Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Tổng quan về các dòng tivi Sony có thể ra mắt trong năm 2022

Trong thị trường hàng điện tử tại Việt Nam, cứ nhắc đến tivi thì người ta không thể không nhắc đến Sony  - thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ cao cả về âm thanh và hình ảnh mà tivi Sony luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, đặc biệt là trong những giai đoạn Sony chuẩn bị "trình làng" những mẫu sản phẩm mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem các dòng tivi Sony 2022 mới nhất có những đặc điểm công nghệ gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé! 

Kinh nghiệm mua cáp HDMI phù hợp, chất lượng

Cáp HDMI dùng để truyền tải âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... Trên thị trường có khá nhiều loại cáp HDMI đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn gặp rắc rối khi chọn mua, hãy theo dõi ngay bài viết sau để tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn chiếc cáp phù hợp nhé!

Kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng, hát karaoke thỏa thích

Karaoke là một trong những hoạt động hào hứng thường thấy trong các buổi hội họp. Để có trải nghiệm karaoke hoàn hảo nhất, bạn cần biết cách chọn mua dàn âm thanh gia đình phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng ngay sau đây nhé!

So sánh máy chiếu và tivi: Nên mua cái nào phù hợp hơn với bạn?

Nên mua máy chiếu hay tivi là điều mà khá nhiều người quan tâm bởi hai thiết bị này đều phục vụ cho việc xem các chương trình truyền hình, video clip... Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì các khách hàng cần phải hiểu rõ ưu nhược điểm của từng thiết bị. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn so sánh máy chiếu và tivi xem chúng có gì giống và khác nhau nhé!

Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung trong 1 nốt nhạc

Nếu bạn chưa biết cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thực hiện để bạn có thể dễ dàng phát video từ chiếc điện thoại của mình lên tivi.

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Tivi Sony của nước nào? Sản xuất ở đâu, có tốt không?

Sony là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu thế giới luôn nhận được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định mua tivi Sony mà chưa biết tivi Sony của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn cài file APK cho tivi Sony chi tiết, đơn giản nhất

Cài đặt các tệp APK là cách mà những người dùng tivi chạy hệ điều hành Android như tivi Sony thường dùng để mở rộng kho ứng dụng phục vụ nhu cầu giải trí, cập nhật tin tức hằng ngày. Hướng dẫn cài file APK cho tivi Sony chi tiết, đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp những ai chưa biết cách cài APK cho Android TV không phải lúng túng khi muốn cài đặt một ứng dụng không có trong kho ứng dụng của tivi.

Tivi AQUA của nước nào? Đánh giá tivi AQUA có tốt không

Tivi AQUA của nước nào, có tốt không, có nên mua dòng tivi này không? Đó chắc chắn là những câu hỏi mà rất nhiều người đang cần giải đáp về dòng tivi này. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu AQUA và các sản phẩm tivi của AQUA bạn nhé!