Chủ đề 'doanh nghiệp'

Điêu đứng vì giá xăng tăng

Giá xăng dầu tăng quá cao và liên tục khiến mọi mặt đời sống, hoạt động của doanh nghiệp, người dân đều chật vật.

SWOT là gì? Ví dụ về cách phân tích mô hình SWOT

Không chỉ áp dụng trong lĩnh vực kinh tế, đa phần các ngành nghề nào trong đời sống cũng có thể sử dụng phân tích chiến lược với mô hình SWOT. Đây quả thực là công cụ rất hữu hiệu, phổ biến mà ít nhất với sinh viên hay người đi làm đều đã thực hành qua. Vậy SWOT là gì? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về mô hình này nhé!    

ROE là gì? Cách tính chỉ số ROE trên báo cáo tài chính

ROE là một trong các chỉ số cơ bản thường được dùng để đánh giá hiệu suất hoạt động của một doanh nghiệp. Vậy thật sự ROE là gì thì xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé!    

Giá xăng tiếp tục vượt mốc 31.000 đồng/lít?

Trước tình hình giá dầu WTI và Brent đã chạm ngưỡng cao nhất kể từ đầu tháng 3, nhiều doanh nghiệp dự báo giá bán lẻ xăng dầu trong nước sẽ tiếp tục tăng trong kỳ điều hành tới.

Cùng Sơn Tiên xác lập kỷ lục, màn hình led ngoài trời Samsung XAT nâng tầm trải nghiệm sống động cho du khách

Với kích thước lên đến hơn 2000 inch, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc sống động và bền bỉ, màn hình LED Samsung XAT khổng lồ vừa xác lập kỷ lục tại công viên nước The Amazing Bay, KDL Sơn Tiên sẽ kiến tạo những trải nghiệm thị giác choáng ngợp và tuyệt vời, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm sống động cho du khách đến đây tham quan và giải trí.  

Cách đặt tên thương hiệu và 30 tên thương hiệu hay ý nghĩa, dễ nhớ

Thương hiệu của bạn có "ghi dấu" với khách hàng hay không, có được khách hàng nhớ đến không còn tùy thuộc rất nhiều vào cách đặt tên thương hiệu. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá cách đặt tên thương hiệu cũng như một số gợi ý tên thương hiệu hay và ý nghĩa bạn nhé.