Chủ đề 'đơn giản'

Quạt quay yếu - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong thời tiết nóng nực, oi bức mà quạt điện lại chạy yếu, quay chậm thì sẽ khiến bạn và gia đình vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Cùng tham khảo ngay với META.vn một số mẹo nhỏ để sửa chữa và khắc phục tình trạng này nhé.

Gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường và ăn kiêng?

Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng gạo lứt thay cho gạo trắng trong các bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng. Vậy gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Gạo lức hay gạo lứt, gạo nứt, cách gọi nào đúng?

Gạo lứt, gạo lức hay gạo nứt, gọi thế nào cho đúng? Tác dụng của gạo lứt là gì? Có dùng để giảm cân được không? Có những loại gạo lứt nào (gạo lứt đỏ, gạo lứt trắng, gạo lứt đen, gạo huyết rồng,...)? Hãy cùng META khám phá

Cách làm bánh mì hoa cúc tại nhà đơn giản, thơm ngon

Bánh mì hoa cúc là 1 trong những loại bánh mì khá nổi tiếng, thớ bánh rất mềm, nhẹ và xốp, khi ăn sẽ cảm nhận thấy vị thơm ngậy lan tỏa trong miệng, quyến rũ vô cùng. Với cách làm bánh mì hoa cúc này bạn có thể tự tin rằng mình làm ngon chẳng kém gì bánh nhập khẩu ấy chứ!  

Cách làm trứng rán bọt biển (Souffle Omelette) mềm mịn kiểu Hàn Quốc cực hot

Sau cơn sốt bánh mì phô mai bơ tỏi và cà phê bọt biển (cà phê Dalgona), giới trẻ Hàn Quốc lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng bằng một món ăn mới là trứng rán bọt biển - Souffle Omelette. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng tại Việt Nam và được rất nhiều người hưởng ứng, nhất là trong đợt nghỉ dịch rảnh rỗi này. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng META nghiên cứu cách làm món trứng rán bọt biển cực hot này nhé! 

Cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả tại nhà

Đau dạ dày là căn bệnh mà ai cũng có nguy cơ mắc phải, nó gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh, nếu để lâu không khắc phục và chữa trị kịp thời có thể biến chứng gây bệnh ung thư dạ dày. Do đó, META.vn xin chia sẻ với bạn cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả, hãy tham khảo nhé!

Cách sử dụng máy làm sữa hạt Mishio và những lưu ý khi dùng máy

Máy làm sữa hạt Mishio là một sản phẩm đa năng, không chỉ giúp bạn làm sữa hạt thật ngon mà còn có thể làm nhiều công việc khác như nấu súp, hâm nóng, xay nhuyễn thực phẩm… Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết cách sử dụng máy làm sữa hạt như thế nào thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé.

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

Hướng dẫn 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, bảo đảm thành công

Không chỉ là vật trang trí khiến không gian nhà bạn thêm lung linh, huyền ảo mà nến thơm còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực khác trong cuộc sống. Chính bởi vậy, việc mua nến thơm hay tự làm nến thơm handmade về dùng trong nhà, làm quà tặng sinh nhật, quà tặng 8/3,... đều rất có ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, đảm bảo tỷ lệ thành công 100%. Cùng theo dõi nhé!

Luộc trứng mấy phút? Cách canh thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị

Trứng là một món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sức khỏe. Có rất nhiều cách khác nhau để chế biến trứng nhưng cách thường được chúng ta cho là nhanh gọn và dễ dàng nhất đó là trứng luộc. Tuy nhiên, sự thực là không phải ai cũng biết cách luộc trứng cho đúng theo từng khẩu vị đâu nhé. Vậy nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị khác nhau như thế nào mới thật sự chuẩn nhé!

[So sánh] Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp, loại nào tốt hơn?

Máy rửa xe cao áp hoạt động nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp (máy phun rửa cao áp) có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy rửa xe cao áp, bạn cần nắm vững một số chú ý sau mới có thể hiểu rõ nên chọn chiếc máy rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình.  

Cách làm sữa hạt sen cho bé ngủ ngon, tăng cân đều

Sữa hạt sen là một trong những loại sữa hạt được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn con em của mình. Vậy sữa hạt sen có tác dụng gì? Cách làm sữa hạt sen cho bé như thế nào? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể qua những chia sẻ dưới đây!

Top xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa cực tiện lợi dùng trong nhà hàng, khách sạn

Xe đẩy thức ăn có nhiều loại, trong đó, được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao dòng xe này lại được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có tham khảo và lựa chọn.

Smartwatch có những hệ điều hành nào?

Hiện nay có 4 hệ điều hành smartwatch phổ biến được phát triển bởi 4 ông lớn trong ngành, bao gồm Wear OS của Google, WatchOS của Apple, Tizen OS của Samsung và LiteOS của Huawei.

Quạt điều hòa GREE của nước nào? Có tốt không?

Gree là một trong những thương hiệu quạt điều hòa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị gia dụng và điện lạnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu quạt điều hòa GREE của nước nào và có tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé!