Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Bí quyết chọn mua tivi cho căn hộ chung cư nhỏ chuẩn không cần chỉnh

Bạn sở hữu một căn hộ chung cư nhỏ và đang tìm kiếm một chiếc tivi phù hợp hài hòa với tổng thể căn hộ, đáp ứng các nhu cầu giải trí và tiết kiệm chi phí. chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp bí quyết chọn mua tivi cho căn hộ chung cư nhỏ chuẩn không cần chỉnh ngay trong bài viết dưới đây.

Music Flow Bluetooth của LG

Đồng hành với việc cho ra đời các App phát + lưu trữ nhạc, các nhả sản xuất Smartphone, nhà sản xuất loa di động, tai nghe đã không ngừng nghiên cứu phát triển các ứng dụng quản lý âm thanh của riêng họ. Ví dụ Sony có Music Center, Samsung có Audio Remote, LG cũng không kém cạnh khi có một ứng dụng riêng cho việc quản lý thiết bị âm thanh LG là Music Flow Bluetooth. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Flash Sale 11.11 - Lễ độc thân, TV Samsung giảm giật gân đến 2.5 triệu, chỉ 300 suất. Săn COUPON giảm thêm đến 15%. Mua ngay!

Lễ Độc thân 11.11 - chúng tôi mang đến chương trình săn sale lớn nhất tháng "Đổi độc thân lấy 2 lần giảm giá" với 4 mẫu tivi Samsung giảm giật gân đến 2,5 triệu. Đặc biệt, săn COUPON giảm thêm từ 3-15% khi mua online. Cơ hội cực tốt để sở hữu sản phẩm xịn giá hời, số lượng có hạn. Mua ngay!

Loa kéo bị hú, rè và sôi - Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng

Loa kéo là một trong những thiết bị âm thanh được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính tiện dụng và nhỏ gọn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vì một lý do nào đó đã khiến loa kéo phát ra những âm thanh bị rè, hú hay sôi, gây khó chịu cho người nghe. Hãy xem ngay bài viết sau để biết được nguyên nhân và cách khắc phục cho hiện tượng này nhé!

Giải đáp: Hệ điều hành Tizen của TV Samsung là gì? Có gì đặc biệt?

Là hệ điều hành mới được ứng dụng trên dòng Smart Tivi của Samsung, hệ điều hành Tizen có những điểm nổi bật nhất định mang lại trải nghiệm mới tuyệt vời hơn cho người dùng. Vậy Tizen là gì, Tizen OS là gì, điểm nổi bật và ứng dụng cho hệ điều hành Tizen như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Loa cộng hưởng là gì? Phân loại và cách sử dụng loa cộng hưởng chi tiết nhất

Loa cộng hưởng là một trong những loại loa được sử dụng phổ biến trên thế giới bởi nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, thiết bị này còn khá mới mẻ với người Việt. Để hiểu chi tiết hơn, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa cộng hưởng là gì? Phân loại và cách sử dụng loa cộng hưởng chi tiết nhất nhé!

Hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống

Khi bạn đi đến những nơi công cộng thường nghe thấy âm thanh thông báo về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về hệ thống âm thanh thông báo là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống nhé!

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Tivi AQUA thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm năm 2021

Tivi AQUA được nhiều khách hàng ưa chuộng, không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn có công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh động mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, trong năm 2021, tivi AQUA thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

Cách kích hoạt gói khuyến mãi VTVcab ON/ON VIP trên tivi Casper nhanh nhất

Nằm trong gói khuyến mại lớn mà Casper dành cho khách hàng, bạn sẽ được sử dụng gói cước VTVcab ON/ON VIP hoàn toàn miễn phí khi mua tivi Casper. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt gói khuyến mãi VTVcab ON/ON VIP trên tivi Casper một cách nhanh nhất, đơn giản nhất nhé!

Loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất

Loa vệ tinh là một trong những loại loa thú vị, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, người dùng còn gặp nhiều khó khăn khi chọn mua vì chưa am hiểu hết về loa. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất nhé!

Loa âm trầm phản xạ (Bass Reflex) là gì?

Thêm sức mạnh âm thanh của bạn với những chiếc loa âm trầm phản xạ cho trải nghiệm như rạp phim tại nhà, tăng cường hệ thống âm thanh hơn. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về loa âm trầm phản xạ (Bass Reflex) qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu các công nghệ âm thanh nổi bật trên loa Samsung

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn đối với người dùng, Samsung đã cho ra mắt nhiều tính năng mới lạ được trang bị trên phần lớn các thiết bị loa của hãng. Hãy cùng mình tìm hiểu một số loại công nghệ nổi bật ở bài viết phía dưới nhé!

Samsung ra mắt The Serif 65 inch tại Việt Nam, giá 42,9 triệu

Bên cạnh phiên bản 55 inch, Samsung tiếp tục mang đến cho người dùng Việt thêm một sự lựa chọn mới của dòng TV The Serif với phiên bản 65 inch. Với kích thước màn hình lớn hơn, The Serif hòa quyện với mọi phong cách nội thất giúp nâng tầm trải nghiệm xem phong phú đến người dùng với các tính năng được nâng cấp.

Danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất | Cập nhật năm 2021

Truyền hình cáp ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam với nhiều dịch vụ được phát triển đa dạng về số lượng kênh. Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp lớn ở Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất được cập nhật vào tháng 10/2021 nhé!

Danh sách kênh của truyền hình cáp SCTV | Cập nhật mới nhất năm 2021

SCTV là một trong những trung tâm truyền hình cáp hàng đầu hiện nay và rất được khá nhiều người dân Việt Nam đăng ký sử dụng. Vậy tại sao SCTV lại thu hút người xem như thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay danh sách kênh của truyền hình cáp SCTV được cập nhật mới nhất trong tháng 10/2021 nhé!