Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Những ưu điểm độc đáo của loa tháp Samsung mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Loa là thiết bị âm thanh không thể thiếu trong mỗi gia đình, bởi nó giúp cho những buổi tiệc trở nên thêm sôi động và gắn kết mọi người hơn. Chính vì thế, Samsung đã cho ra mắt một mẫu loa mới để hỗ trợ cho việc giải trí của người dùng - Loa tháp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại loa này nhé!

Cách đặt tivi theo phong thủy giúp hút tài lộc, may mắn

Đặt tivi theo phong thủy sao cho gia chủ có gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách chọn vị trí treo tivi ở đâu trong nhà cho đúng phong thủy nhé! 

Nguyên nhân tivi bị sọc màn hình và cách sửa

Tivi bị sọc màn hình là một trong những sự cố mà rất nhiều người dùng tivi sau một thời gian có thể gặp phải. Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì, khắc phục thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Multi View TV Samsung 2021

Multi View là một tính năng vô cùng hữu ích trên TV Samsung giúp chúng ta có thể hoạt động đa nhiệm ngay trên 1 màn hình. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu tivi Samsung cũng đều biết cách sử dụng tính năng này. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng MultiView TV Samsung thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua tivi hàng trưng bày và những lưu ý khi mua

Để mua được một chiếc tivi chính hãng lại có giá thành rẻ thì tivi hàng trưng bày là một một trong số các lựa chọn dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên mua tivi hàng trưng bày và một số điều cần lưu ý khi mua nhé!

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 

So sánh nên mua tivi Samsung hay LG loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Samsung hay LG là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đang chọn mua thiết bị giải trí này cho gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ so sánh tivi Samsung và LG để bạn hiểu rõ hơn khác biệt của 2 dòng sản phẩm này, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

Top 8 Tivi siêu sale đến 18% - Cuối năm chốt ngay đơn giá hời

Siêu sale cuối năm - chúng tôi giảm giá “sập sàn” cho nhiều dòng tivi từ bình dân đến cao cấp đến 18%, trả góp 0%. Đặc biệt, nhiều mẫu tivi đến từ thương hiệu tên tuổi như Samsung, Sony, TCL,... có giá cực hấp dẫn. Nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

Điểm danh những công nghệ hình ảnh trên tivi Sony ấn tượng nhất

Tivi Sony được xem là một trong những thương hiệu lâu năm, uy tín trên thị trường. Đặc biệt, công nghệ hình ảnh trên tivi Sony chính là điểm cộng đặc biệt thu hút sự quan tâm của người sử dụng bởi có hình ảnh sắc nét và trung thực, không bị lóe sáng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ hình ảnh tuyệt vời được hãng trang bị cho sản phẩm tivi của mình nhé!

LG OLED EX - thế hệ màn hình OLED TV tiếp theo có gì hot?

Vào ngày 29/12/2021, LG đã giới thiệu đến giới công nghệ thế hệ màn hình OLED TV tiếp theo của mình có tên là OLED EX. Vậy, LG OLED EX có gì hot? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay công nghệ màn hình độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà

Bạn đang cần một chiếc tivi cỡ lớn 65 inch cho phòng khách, phòng họp hay nhà hàng của bạn nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!