Chủ đề 'doanh nghiệp'

Bia đồng loạt tăng giá

Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào...

Vì sao làm việc từ xa qua Internet nguy hiểm hơn bạn tưởng?

Hình thức làm việc kết hợp (tại nhà và tại công ty) cho phép người lao động cải thiện đời sống tinh thần và thúc đẩy khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng làm việc tại nhà cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro bị tấn công.

Giá xăng kỳ điều hành tới sẽ giảm?

Trước tình hình giá dầu thế giới lao dốc về dưới 100 USD/thùng, nhiều doanh nghiệp dự báo giá bán lẻ xăng dầu trong nước có thể giảm trong kỳ điều hành tới.

Top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng nào phù hợp cho nhân viên nhằm thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất nhé.

Top 12 món quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế và ý nghĩa

Đối với các doanh nghiệp hoặc những cửa hàng kinh doanh thì việc tặng quà cho khách hàng nhân dịp cuối năm là hình thức không thể thiếu, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Cùng chúng tôi tham khảo top 12 món quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế trong bài viết sau nhé!

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan - mô hình mới cho các doanh nghiệp

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan được thành lập hướng tới một kênh đầu tư mới, đáp ứng bài toán kinh doanh và truyền thông kịp thời hỗ trợ DN đưa ra những chiến lược lâu dài, thành công và bền vững để cùng vượt qua khó khăn của đại dịch.