Chủ đề 'đơn giản'

Cách nấu cháo yến mạch bí đỏ thơm ngon cho bé ăn dặm

Cháo yến mạch bí đỏ là một món ăn dặm có hương vị thơm ngon khó cưỡng, giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho bé, đặc biệt cách chế biến lại rất đơn giản và dễ thực hiện. Hãy cùng META vào bếp và thử ngay cách nấu cháo yến mạch bí đỏ thơm ngon cho bé ăn dặm này nhé!bộ ăn

Cách nấu chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè

Một trong những món chè thanh mát được yêu thích nhất hiện nay đó chính là chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè. Bạn đã biết cách nấu chè sâm bổ lượng này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà đơn giản mà hiệu quả trong mùa hè

Đổ mồ hôi nách là tình trạng thường gặp phải ở rất nhiều người, nó gây không ít phiền toái và khó chịu, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Vậy làm thế nào để cải thiện được tình trạng này? Sau đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc các cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà theo phương pháp dân gian đơn giản mà lại hiệu quả qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm kem chuối bịch thơm bùi, mát lạnh, đơn giản tại nhà

Mùa hè đến, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tự tay làm những bịch kem chuối ngọt thơm, béo ngậy cho cả nhà cùng giải nhiệt phải không nào? Cách làm kem chuối bịch không hề khó, bạn hãy vào bếp cùng META để trổ tài làm món kem tuổi thơ đặc biệt này nhé!

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

4 lý do nên mua máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng là một thiết bị nhỏ gọn dùng để chế biến các loại thực phẩm như trứng, bột hay kem, sử dụng đơn giản nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Cách làm ruốc cá hồi cực ngon đơn giản, không tanh

Từ lâu, cá hồi đã được xếp vào nhóm thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe nên được nhiều người chọn là món ăn yêu thích trong bữa cơm hàng ngày. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một món ăn được chế biến từ cá hồi tiện lợi mà vẫn giữ nguyên hương vị đó chính là ruốc cá hồi. Vậy cách làm ruốc cá hồi như thế nào? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Cá hồi nấu món gì ngon? Gợi ý 5 món ngon với cá hồi bạn nên thử

Ăn các món từ cá hồi thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, giúp phát triển trí não, cơ bắp, cải thiện làn da... Vậy bạn đã biết cá hồi nấu món gì ngon chưa? Hãy vào bếp cùng META để trổ tài nấu món ngon từ cá hồi cho gia đình cùng thưởng thức nhé!

Măng tây làm món gì ngon? Cách sơ chế và chế biến măng tây giòn ngon

Măng tây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bà nội trợ không biết nên dùng măng tây để làm món gì ngon. Do đó, bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số cách chế biến măng tây giòn ngon đơn giản. Hãy tham khảo nhé!  

Ăn mít có nóng không? Bà bầu có nên ăn mít không?

Lâu nay trong cộng đồng các chị em phụ nữ thường truyền tai nhau rằng bà bầu không nên ăn mít vì ăn vào sẽ bị nóng trong người và rất dễ sảy thai. Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào? Ăn mít có nóng không? Bà bầu có ăn mít được không?

Cách làm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông đơn giản tại nhà

Từ lâu, nước hoa hồng được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp. Đã có không ít chị em thắc mắc nước hoa hồng được sản xuất như thế nào và có thể tự làm tại nhà để đảm bảo cũng như tiết kiệm chi phí hơn không? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc đó và hướng dẫn bạn cách làm nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông ngay tại nhà qua bài viết dưới đây nhé!  

Gợi ý mẫu thực đơn KETO 7 ngày giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang muốn giảm cân an toàn bằng phương pháp KETO mà vẫn chưa tự lên được thực đơn KETO 7 ngày thì hãy xem ngay bài viêt sau đây của META nhé. Với những nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ thì chắc chắn rằng những thực đơn sau sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất mà chi phí bỏ ra lại không hề tốn kém!

Nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị vệ sinh thông minh Bidet là dòng sản phẩm mới nhất được ra đời để nhằm phục vụ cho việc vệ sinh của người dùng trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt và chất lượng là điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về việc nên mua thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm sinh tố chanh leo mát lạnh chuẩn vị

Chanh dây là loại nước uống rất có lợi cho sức khỏe, giúp nhuận trường và chữa táo bón. Ngoài ra nước ép chanh dây còn có công dụng giải nhiệt rất tốt nữa đấy. Một ly nước chanh dây mát lạnh vào ngày hè sẽ là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn trongn những ngày hè nắng nóng.

Cách làm bánh mì bơ tỏi bằng chảo, lò vi sóng đơn giản

Bánh mì bơ tỏi được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, lạ miệng. Món này chế biến để ăn sáng, ăn vặt hoặc mang đi du lịch, dã ngoại đều rất hợp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh mì bơ tỏi bằng chảo, lò vi sóng đơn giản để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần. 

Cách làm kem chuối nước cốt dừa ngon đơn giản tại nhà

Quả chuối khi chín có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, tiêu biểu là món kem chuối mát lạnh. Hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm kem chuối nước cốt dừa ngon đơn giản tại nhà để thưởng thức trong những ngày hè nắng nóng sắp tới.

Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu vỏ giòn, ruột xốp

Khá nhiều chị em thích tự làm bánh mì cho cả gia đình ăn sáng nhưng lại ngại vì không có lò nướng. Vậy thì sao không tận dụng chiếc nồi chiên không dầu vẫn dùng nấu nướng hằng ngày để làm món này nhỉ? Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu thực ra rất đơn giản, lại sạch sẽ và thơm ngon không khác gì ngoài hàng.

Cách làm đế bánh pizza ngon đơn giản tại nhà không cần mua sẵn

Nếu bạn là fan cuồng của những chiếc pizza thơm ngon béo ngậy thì hẳn phải một lần nghĩ đến việc tự tay mình chế biến loại bánh này. Tuy nhiên, để làm được một chiếc bánh pizza không phải ai cũng biết, đặc biệt là ở công đoạn làm đế bánh. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm đế bánh pizza thơm ngon đơn giản tại nhà mà không cần mua sẵn qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm nước sốt chanh leo chua ngọt lạ miệng

Nước sốt chanh leo (sốt chanh dây) từng một thời “làm mưa làm gió” tại các diễn đàn ẩm thực bởi vị chua chua ngọt ngọt của nó có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm để tạo thành những món ăn vô cùng hấp dẫn, thơm mùi hương chanh leo tự nhiên. 

Cách làm pizza xúc xích tại nhà cho bé yêu đơn giản nhất

Bánh pizza chắc chắn là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Để làm ra một chiếc pizza quả thật không phải dễ, phải trải qua rất nhiều giai đoạn và yêu cầu người làm phải thật khéo léo và cẩn thận. Tuy nhiên, chị em đừng quá lo lắng, hãy để META.vn chia sẻ cho bạn cách làm pizza xúc xích tại nhà dành cho bé yêu đơn giản nhất nhé.

Cách làm pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng

Bánh pizza là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Nhiều chị em mong muốn có thể tự tay làm một chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình nhưng lại lo lắng vì để làm ra được một chiếc bánh pizza không hề dễ. Nhưng các chị em ơi, hãy gạt bỏ nỗi lo đi và cùng META vào bếp ngay đi bởi chúng ta có cách làm bánh pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng ở đây rồi!