là một trong những quyền lợi hỗ trợ mà một số trẻ em, học sinh, sinh viên được nhận theo quy định của Chính phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cơ chế, đối tượng, thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm học phí mới nhất từ năm 2022 theo luật, mời bạn cùng tham khảo.

Đệm massage Lanaform của nước nào? Có tốt không?

Đệm massage Lanaform là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, nhiều chế độ rung chăm sóc sức khỏe cùng giá thành phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đệm massage Lanaform của nước nào và có tốt không nhé!

Tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay cho phái đẹp

Máy massage mặt là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, hỗ trợ dưỡng và điều trị những vấn đề thâm nám, đen sạm,... của làn da. Nếu bạn muốn sắm cho mình một máy massage mặt, xem ngay bài viết này của chúng tôi để được tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay!

Top 10 điện thoại 5G đáng mua nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ truyền thông di động đang dần chuyển mình từ 4G sang 5G và xa hơn là 6G. Những chiếc điện thoại 5G đang rất được quan tâm và đâu là lựa chọn tốt nhất?

Đai massage bụng có hiệu quả không? Có tốt không?

Đai massage bụng có tác dụng đánh tan mỡ thừa vùng bụng và các vùng khác như mông, đùi, bắp tay,.. giúp cơ thể thêm săn chắc và thon gọn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đắng đo rằng đai massage bụng có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Lịch nghỉ Tết Giao Hàng Tiết Kiệm 2022: GHTK nghỉ Tết mấy ngày?

Giao Hàng Tiết Kiệm là một trong những đơn vị vận chuyển thông dụng, phổ biến nhất hiện nay. Chính vì thế, lịch nghỉ Tết Giao Hàng Tiết Kiệm 2022 như thế nào được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được GHTK nghỉ Tết mấy ngày bạn nhé.

Chọn smartphone Android giá rẻ du Xuân

Nếu cần mua một chiếc điện thoại mới để du Xuân nhưng quá hạn chế về kinh tế do đại dịch gây ra trong năm qua thì những chiếc smartphone Android giá rẻ dưới đây sẽ giúp người dùng rất nhiều.

5 cách lấy mã khách hàng đóng tiền nước giúp thanh toán hóa đơn dễ dàng

Tiền nước có thể được tra cứu, thanh toán nhanh chóng bằng hình thức online hoặc trực tiếp tại các cơ sở thu hộ dựa trên dãy số danh bộ (mã khách hàng) mà bạn cung cấp cho đơn vị thu hộ. Trong bài sau Kiến Thức Mới sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách lấy mã khách hàng đóng tiền nước để tiện cho việc thanh toán hóa đơn mỗi tháng ra sao nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông có thể bạn chưa biết

Tủ đông là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, sử dụng tủ đông đã lâu nhưng cho đến nay nhiều bạn vẫn hiểu rõ được cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé!

Cách pha nước muối ngâm chân hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Ngâm chân nước muối có tác dụng cải thiện hệ tuần hoàn máu, mang lại giấc ngủ ngon, giúp tinh thần tỉnh táo và phòng tránh một số bệnh da liễu liên quan đến đôi chân. Bài viết này sẽ mách bạn cách pha nước muối ngâm chân hiệu quả nhé!