12.12 Siêu sale ngày đẹp: Nồi chiên dầu chốt năm sale 53%, săn coupon giảm thêm đến 12%, giao nhanh miễn phí

Ngày hội mua sắm cuối cùng của năm 12.12 - Nồi chiên không dầu giảm SỐC đến 53%, giao nhanh miễn phí. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 12% cực hấp dẫn. Tham khảo ngay top 5 nồi chiên giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Ngày hội mua sắm cuối cùng của năm 12.12 - Nồi chiên không dầu giảm SỐC đến 53%, giao nhanh miễn phí. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 12% cực hấp dẫn. Tham khảo ngay top 5 nồi chiên giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại Điện máy XANH, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

1Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 4.2 lít

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 4.2 lít sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại với lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ bóng sáng, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích 4.2 lít giúp bạn chế biến được nhiều món ngon, chẳng hạn như bạn có thể chiên được gà nguyên con tầm 1.2 kg.

Sản phẩm sử dụng công nghệ nhiệt 360°C tích hợp với công suất 1500W hỗ trợ không khí luân chuyển khắp khoang nồi, giúp thực phẩm được chín, vàng đều hơn. Nồi chiên giúp bạn chế biến được đa dạng món ăn với mức nhiệt trong khoảng 80 - 200°C, hẹn giờ nấu lên đến 60 phút tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng đơn giản với nút xoay linh động, thao tác dễ dàng. Khi bị quên, người dùng không phải lo lắng về vấn đề thức ăn bị cháy khét, bởi máy sẽ tự động ngắt hoạt động khi thức ăn đã chín.

2Nồi chiên không dầu Kalite Q5 5 lít (3 đánh giá)​

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 5 lít được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với lớp vỏ nhựa chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng siêu bền, dùng đẹp cho mọi không gian. Sản phẩm phù hợp cho gia đình có 4 - 6 người nhờ có dung tích 5 lít.

Nồi trang bị công nghệ Rapid Air kết hợp với công suất 1700W hỗ trợ nấu nướng nhanh chóng và giảm lượng mỡ thừa lên đến 80%. Người dùng sử dụng đơn giản và dễ dàng với bảng điều khiển cơ núm vặn có nhiệt độ nướng trong 80 - 200°C, thời gian hẹn giờ là 0 - 60 phút.

Thêm vào đó, sau khi dùng, bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh nhờ lòng nồi và giỏ chiên làm bằng kim loại phủ lớp chống dính. Đồng thời, sản phẩm còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

3Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A (535.43.710) 3.2 lít ​

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A (535.43.710) 3.2 lít có vẻ ngoài nhỏ nhắn, trang nhã, mang tính thẩm mỹ cao nên bạn có thể đặt bất kỳ vị trí nào trong bếp. Nồi có dung tích 3.2 lít thích hợp sử dụng cho nhà có 2 - 3 thành viên.

Sản phẩm sử dụng công nghệ làm nóng điện trở nhiệt cùng công suất 1500W làm chín thức ăn nhanh chóng và thực phẩm được chín đều vàng ươm. Nồi chiên trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp núm xoay và nhấn tinh tế, bạn dễ điều chỉnh các chức năng nấu nướng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng, bởi rổ chiên làm từ thép phủ không gỉ sơn chống dính nên an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể tháo rời để vệ sinh đơn giản, nhẹ nhàng. Khi nhiệt độ nồi quá nóng, vượt định mức, nồi sẽ tự ngắt dòng điện, đảm bảo an toàn cho người dùng và sản phẩm.

4Nồi chiên không dầu Kalite Q10 10 lít (10 đánh giá)​

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 10 lít có thiết kế cửa kính, bạn có thể quan sát nồi khi đang chiên. Cửa kính 2 lớp dày dặn, chắc chắn, chịu nhiệt tốt. Nồi có dung tích lớn lên đến 10 lít giúp bạn chế biến được nhiều lượng thức ăn, chẳng hạn như quay gà vịt nguyên con dưới 1.2 kg.

Nồi chiên trang bị 10 chức năng nấu được cài đặt sẵn, giúp bạn tha hồ chế biến những món ngon, bổ dưỡng cho gia đình. Sản phẩm hoạt động với công suất lớn 1800W kết hợp với công nghệ Rapid Air và quạt đối lưu luân chuyển luồng không khí tốc độ cao tràn ngập khoang nồi hỗ trợ làm chín thức ăn nhanh, chín từ bên trong và vàng đều bên ngoài.

Đặc biệt hơn, nồi cũng tặng kèm nhiều phụ kiện như xiên quay, giỏ/lồng quay, khay nướng,... hỗ trợ chị em phụ nữ chế biến món ngon tiện lợi hơn. Thiết bị sử dụng bằng điều khiển cảm ứng với màn hình nhạy bén điều chỉnh đơn giản. Sau khi dùng, bạn dễ dàng lau chùi nhờ khoang chiên làm từ chất liệu inox 304 chống rỉ sét, an toàn cho sức khỏe.

5Nồi chiên không dầu Mishio MK-220 5 lít (1 đánh giá)​

Nồi chiên không dầu Mishio MK-220 5 lít có vỏ ngoài là từ nhựa ABS bọc inox sáng loáng mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn bếp nhà bạn. Dung tích 5 lít giúp bạn có thể chiên nướng 4 - 5 miếng đùi gà cùng lúc.

Nồi chiên không dầu tích hợp công nghệ làm nóng điện trở nhiệt và đảo gió nóng Rapid Air, công suất 1500W giúp thức ăn đều, vàng giòn, hạn chế lượng dầu mỡ đến 80%. Người dùng điều khiển bằng núm xoay trực quan, với nhiệt độ từ 80 - 200 độ C, hẹn giờ tối đa 30 phút.

Hơn thế nữa, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về nồi chiên có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không, bởi lòng nồi và vỉ chiên làm từ thép sơn tĩnh điện chống dính, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, bạn cũng dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm ưng ý. Mọi thắc mắc bạn để lại bình luận dưới đây nhé!

Bạn đang xem: 12.12 Siêu sale ngày đẹp: Nồi chiên dầu chốt năm sale 53%, săn coupon giảm thêm đến 12%, giao nhanh miễn phí

Chuyên mục: Kinh nghiệm mua sắm

Chia sẻ bài viết