Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

Nếu bạn đã trầm trồ thán phục công nghệ màn hình OLED được tích hợp trên dòng sản phẩm tivi LG thì chắc chắn phiên bản mới nhất OLED Evo sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt và giá tivi OLED Evo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay

Klipsch là một trong những thương hiệu loa nghe nhạc chất lượng, uy tín vì sở hữu thiết kế cổ điển, sang trọng, kết nối đa dạng, chất âm nghe nhạc hay,... Vậy nên, nếu bạn đang muốn mua một chiếc loa chất lượng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi TCL mới nhất

Tivi TCL là một trong những hãng tivi hàng đầu trên thế giới và đã có mặt ở thị trường Việt Nam khá lâu. Dòng tivi này ngày càng chinh phục được các khách hàng khó tính nhờ công nghệ hình ảnh trên tivi TCL luôn được cải tiến và nâng cấp đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ hình ảnh nổi trội trên chiếc tivi TCL nhé!

Tìm hiểu các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Casper

Tivi Casper mặc dù mới vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng đã lấy được cảm tình của nhiều khách hàng nhờ công nghệ hình ảnh trên tivi Casper rất cải tiến cũng như tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Hệ điều hành WebOS của tivi LG là gì? Có những đặc điểm gì?

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng smart tivi có hệ điều hành khác nhau, trong số đó có hệ điều hành WebOS hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao, mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao hệ điều hành này lại thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng

Chắc hẳn, khi bạn đang xem một video trên YouTube trên tivi nhà mình lại thấy xuất hiện quảng cáo ngay trong video điều đó làm bạn khó chịu và mất cảm xúc khi xem video. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng bạn nhé!

Nên mua Smart tivi hay Android tivi? Sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi

Ngày nay, khi người dùng có nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc hay giải trí online trên tivi thì họ thường có lựa chọn Smart tivi hoặc Android tivi để trang bị cho ngôi nhà của mình. Vậy sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Máy tính không nhận loa – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Sử dụng loa kèm theo máy tính giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp trường hợp máy tính không nhận loa. Vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết cho lỗi này nhé!

Cách chỉnh vang số DSP đơn giản từng bước dễ hiểu nhất

Để sở hữu một dàn âm thanh chất lượng thì việc điều chỉnh các thiết bị âm thanh đúng là rất cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chỉnh vang số DSP chuẩn. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách chỉnh vang số DSP đơn giản từng bước dễ hiểu nhất nhé.

Hướng dẫn cách đấu nối loa sub với cục đẩy công suất, hệ thống loa thanh Soundbar

Loa sub được sử dụng để tạo ra âm thanh siêu trầm, làm tăng tính đa dạng của chất âm. Vì thế, việc kết nối loa sub với các thiết bị như cục đẩy công suất và hệ thống loa thanh Soundbar sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách kết nối các thiết bị này nhé!

IPTV là gì? Ưu nhược điểm của Truyền hình giao thức Internet IPTV

Bạn đã nghe nhiều đến IPTV nhưng vẫn không hiểu rõ IPTV là gì cũng như ưu, nhược điểm của truyền hình giao thức Internet IPTV mang đến cho tivi của bạn ra sao? Hãy xem ngay bài viết sau của chúng tôi để được giải đáp tất tần tật những điều mà bạn đang thắc mắc nhé!

Siêu sale 12.12 - Mua TV thần tốc - giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

Siêu sale 12/12 - Tivi giảm sốc đến 27%, trả góp 0%, giao nhanh miễn phí tận nhà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15%. Tham khảo ngay top 5 tivi giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Cách chỉnh Mixer không bị hú đơn giản để hát karaoke hay nhất

Mixer là thiết bị đã quá quen thuộc xuất hiện trong các dàn karaoke gia đình và kể cả dàn âm thanh chuyên nghiệp. Mixer tạo ra những âm thanh mượt mà, bắt tai nhưng thỉnh thoảng sẽ xuất hiện tiếng hú gây khó chịu. Cùng tìm hiểu cách chỉnh Mixer không bị hú đơn giản để hát karaoke hay nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng HEOS là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Denon có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với những ai thường xuyên cập nhật thông tin hay sử dụng các thiết bị phụ kiện như Loa, Amply,... bởi chất lượng cùng giá thành khá tốt. Nhằm mang đến khả năng kết nối thuận tiện giữa người dùng và thiết bị, Denon đã cho ra mắt ứng dụng HEOS với nhiều tính năng đặc biệt. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ứng dụng HEOS ở bài viết này nhé!