Chủ đề 'hỗ trợ'

Cách xả hết nước trong máy giặt ra ngoài đơn giản, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng máy giặt, đôi khi gặp sự cố máy bị hư hỏng, đột ngột mất điện khiến bạn cần phải xả hết tất cả nước tồn đọng bên trong để khắc phục vấn đề. Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để biết cách xả hết nước trong máy giặt ra ngoài đơn giản, hiệu quả nhé.

Sự khác nhau về Chuẩn N và Chuẩn AC? Các sản phẩm Router có hỗ trợ Chuẩn N và Chuẩn AC tại ĐMX

Chuẩn mạng không dây AC ngày càng xuất hiện phổ biến trên các thiết bị mạng như, điện thoại, máy tính chúng đang dần chiếm ưu thế hơn Chuẩn N. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt giữa Chuẩn N và Chuẩn AC? Các sản phẩm Router có hỗ trợ Chuẩn N và Chuẩn AC tại chúng tôi. Xem ngày bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết nhé.

7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình

Ti giả là vật dụng quan trọng trong quá trình nuôi con và có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe răng miệng của bé. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn ti ngậm nào an toàn cho bé, mời bạn xem ngay 7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình dưới đây nhé!

Thủ tục cắt giảm người phụ thuộc đã đăng ký giảm trừ gia cảnh mới nhất 2021

Thủ tục cắt giảm người phụ thuộc đã đăng ký giảm trừ gia cảnh sẽ được thực hiện khi con thành niên và có thu nhập vượt quá mức quy định, vợ/chồng đã được khôi phục khả năng lao động và bố mẹ không có khả năng lao động đã mất. Vậy chi tiết thủ tục cụ thể như thế nào? Cùng xem ngay trong bài sau nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp lỗi Apple Watch thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh được trường hợp Apple Watch gặp lỗi, vậy, khi đó chúng ta cần khắc phục thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết những lỗi Apple Watch thường gặp là lỗi nào và làm sao để khắc phục lỗi đó nhé!

HDMI 1.4 và 2.0 là gì? Sự khác nhau giữa HDMI 1.4 và 2.0

HDMI là thiết bị hỗ trợ kết nối và truyền dẫn âm thanh, hình ảnh từ thiết bị điện tử này sang thiết bị khác nhanh chóng và tiện lợi. Chắc hẳn, bạn đã từng nghe qua HDMI 1.4 và 2.0. Vậy HDMI 1.4 và 2.0 là gì? Sự khác nhau giữa HDMI 1.4 và 2.0 như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Các lỗi thường gặp trên loa Amazon Echo Show và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, loa Amazon Echo Show của bạn sẽ gặp những sự cố như màn hình nhấp nháy, âm thanh bị méo.... Bài viết sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các sự cố thường gặp trên loa Amazon Echo Show và cách khắc phục. Cùng theo dõi nhé!

Cách tra cứu, thanh toán tiền nước online cực nhanh và đơn giản

Việc tra cứu và thanh toán hóa đơn tiền nước hằng tháng online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đến các điểm thu, đồng thời còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi chiết khấu. Mời bạn cùng tham khảo 5 cách tra cứu, thanh toán tiền nước trực tuyến trên smartphone, laptop hay máy tính bảng trong bài sau!

Cách tra cứu đơn hàng Phương Trang, tính tiền cước phí tự động nhanh chóng

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, công ty Phương Trang còn có dịch vụ chuyển phát hàng hóa FUTA Express với công nghệ giao nhận tiên tiến giúp khách hàng chủ động tra cứu vận đơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu đơn hàng Phương Trang, tính tiền cước phí tự động nhanh chóng trong bài sau!

Cách kết nối 2 loa Bluetooth với nhau cho hãng JBL, Sony,... cực chi tiết, đơn giản

Loa Bluetooth ngày càng được sử dụng phổ biến bởi sự tiện dụng, tiện di chuyển và dễ dàng kết nối với thiết bị di động mà không cần dây dẫn. Đặc biệt, bạn còn có thể kết nối 2 loa Bluetooth hãng JBL, Sony,... với nhau, giúp trải nghiệm nghe nhạc được nâng cao hơn. Cùng tham khảo cách làm trong bài sau nhé!

So sánh hệ điều hành Tizen OS, Android, WebOS và Linux trên tivi

Công nghệ ngày càng phát triển khiến chủ sở hữu của những chiếc smart tivi yêu cầu nhiều hơn, không chỉ dừng lại ở các kênh phát sóng truyền thống. Hệ điều hành tivi nào phù hợp với TV nhà mình là thắc mắc của nhiều người. Cùng chúng tôi điểm danh qua các hệ điều hành tốt nhất hiện nay. 

Các loại cổng DVI và sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort

Thời buổi công nghệ hiện đại thì các thiết bị điện tử cũng phát triển theo nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho người dùng. Trong đó, cổng DVI hỗ trợ bạn kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng. Vậy cổng DVI là gì? Sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop

Bạn là người thường xuyên sử dụng laptop cho công việc và học tập, thì không thể bỏ qua phụ kiện giá đỡ laptop. Sản phẩm không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà bảo vệ sức khỏe người dùng. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop nhé!

Tìm hiểu tủ lạnh 4 cửa, tư vấn chọn mẫu tủ lạnh tốt cho gia đình

Nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra mắt đa dạng các loại tủ lạnh. Trong đó, tủ lạnh 4 cửa được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi có thiết kết bắt mắt và công nghệ hiện đại. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết những điều cần biết về tủ lạnh 4 cửa nhé!