Chủ đề 'đơn giản'

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không?

Valentine là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm, là cơ hội để cho các cô gái, chàng trai bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Nhiều bạn trai sẽ băn khoăn liệu có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay không? Vậy thì hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

5 lý do triệt lông vĩnh viễn vào mùa đông là tốt nhất

Triệt lông vĩnh viễn giúp đánh bay đám “vi-ô-lông” xấu xí, đem lại làn da mịn màng và sự tự tin, vì vậy đây là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy bạn có biết vì sao mọi người thường khuyên chúng ta nên thực hiện triệt lông vào mùa đông không?

14 tháng 2 là ngày gì? Ý nghĩa và nguồn gốc của ngày này

Với những người đang yêu thì 14.2 có lẽ là ngày đẹp nhất, ngày lãng mạn nhất trong năm. Vậy n gày 14 tháng 2 là ngày gì? Nó có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được tìm hiểu kỹ hơn về ngày lễ này bạn nhé!

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của Đức

Những chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch từ lâu đã là những sản phẩm được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng. Hãy cùng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E để xem chiếc máy này có những tính năng ưu việt nào nhé!   

Máy hút chân không có hút được thực phẩm chứa nước, dầu mỡ?

Sự ra đời của chiếc máy hút chân không đã mang đến một giải pháp tuyệt vời cho ngành công nghiệp đóng gói, bảo quản thực phẩm nói chung. Riêng đối với công việc nội trợ, nó đã trở thành một trợ thủ đắc lực của các chị em giúp cho việc bảo quản đồ ăn, thực phẩm trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Tuy nhiên, có một câu hỏi mà nhiều bà nội trợ vẫn luôn thắc mắc đó là máy hút chân không có hút được thực phẩm chứa nước hay dầu mỡ không? Vậy hãy cùng META tìm câu trả lời nhé!

Cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất

Khóa ô trong bảng tính Google Sheet sẽ giúp hạn chế các dữ liệu bị sửa đổi khi bạn làm việc trên laptop, dù là vô tình hay cố ý. Vậy nên, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất.

Cách vệ sinh ly uống nước bằng nhựa để không bị hôi

Ly nhựa nhẹ, bền, nhiều màu sắc và kiểu dáng để tùy chọn, quan trọng nữa là giá rẻ nên được chuộng dùng. Tuy nhiên, chất liệu nhựa lại khó làm sạch, dễ bám mùi. Xem thử cách vệ sinh ly uống nước bằng nhựa để không bị hôi rất hiệu quả dưới đây nhé!

Bình thủy điện Sunhouse loại nào tốt, giá rẻ?

So với việc sử dụng bình đun siêu tốc, hiện nay, nhiều người thích sử dụng bình thủy điện hơn bởi sản phẩm này có nhiều tính năng tiện ích như: Đun sôi nhanh, tái đun sôi hay giữ ấm thông minh tới 24 giờ…Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bình thủy điện Sunhouse - một trong số những thương hiệu bình thủy điện giá rẻ được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay.

[Review] Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có tốt không?

Thời tiết nồm ẩm khiến quần áo phơi lâu không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, nhiều gia đình đã lựa chọn máy sấy quần áo giúp cho việc làm khô quần áo được nhanh hơn. Vậy sản phẩm này có gì tốt? Hãy cùng đến với review chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 của chị Hương - một khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm .

3 phần mềm quét mã vạch, kiểm tra hàng thật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm nhái được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường. Và nếu bạn là người chuộng dùng hàng chính hãng, tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ chỉ để mua hàng nhái. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần mềm quét mã vạch giúp phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả ngay trên smartphone.

Top 8 game đố vui hại não cho iPhone cực thú vị

Nếu bạn là một người yêu thích các tựa game đố vui hại não trên điện thoại thì đừng quên bỏ qua 8 tựa game đố vui dành riêng cho iPhone cực thú vị mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

Top 12 game offline cực hay cho iPhone, iPad, chơi không cần mạng

Ngày nay, chơi game giải trí là nhu cầu của nhiều người, nhưng game online đang ngày càng thịnh hành và phát triển. Tuy nhiên, game online chỉ chơi được khi điện thoại được kết nối mạng hoặc wifi, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 12 game offline cho iPhone, iPad nhé.

10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone có thể bạn chưa biết

Điện thoại iPhone được nhiều người sử dụng nhờ thiết sang trọng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Apple vẫn đang còn “giấu” chúng ta những tính năng cực hay trên những chiếc điện thoại thông minh này? Cùng chúng tôi  khám phá 10 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xông hơi mặt RIO FSTE

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu rất chi tiết về cấu tạo, những lưu ý, các bước sử dụng máy xông hơi mặt RIO FSTE để các chị em có thể sử dụng máy thành thạo hơn, xông mặt hiệu quả hơn. 

10 món quà Giáng Sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương

Tháng 12 tới, tiếng chuông nhà thờ khắp nơi ngân vang, một trong những sự kiện được nhiều người mong chờ đó là ngày lễ Giáng Sinh (hay còn gọi là lễ Noel) ngày càng gần, bạn đã chuẩn bị gì làm quà Noel cho bạn gái chưa? Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ý tưởng quà Giáng sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương vào dịp này nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.