Chủ đề 'doanh nghiệp'

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

Chỉ thị 18 của TP. Hồ Chí Minh là gì? Những hoạt động được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18 là gì?

Chủ tịch UBND TP. HCM đã ký ban hành Chỉ thị 18 vừa phòng, chống đại dịch COVID-19 vừa từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Vậy cụ thể chỉ thị 18 là gì? Những hoạt động nào sẽ được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Cách đăng ký mã QR cho cá nhân và doanh nghiệp tại TP. HCM trên Cổng thông tin An toàn COVID

Từ ngày 01/10, TP. Hồ Chí Minh đã cho phép nhiều hoạt động kinh doanh, sản xuất mở cửa trở lại và bắt đầu chuyển sang trạng thái "bình thường mới". Chính vì thế, các cá nhân và doanh nghiệp cần phải đăng ký mã QR tại Cổng thông tin An toàn COVID để chính quyền có thể kiểm soát. Cùng theo dõi cách đăng ký mã QR trong bài viết sau nhé!

Những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời

Các nhà tỷ phú không những được mọi người biết đến bởi khối tài sản khổng lồ mà họ sở hữu mà còn bởi những câu nói hay của họ đã truyền cảm hứng đến mọi người, khiến con người ta thay đổi cuộc đời. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời qua bài viết sau nhé!

TOEIC là gì? TOEIC khác gì IELTS? Có bằng TOEIC làm được gì?

TOEIC là gì, kỳ thi TOEIC khác gì so với kỳ thi IELTS, bằng TOEIC thường dùng làm gì? Đó có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm hiểu về loại chứng chỉ ngoại ngữ này. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Các ngành nghề được hoạt động, mở cửa dần từ 16/09 tại TP. HCM mùa COVID-19

Từ 16/09 tại TP. HCM, những hoạt động ăn uống, dịch vụ sửa chữa, sản xuất, bảo trì, bưu chính,... sẽ mở cửa. Đồng thời, shipper được giao hàng liên quận và hộ kinh doanh cũng được hoạt động. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay các ngành nghề được hoạt động, mở cửa dần từ 16/09 tại TP. HCM trong dịch COVID-19 nhé!

Cách xin giấy đi đường tại TP. HCM cho cá nhân và doanh nghiệp cụ thể và chi tiết nhất

Để thuận tiện hơn trong việc di chuyển và phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của người dân trong thời gian giãn cách, UBND TP. HCM đã quyết định cấp giấy đi đường có mã QR cho cá nhân và doanh nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xin giấy đi đường tại TP.HCM cho cá nhân và doanh nghiệp chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Thủ tục và cách gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài

Visa là loại giấy tờ vô cùng quan trọng, quyết định người nước ngoài có thể sinh sống, làm việc và học tập hợp pháp tại một quốc gia hay không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn thủ tục và cách hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam đẹp

Bên cạnh những bó hoa tươi hay những món quà thì những tấm thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cũng là một tặng phẩm thường xuyên xuất hiện trong dịp này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam đẹp qua bài viết dưới đây nhé! 

Vay tiêu dùng là gì? Điều kiện vay và các hình thức vay phổ biến

Các khoản vay tiêu dùng giúp giải quyết những phát sinh đột xuất hay mục đích tiêu dùng cho cá nhân và gia đình. Vay tiêu dùng hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng nhờ thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vay tiêu dùng là gì, cũng như điều kiện vay và các hình thức vay tiêu dùng phổ biến nhé!

8 ứng dụng, app chuyển tiền quốc tế trên điện thoại bạn nên biết

Bạn thường xuyên mua sắm, kinh doanh và giao dịch với đối tác nước ngoài và bạn muốn tìm phương thức thanh toán quốc tế nhanh chóng, đơn giản và dễ theo dõi? Mời bạn cùng xem bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 ứng dụng chuyển tiền quốc tế trên điện thoại uy tín nhé!

Mẫu phiếu thu tiền mặt theo Thông tư 200 và 133

Mẫu phiếu thu tiền mặt theo Thông tư 200 và 133 là những loại chứng từ không thể thiếu trong thu, chi, kê khai và quản lý tài chính của các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn chi tiết 2 mẫu phiếu thu tiền này để sử dụng trong công việc hằng ngày.

Ngành Quản trị nhân lực là gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị nhân lực tốt

Ngành Quản trị nhân lực với môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội làm việc cùng mức lương hấp dẫn hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Cùng tìm hiểu ngành Quản trị nhân lực - Các khối tuyển sinh, trường đào tạo tốt cùng cơ hội ngành nghề cho sinh viên tốt nghiệp ngành này nhé!