Chủ đề 'đơn giản'

Cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu đơn giản tại nhà

Bún chả là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và cực kỳ dễ ăn nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang phân vân không biết cuối tuần nên nấu gì để đổi bữa cho cả gia đình thì hãy tham khảo ngay cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản và nhanh gọn dưới đây nhé. 

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu giòn lâu

Trong thời gian gần đây, các chị em nội trợ đang truyền tai nhau rất nhiều công thức chế biến thức ăn từ nồi chiên không dầu, trong đó có khoai tây chiên. Vậy cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu có gì đặc biệt? Thực hiện như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Baking soda là gì? Những công dụng tuyệt vời của baking soda

Baking soda được ví như “loại bột đa năng” bởi người ta có thể dùng nó trong nhiều lĩnh vực, từ nấu ăn, làm đẹp đến chữa bệnh, vệ sinh làm sạch. Vậy baking soda là gì? Công dụng của baking soda như thế nào? Mua baking soda ở đâu? Cùng META.vn giải đáp những thắc mắc này bạn nhé!

Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu thơm mềm, không khô

Chả lá lốt là một món ăn vô cùng quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt Nam, tuy nhiên, làm sao để món ăn này vừa ngon lại vừa không bị ngấy do dầu mỡ thì không phải ai cũng biết cách. Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Cá là loại thực phẩm bổ dưỡng, khá phổ biến ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Các món ăn từ cá được chế biến theo rất nhiều cách khác nhau, trong đó món cá nướng được đánh giá là dễ làm và giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn cả. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách làm cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản nhé.

Quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không?

Thời tiết nắng nóng, quạt điều hòa trở thành thiết bị làm mát được nhiều người chọn mua, trong đó có thương hiệu quạt điều hòa Rapido. Vậy quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu mềm, ngọt, không khô

Sườn nướng có lẽ là một trong những món khoái khẩu của nhiều người đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, làm sườn nướng tại nhà lại không hề đơn giản vì nếu không khéo, sườn dễ bị cháy khi nướng than hoặc bị khô nếu dùng lò nướng thông thường. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 2 cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu giúp sườn mềm, ngọt và chuẩn vị như ngoài hàng nhé!

Hướng dẫn làm sữa chua ngon mịn như ngoài hàng bằng máy làm sữa chua

Ăn sữa chua hàng ngày sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp bạn có một sức khỏe tuyệt vời. Ngoài ra, sữa chua còn giúp làm đẹp hiệu quả cho làn da chị em phụ nữ, chính vì vậy mà chúng ta nên bổ sung sữa chua vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, để có những mẻ sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng thì bạn nên bỏ túi những bí quyết dưới đây của META. 

Quạt điều hòa Comfee của nước nào? Có tốt không?

Quạt điều hòa Comfee hiện nay đang dần phổ biến trên thị trường với những lợi thế riêng như giá rẻ, khả năng tiết kiệm điện và độ linh động. Bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quạt điều hòa Comfee của nước nào? Có tốt không?

Top máy thở oxy mini giá rẻ cho người già, bệnh nhân tại nhà

Trong quá trình điều trị tại nhà, việc sử dụng các loại bình oxy y tế bơm sẵn không chỉ gây tốn thời gian do phải thay mới khi hết mà còn cồng kềnh, chiếm diện tích. Chính vì vậy, những chiếc máy thở oxy mini giá rẻ ra đời đã giúp giải quyết vấn đề này và đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc y tế tại nhà cho các gia đình người bệnh.

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm sữa chua chuẩn nhất

Sữa chua từ lâu đã được các chị em yêu thích và được coi là siêu phẩm làm đẹp. Vì vậy, nhiều chị em thường hay tự làm sữa chua tại nhà để đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như tiết kiệm chi phí. Hiện nay, thay vì ủ sữa chua theo kiểu truyền thống, nhiều người đã sử dụng một loại công cụ khác, đó là máy làm sữa chua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng loại máy này, vì vậy, nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng máy làm sữa chua dưới đây nhé.

6 bước rửa tay đúng cách theo hướng dẫn chuẩn của Bộ Y tế

Rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả nhất giúp chúng ta phòng tránh các loại vi khuẩn, virus nguy hiểm như Corona. Vậy rửa tay như thế nào mới đúng cách? Hãy cùng META.vn tham khảo 6 bước rửa tay theo hướng dẫn chuẩn của Bộ Y tế bạn nhé!

Hướng dẫn 4 bước làm bánh Flan bằng lò nướng thơm ngon tại nhà

Thơm ngon, béo ngậy và mềm mịn là những đặc điểm để nói về bánh Flan (hay còn được gọi với tên khác là Caramen). Đây là một loại bánh có xuất xứ từ nền ẩm thực châu Âu, sau này phổ biến trên toàn thế giới và được các đối tượng từ nhiều lứa tuổi yêu thích. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, bạn có thể làm bánh Flan bằng lò nướng ngay tại nhà vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng theo dõi bài hướng dẫn 4 bước dưới đây của META nhé!