Chủ đề 'đơn giản'

2 Cách làm chả tôm ngon, giòn dai cực đưa cơm

Một trong số những món ngon truyền thống không thể thiếu ở nhiều bữa cơm gia đình Việt, đó là món chả giò tôm thịt. Miếng chả thơm ngon, giòn rụm bên ngoài, phần nhân bên trong cắn vào dai dai đầy hấp dẫn, nồng đượm vị ngọt của tôm không chỉ có trẻ em mà người lớn cũng rất thích. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để học ngay cách làm chả tôm thơm ngon đúng điệu chiêu đãi cả gia đình và bạn bè nhé!    

Các mẫu sơ đồ tư duy đẹp, đơn giản lại cực độc đáo

Nhằm bổ trợ cho việc ghi nhớ kiến thức và giúp các bé nhớ nhanh bài học, việc áp dụng phương pháp sơ đồ tư duy đã không còn xa lạ trong việc giáo dục trẻ, bài viết dưới xin chia sẻ cho bạn những mẫu sơ đồ tư duy đẹp đơn giản.     

Cách có dấu tích xanh trên Facebook cá nhân, fanpage đơn giản nhất

Không còn là điều mới mẻ, Facebook cho ra mắt tính năng tạo dấu tích xanh cho Fanpage và những tài khoản chính chủ. Điều này nhằm mục đích xác nhận thông tin trang cá nhân là của chính chủ. Vậy cách có tích xanh trên Facebook như thế nào? Đây là điều mà còn nhiều người băn khoăn. Thế nên, bài viết dưới đây,xin chia sẻ cách tạo tích xanh trên Facebook.    

Cách làm đồ chơi bằng giấy dễ nhất, đơn giản nhất

Vì bộn bề với nhiều những lo toan của cuộc sống khiến không ít bậc phụ huynh không thể sắp xếp thời gian vui chơi cùng con trẻ. Thay vào đó, họ cho phép con em mình giải trí bằng các thiết bị công nghệ như xem ti vi, chơi điện tử qua máy tính bảng, điện thoại,... Điều này tương đối nguy hiểm với con em mình về lâu dài khiến tâm lý của chúng có cảm giác “xa cách” với bố mẹ, không thích giao tiếp xã hội, thêm vào đó còn làm hại mắt chúng. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ cách làm đồ chơi bằng giấy để tạo kết nối giữa phụ huynh và trẻ với nhau.     

Hết kinh bao nhiêu ngày thì rụng trứng? Thử que rụng trứng khi nào?

Hết kinh bao nhiêu ngày thì rụng trứng? Đây là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn thắc mắc bởi nếu chúng ta hiểu được cách tính ngày rụng trứng, cùng các dấu hiệu đi kèm sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc lên kế hoạch thai sản của cá nhân mình.    

Cách làm kem xoài với sữa Ông Thọ thơm ngon mát lạnh

Kem xoài thơm mát, ngọt lịm, ăn cùng với những miếng ốc quế hay dừa khô bùi bùi, giòn rụm, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được thưởng thức thức quà tráng miệng ngon lành này dành riêng cho những ngày hè oi nóng. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ các cách làm kem xoài với sữa Ông Thọ đơn giản ngay tại nhà mà đảm bảo ai thử cũng mê mẩn.    

VPN là gì? Cách tải và sử dụng VPN trên điện thoại, máy tính

Nhằm phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập, người sử dụng có nhu cầu truy cập vào những trang web nước ngoài hay những trang web mà bị chặn hoặc hạn chế do yếu tố địa lý. Thế nền nhiều người dùng VPN để truy cập nhưng thực sự VPN là gì, để làm gì? Xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây có cho mình câu trả lời!    

Bento cake là gì? Cách làm bánh bento cake vừa ngon vừa đẹp

Bento cake được biết tới là những chiếc bánh kem Hàn Quốc nhỏ xinh, được trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất dễ thương, bắt mắt. Vật bánh kem bento cake là gì? Và cách làm bánh như thế nào? Cùngkhám phá câu trả lời ngay tại bài viết sau nhé!     

6 Cách xào cà tím ngon, lạ miệng đảm bảo ăn là mê

Cà tím là nguyên liệu rất quen thuộc trong các bữa cơm gia đình Việt, thực phẩm này được ưa chuộng bởi chứa nhiều đặc tính có lợi cho sức khỏe như: Khả năng chống oxy hóa, cải thiện lưu thông máu và có hàm lượng calo thấp, nhiều nước nên tốt cho việc giảm cân. Nguyên liệu này nếu chỉ luộc hương vị sẽ hơi khó ăn nên lựa chọn lý tưởng là xào cà tím cùng những thực phẩm khác để món ăn thêm đậm đà, thơm ngon. Dưới đây là 6 món cà tím xào ngon, lạ miệng màxin chia sẻ đảm bảo ai ăn cũng sẽ mê.