Chủ đề 'đơn giản'

Cách làm tôm hùm sốt bơ tỏi ăn là ghiền

Tôm hùm sốt bơ tỏi vốn là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách làm tôm hùm bơ tỏi ăn là ghiền. Mời bạn tham khảo!

5 Cách làm kem que tại nhà vừa đơn giản vừa ngon

Những que kem nhiều màu sắc không chỉ giúp giải nhiệt mà còn gợi nhớ tuổi thơ của biết bao người. Và trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới các bạn 5 cách làm kem que siêu đơn giản tại nhà. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Hướng dẫn cách làm kem nhãn ngon đơn giản tại nhà

Nhãn không chỉ là một loại trái cây tráng miệng thơm ngon, bổ dưỡng mà nó còn có thể nấu chè, làm kem. Bạn đã biết cách làm kem nhãn ngon đơn giản tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay công thức dưới đây của META.vn nhé!

Bật mí 7 mặt nạ trị mụn ẩn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn ẩn xuất hiện khiến cho da mặt của bạn trở nên sần sùi, không được mịn màng. Bạn đang muốn loại bỏ những đám mụn ẩn khó ưa này? 7 loại mặt nạ trị mụn ẩn đơn giản mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ là "cứu cánh" giúp bạn nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp và tự tin tỏa sáng. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Cách làm kem tươi từ trứng gà và vani thơm ngon ai cũng mê

Vào những ngày thời tiết oi nóng, nếu được thưởng thức một ly kem tươi vani, trứng gà béo ngậy, thơm mát thì thật tuyệt vời. Trên thực tế, cách làm kem trứng vani cũng khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tự mình làm ra món kem hấp dẫn này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé!

Cách làm kem socola không cần kem tươi tại nhà

Để làm được món kem socola đầy hấp dẫn này đòi hỏi bạn phải chuẩn bị khá nhiều nguyên liệu, trong đó có kem sữa tươi (hay còn gọi là whipping cream, một nguyên liệu thường có trong các công thức làm kem). Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn không thể mua được whipping cream thì cũng đừng quá lo lắng. Cách làm kem socola không cần kem tươi mà META chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!  

Cách làm kimbap Hàn Quốc ngon chuẩn vị

Kimbap Hàn Quốc (hay còn gọi là cơm cuộn Hàn Quốc) chắc hẳn không còn là món ăn xa lạ của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay bởi hương vị thơm ngon của nhiều nguyên liệu hòa quyện lại với nhau. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử làm món ăn này ngay tại căn bếp của mình với cách làm kimbap Hàn Quốc đơn giản đến từ META ngay sau đây. Hãy tham khảo nhé!  

Theo dõi sức khỏe: Nên mua cân điện tử hay cân cơ học?

Bạn đang muốn có một cơ thể cân đối? Bạn đang trong quá trình giảm cân? Và bạn muốn theo dõi cân nặng của bạn cũng như người thân trong gia đình? Hoặc bạn cần một chiếc cân dùng trong phòng mạch, trường học? Nhưng bạn lại đang phân vân không biết nên mua cân điện tử hay cơ học! Cân cơ học thì có những tiện ích như thế nào và Cân sức khỏe điện tử thì có tính năng gì ưu việt hơn?

3 cách làm tokbokki đơn giản tại nhà chuẩn vị Hàn Quốc

Tokbokki (hay còn có tên gọi khác là bánh gạo cay Hàn Quốc) là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Ngay sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm tokbokki đơn giản tại nhà ngon chuẩn vị Hàn Quốc nhé!  

Cách làm sữa chua uống không cần ủ vị trái cây đơn giản tại nhà

Sữa chua uống chắc hẳn là thức uống giải nhiệt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của nó. Để làm được một cốc sữa chua uống phải trải qua rất nhiều bước khác nhau và lâu nhất chính là công đoạn ủ. Do đó, để tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn thì hôm nay META.vn sẽ mang đến cách làm sữa chua không cần ủ đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm nước chấm xoài đơn giản ngon xuýt xoa

Xoài xanh, xoài non là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Để có một món xoài ngon nhất, nước chấm chuẩn vị là thành phần không thể thiếu. Vậy các bạn đã biết đến cách làm loại nước chấm xoài đơn giản mà “thần thánh” chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

9 cách tìm tên bài hát chỉ qua giai điệu nhanh chóng, đơn giản

Tìm kiếm bài hát qua giai điệu tưởng chừng như không thể nhưng hoàn toàn có thể thực hiện được với 9 cách sau đây. Cùng tham khảo để tìm kiếm được bài bài hát yêu thích của bạn nếu giai điệu bài hát cứ quẩn quanh trong đầu mà lại tìm mãi không ra nhé!

Hướng dẫn cách buộc dây giày thể thao nữ đẹp

Để buộc dây giày đẹp, không đòi hỏi bạn phải khéo tay mà chỉ cần một chút sáng tạo và tỉ mỉ. Dưới đây là một số cách buộc dây giày độc, lạ và vô cùng đẹp mắt, các bạn có thể tham khảo nhé! 

Cách làm nước cốt dừa ăn chè ngon sánh mịn từ dừa tươi, dừa hộp

Nước cốt dừa là một thành phần không thể thiếu trong các món ăn như chè, cà phê, sinh tố, tráng miệng… chưa kể, nó còn được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp. Vậy, tại sao chúng ta không học ngay cách làm nước cốt dừa ăn chè ngon cực kỳ đơn giản dưới đây để “trữ” sẵn trong bếp nhà mình cho tiện dụng nhỉ? 

Cách làm sữa chua uống mát lạnh ngày hè

Sữa chua vẫn luôn là thức uống thơm ngon bổ dưỡng được nhiều người yêu thích bởi hương vị chua chua ngọt ngọt. Bạn đã biết làm sữa chua uống giải nhiệt cho ngày hè nóng oi ả này chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức làm sữa chua uống siêu chuẩn qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm kem bơ tại nhà đơn giản, không cần máy làm kem

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, một ly kem bơ sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Với những cách làm kem bơ tại nhà dưới đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn được thưởng thức ly kem bơ thơm ngon, mát lành, chuẩn vị hàng ngoài. Vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ, ngại gì không thử!

Cách làm nước nha đam mật ong thanh mát giải nhiệt ngày hè

Nha đam và mật ong từ lâu được coi là 2 thần dược sức khỏe, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể và đặc biệt tác dụng trong việc làm trắng da và phòng chống ung thư. Cách làm nước nha đam mật ong lại vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà theo hướng dẫn dưới đây.

Cách khử mùi hôi trong mũ bảo hiểm đơn giản, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng, đặc biệt đối với thời tiết mưa nắng thất thường như hiện nay thì mũ bảo hiểm thường xuyên xảy ra tình trạng có mùi hôi. Làm cách nào để khử và ngăn ngừa những mùi hôi khó chịu này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!