Chủ đề 'doanh nghiệp'

Giá thuốc tăng vọt vì khan hiếm

Không chỉ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, một số bệnh viện và phòng khám nha khoa cho biết thuốc gây tê đang cháy hàng do nguồn cung đứt gãy. Do khan hiếm thuốc nên giá đã được đẩy lên rất cao.

Xăng dầu sẽ đồng loạt giảm giá mạnh vào ngày mai

Theo tính toán của các doanh nghiệp xăng dầu đầu mối, trong kỳ điều hành ngày mai 12/9, nếu không sử dụng Quỹ Bình ổn giá, có thể giảm từ 800-1.000 đồng một lít đối với xăng E5RON92, RON95 và giảm từ 1.000 - 1.300 đồng một lít với dầu diezen 0.05S.

'Cháy' tour du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

Càng gần đến dịp lễ 2-9, nhu cầu đặt tour du lịch, vé máy bay và dịch vụ khách sạn của du khách càng tăng. Hàng trăm hành trình tour khám phá các điểm đến trong và ngoài nước đã được các công ty du lịch mở bán.

Key điện tử ESD - lợi thế cho doanh nghiệp thời đại số

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn của người dùng trong thời buổi giãn cách xã hội vì Covid-19, Microsoft đã tung ra phiên bản Key điện tử ESD (Electronic Software Distribution). Bằng sản phẩm này, người dùng có thể mua và kích hoạt Microsoft 365 từ xa mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Xăng có thể về 22.000 đồng/lít

Lãnh đạo doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cho rằng rằng giá xăng bán lẻ trong nước hoàn toàn có thể về 22.000 đồng/lít, nếu giá dầu thế giới tiếp tục giảm.

Giá thép giảm 10 lần liên tiếp

Trong đợt điều chỉnh giá mới nhất, mỗi tấn thép trong nước tiếp tục giảm thêm tới 310.000 đồng. Từ giữa tháng 5 đến nay, giá mặt hàng này đã giảm 10 lần liên tiếp.