Chủ đề 'đại học'

Top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới 2020 đáng ngưỡng mộ

Danh sách tỷ phú là một bảng xếp hạng giá trị tài sản ròng hằng năm của các tỷ phú trên thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi xin mời các bạn cùng điểm qua top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới do tạp chí kinh doanh Forbes của Mỹ xếp hạng nhé!

Khái niệm logistics và những điều cần biết về ngành logistics

Theo làn sóng toàn cầu hóa, Logistics ra đời, phát triển và dần trở thành công việc có sức thu hút lớn, đặc biệt là đối với giới trẻ. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến Logistics nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp các kiến thức bổ ích cho bạn nhé!

Các trường đại học xét tuyển bằng học bạ ở Hà Nội, TPHCM năm 2021

Mùa tuyển sinh năm 2021, nhiều trường đại học vẫn duy trì hình thức xét tuyển bằng học bạ. Để giúp các bạn học sinh và quý phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi, cập nhật thông tin các trường xét tuyển bằng học bạ trong mùa tuyển sinh năm nay, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách các trường đại học xét tuyển bằng học bạ ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông - Lịch thi THPT Quốc gia

Lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông luôn là vấn đề mà nhiều em học sinh cũng như các bậc phụ huynh quan tâm mỗi năm. Vậy lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2021 - Lịch thi THPT Quốc gia năm 2021 như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để cập nhật kịp thời lịch thi nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi quan trọng này nhé.

Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất

Phim đam mỹ Thái Lan ngày càng phủ sóng rộng rãi và được nhiều bạn trẻ đón nhận không chỉ bởi tình tiết hấp dẫn, gay cấn mà còn ở dàn diễn viên điển trai, thu hút. Cùng chúng tôi xem qua Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất.

Làng đại học Thủ Đức gồm những trường nào? Danh sách trường đại học ở Thủ Đức

Chắc hẳn các bạn học sinh, sinh viên đều đã một lần nghe đến cái tên làng đại học Thủ Đức. Đây là một nơi tập trung rất nhiều trường đại học có danh tiếng hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay sau đây, META.vn sẽ điểm qua các trường đại học nằm trong vị trí "đắc địa" này. Hãy tham khảo nhé!

UBND Thành phố Thủ Đức ở đâu? Địa chỉ Ủy ban Nhân dân phường, quận thuộc TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức hay còn được gọi là Thành phố phía Đông trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được thành lập vào ngày 9/12/2020. Vậy UBND Thành phố Thủ Đức ở đâu? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu địa chỉ chính thức của UBND Thành phố Thủ Đức cũng như địa chỉ của Ủy ban Nhân dân phường, quận thuộc TP Thủ Đức bạn nhé!

Tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất gửi cho bạn bè

Đối với mỗi sỹ tử, những lời chúc thi tốt từ bạn bè có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp tiếp thêm niềm tin và động lực để họ vượt qua vũ môn, đây cũng là cơ hội để người chúc bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Sau đây là tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất để gửi cho bạn bè bạn nên bỏ túi ngay nhé!

Top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại

Phim ma Thái Lan luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim ma Âu Mỹ, phim kinh dị Thái mang một màu sắc riêng với nhiều tình tiết rùng rợn đảm bảo đem đến cho người xem sự hồi hộp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị. Cùng chúng tôi xem ngay top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại.

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...