Chủ đề 'doanh nghiệp'

Lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay, ý nghĩa mừng năm mới

Năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp về! Bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc Tết Dương lịch thật hay để gửi đến mọi người xung quanh? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Giá xăng dầu sắp giảm mạnh?

Giá xăng dầu thế giới đang có xu hướng hạ nhiệt. Diễn biến này sẽ làm giảm áp lực giá xăng dầu trong nước trong kỳ điều chỉnh tới sau một thời gian dài liên tiếp tăng cao.

Thiết bị mạng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link?

Hiện nay, nhu cầu dùng Wifi ngày càng nhiều, chúng được phủ sóng nhiều nơi trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong đời sống làm việc, học tập, giải trí của con người. Trong đó không thể không nhắc đến D-Link, cùng chúng tôi tìm hiểu thiết bị mạng hãng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link không nhé.

Lệnh FS là gì trong chứng khoán?

Từ ngày 06/09/2021, VPS chính thức ra mắt tính năng đặt lệnh FS. Đây được coi là cơ hội rộng mở để đầu tư chứng khoán bằng cổ phiếu lô lẻ. Vậy FS là gì trong chứng khoán? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử

Xu hướng chuyển đổi công nghệ số ngày càng trở nên mạnh mẽ và phổ biến vì vậy nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chuyển sang hình thức thanh toán hóa đơn điện tử để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử nhé!

Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân đơn giản mới nhất 2021

Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) được đóng bởi cá nhân khi tham gia lao động, ký hợp đồng làm việc. Trong một vài trường hợp, phần thuế nộp cao hơn mức thuế cần phải nộp trong năm thì người lao động có thể yêu cầu hoàn phần thuế đóng dư. Để hiểu hơn về thủ tục hoàn thuế TNCN, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.