Chủ đề 'doanh nghiệp'

Giá tôm tăng cao kỷ lục

Nhiều doanh nghiệp không có đơn hàng xuất khẩu nhưng giá tôm nguyên liệu kích cỡ lớn ở miền Tây vẫn đang tăng cao. Ngành thủy sản đặt mục tiêu xuất khẩu tôm đạt trên 4 tỷ USD.

Giá xăng ngày mai có thể giảm

Theo các doanh nghiệp, giá xăng dầu trong nước dự kiến quay đầu giảm hoặc giữ nguyên vào kỳ điều hành ngày mai do giá dầu thô giảm nhẹ.

Giá xăng sắp giảm 800 - 1.100 đồng/lít?

Lãnh đạo doanh nghiệp xăng dầu cho rằng giá bán lẻ mặt hàng này sẽ tiếp tục giảm trong kỳ điều hành tới nhờ giá dầu thế giới xuống mức thấp nhất trong năm.

Vì sao thị trường 'khát' xăng dầu?

Việt Nam chỉ nhập 20% xăng dầu thành phẩm, còn 80% trong nước sản xuất nhưng vì sao tình trạng 'khát' xăng dầu vẫn xảy ra ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước?

Có nên mua laptop Lenovo ThinkPad? Nên mua dòng Lenovo ThinkPad nào?

Với thiết kế gọn nhẹ cùng với tính năng nổi bật, dòng laptop Lenovo ThinkPad đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu có nên mua laptop Lenovo ThinkPad hay không để bạn có thể chọn được mẫu laptop phù hợp với mình nhé!

Giá xăng kỳ tới có thể tiếp tục tăng

Giá dầu thô tiếp tục biến động nên xăng dầu trong nước dự kiến tăng tiếp trong kỳ tới. Doanh nghiệp dự báo giá xăng sẽ tăng hơn 200 đồng/lít, dầu có mức tăng nhẹ hơn.