Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Loa kéo bị nhỏ tiếng - Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng nhất

Loa kéo hiện đã trở thành thiết bị giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Qua thời gian sử dụng chắc chắn người dùng sẽ gặp phải một vài sự cố, trong đó có lỗi loa kéo bị nhỏ tiếng. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Cách tải, cài đặt, kết nối và sử dụng FPT Play cho smart tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc smart tivi LG và muốn xem các chương trình truyền hình, phim truyện, thể thao... mà không biết xem ở đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách tải FPT Play cho tivi LG dưới đây để có thể bắt đầu tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn yêu thích từ kho tài nguyên của FPT nhé!

Tìm hiểu chi tiết về hệ điều hành Linux trên tivi

Mặc dù không phổ biến như dòng TV Android nhưng tivi Linux mang lại nhiều tiện ích không ngờ cho người sử dụng. Vậy hệ điều hành Linux trên tivi là gì, nó có đặc điểm như thế nào và các dòng tivi nào sử dụng hệ điều hành này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua phần chia sẻ dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony

Trên YouTube có hàng triệu thông tin khác nhau, có cả nội dung tốt lẫn nội dung xấu. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony để kiểm soát thời gian và nội dung được xem. Bạn tham khảo nhé!

Cách bật, tắt chế độ an toàn trên tivi Sony mới nhất 2021 đơn giản và nhanh chóng

Đôi khi bạn sẽ bắt gặp dòng chữ chế độ an toàn (Safe mode) trong quá trình sử dụng tivi. Khi đó, bạn sẽ không thể sử dụng được các ứng dụng mà mình đã cài đặt. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật và tắt chế độ an toàn trên tivi Sony mới nhất 2021 đơn giản, nhanh chóng nhé!

Cách sửa amply bị lệch vế, loa bên to bên nhỏ hiệu quả tại nhà

Trong quá trình sử dụng amply, bạn gặp phải tình trạng amply bị lệch vế, loa bên to bên nhỏ mà không biết cách xử lý ra sao? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sửa amply bị lệch vế, loa bên to bên nhỏ hiệu quả tại nhà. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách kết nối vang cơ với amply chi tiết đơn giản

Vang cơ và amply thường được kết hợp cho cả hệ thống âm thanh trong nhà lẫn hội trường lớn nhằm mang đến chất lượng âm thanh cải thiện đáng kể. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối vang cơ với amply chi tiết đơn giản nhé!

Cách chọn mua micro có dây phù hợp và hát karaoke hay nhất

Trên thị trường có đa dạng các mẫu micro có dây, nếu không có hiểu biết về micro thì người dùng dễ chọn sản phẩm kém chất lượng và không phù hợp nhu cầu sử dụng. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách chọn mua micro có dây hát karaoke hay nhất. Tham khảo ngay nhé!

HDMI 1.4 và 2.0 là gì? Sự khác nhau giữa HDMI 1.4 và 2.0

HDMI là thiết bị hỗ trợ kết nối và truyền dẫn âm thanh, hình ảnh từ thiết bị điện tử này sang thiết bị khác nhanh chóng và tiện lợi. Chắc hẳn, bạn đã từng nghe qua HDMI 1.4 và 2.0. Vậy HDMI 1.4 và 2.0 là gì? Sự khác nhau giữa HDMI 1.4 và 2.0 như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng tivi Sony đời 2021 mới nhất

Với mục tiêu luôn sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, tivi Sony bao gồm nhiều sản phẩm có phân khúc giá và tính năng khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn dòng tivi nào thì hãy tham khảo các dòng tivi Sony 2021 ngay dưới đây nhé!

Tổng quan về các dòng tivi Samsung 2021 đời mới nhất

Năm 2021 đón chào sự trở lại của các dòng tivi mới đến từ thương hiệu Samsung, hứa hẹn mang đến hàng loạt cải tiến về thiết kế, công nghệ cũng như tính năng của sản phẩm. Vậy các dòng tivi Samsung 2021 có những thay đổi gì mới, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Ứng dụng Giga Party Audio - Samsung Sound Tower

Nếu bạn là một tín đồ âm thanh và không ngừng tìm kiếm giải pháp điều khiển âm thanh trên Smartphone, thì bạn sẽ biết về các ứng dụng quản lý âm thanh trên loa của các hãng. Sony có Music Center, LG có Music Flow Bluetooth và không thể không kể đến Samsung với ứng dụng Giga Party Audio, hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

Tổng quan về các dòng tivi TCL 2021 đời mới nhất

Tivi TCL là một trong những dòng TV phổ biến tại thị trường Việt Nam được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Trong năm 2021, thương hiệu TCL đã mang đến thị trường nhiều sản phẩm mới với nhiều cải tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Vậy các sản phẩm tivi TCL 2021 có gì mới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Tổng quan về các dòng tivi LG 2021 đời mới nhất

LG là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu ở Việt Nam, luôn luôn cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm với những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Vậy trong năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng tivi LG 2021 ngay dưới đây nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ QNED của tivi LG là gì? So sánh QNED, OLED và QLED

LG là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với nhiều công nghệ màn hình độc đáo, tiên tiến như OLED, QLED. Vừa qua, LG đã giới thiệu công nghệ màn hình mới nhất của mình mang tên QNED. Vậy công nghệ màn hình LG QNED có gì thú vị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Receiver là gì? Hướng dẫn chọn Amply receiver chuẩn và mới nhất 2021

Receiver là một hệ thống có khả năng tiếp nhận, chuyển đổi âm thanh và đưa tín hiệu nhận được ra loa và được nhiều người yêu nhạc biết đến. Thế nhưng bạn đã hiểu rõ khái niệm cũng như công dụng của Receiver chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn Amply receiver chuẩn và mới nhất 2021 ngay nhé!

Loa Bluetooth kết nối nhưng không nghe được, không lên tiếng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi kết nối loa Bluetooth với điện thoại, laptop hoặc máy tính bảng, đôi khi bạn gặp phải trường hợp loa kết nối thành công nhưng lại không nghe được âm thanh. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục loa Bluetooth kết nối nhưng không nghe được, không lên tiếng ra sao trong bài sau nhé!