Chủ đề 'đại học'

TOEIC là gì? TOEIC khác gì IELTS? Có bằng TOEIC làm được gì?

TOEIC là gì, kỳ thi TOEIC khác gì so với kỳ thi IELTS, bằng TOEIC thường dùng làm gì? Đó có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm hiểu về loại chứng chỉ ngoại ngữ này. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Cách cộng điểm ưu tiên, điểm khuyến khích trong thi THPT Quốc gia

Điểm ưu tiên, khuyến khích luôn là vấn đề được các sĩ tử đặc biệt quan tâm trong kì thi THPT Quốc gia. Vậy thì các sĩ tử hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu xem điểm ưu tiên, khuyến khích là gì và cách cộng như thế nào nhé!

Cách điều chỉnh, thay đổi nguyện vọng đại học, cao đẳng trực tuyến chi tiết từng bước

Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia 2021, thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển theo hình thức trực tuyến tại nhà bằng điện thoại hoặc laptop mà không cần đến trực tiếp cơ sở đào tạo. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách điều chỉnh, thay đổi nguyện vọng đại học, cao đẳng trực tuyến.

50+ câu nói về thời sinh viên hay nhất, độc đáo vui nhộn và ý nghĩa

Cuộc sống sinh viên có lẽ là quãng thời gian đọng lại nhiều kỷ niệm buồn, vui đan xen lẫn nhau. Khi nhắc đến đều khơi cho ta cả một trời thương nhớ về quãng thời gian thanh xuân tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời sinh viên ý nghĩa, năng động và nhiệt huyết nhất dưới đây nhé!

Ngành Quản trị nhân lực là gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị nhân lực tốt

Ngành Quản trị nhân lực với môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội làm việc cùng mức lương hấp dẫn hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Cùng tìm hiểu ngành Quản trị nhân lực - Các khối tuyển sinh, trường đào tạo tốt cùng cơ hội ngành nghề cho sinh viên tốt nghiệp ngành này nhé!

Ngành Kinh tế Quốc tế tuyển sinh khối nào? Học Kinh doanh quốc tế sau này làm nghề gì?

Nước ta đang trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu nên nhu cầu về nguồn nhân lực có chuyên môn về lĩnh vực Kinh tế Quốc tế rất cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành Kinh tế Quốc tế: Các khối tuyển sinh, trường đào tạo và những cơ hội việc làm cho sinh viên học Kinh tế Quốc tế sau này nhé!

Ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và mất bao lâu? Cơ hội nghề nghiệp khi theo Điều dưỡng

Điều dưỡng viên là một trong những nghề nghiệp đáng quý đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành nghề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và điểm qua các cơ hội nghề nghiệp khi học ngành này nhé!

Ngành Luật học những gì, tuyển khối nào? Các trường đào tạo chuyên ngành Luật bạn nên biết

Ngành Luật đang thu hút đông đảo các bạn trẻ theo học bởi đây là một ngành học đóng vai trò quan trọng, mọi lĩnh vực trong xã hội đều cần đến sự can thiệp về pháp luật. Hãy xem ngay các thông tin cần thiết về ngành Luật và các trường đào tạo ngành này dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Logistics là gì? Ngành Logistics là gì? Học Logistic ra làm gì?

Xã hội phát triển khiến nhu cầu giao thương hàng hóa tăng cao, ngành logictics trở thành một ngành "hot" trong tuyển dụng. Vậy logistics là gì? Học logistic ra làm gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

Ngành Ngôn ngữ Trung thi khối nào, học những gì? Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Trung

Trong những năm trở lại đây ngành Ngôn ngữ Trung thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê ngoại ngữ bởi ngành này đang rất được săn đón, cơ hội thăng tiến cao ở các doanh nghiệp tại Việt Nam. Vậy ngành Ngôn ngữ Trung là gì? Học ngành Ngôn ngữ Trung thì ra trường làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ngành Du lịch học những gì, thi khối nào? Các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch

Đối với những bạn trẻ thích khám phá những vùng đất mới, con người mới thì ngành Du lịch chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đang quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy cùng bài viết tìm hiểu ngành Du lịch học những gì, thi khối nào và các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch bạn nhé!